Minkyung cảm thấy hoang mang, thật sự rất hoang mang.
Mới sáng sớm ngủ dậy, Minkyung ngộ ra rằng mình vừa bị đá bởi cô nàng mới quen được có 3 ngày. Chưa hết, cô nàng còn chia tay cô qua inb mới đáng nói. Đầu tóc bù xù rũ rượi với hàng mi mắt không thể nhấc nổi, không đùa khi nói rằng Minkyung đúng nghĩa vừa mới mở mắt dậy đâu.
Giờ thì cô tỉnh táo vô cùng, vì nói thật có ai còn đi buồn ngủ sau khi bị đá qua inb đâu chứ.
Ngửa mặt lên trần, Minkyung tự hỏi mình có làm gì để phật lòng người ta không. Có khi nào tuần trước rủ đi siêu thị mà Minkyung không mua cho hộp sữa nên mới vậy không? Hay là do cái hồi Minkyung lỡ ngủ nướng mà quên luôn bữa hẹn? Hay có khi nào là do Minkyung quên đem trả cái lót giày cô nàng để quên bên nhà Minkyung không nhỉ?
Chả biết nữa.
Cô nàng thở dài, nhưng rồi lại nhún vai như chuyện chẳng có gì. Như thể đây là chuyện cơm bữa rồi. Minkyung cố lết thân tới nhà vệ sinh, vừa đi vừa thổi cho tóc mái tránh chọt vào mắt. Vẫn còn nhớ, trách nhiệm của tuổi 18 không có gì ngoài việc học.
I like duudududu, you like dududududu, we like dududududu
Thề có thánh, Minkyung sẽ tận tay xử trảm Sungyeon vì cái bài hát khó ưa này. Thật tình thì không phải Minkyung có hận thù gì với nó đâu, chẳng qua là cứ 'dududududu' vô tai cả ngày thì ai mà không nổi khùng. Con nhóc đó biết thừa cô dốt đặc mấy vụ công nghệ như vầy, nói cụ thể là cô không hề biết cách chỉnh lại nhạc chuông điện thoại. Thì ra là trả thù như vầy đây.
Thiệt chứ, cô làm sao mà biết được rằng thật ra Sungyeon muốn rủ Yewon đi hẹn hò riêng ở lễ hội chứ. Nếu biết thì cô đâu có đề xuất rủ luôn bé Kyla làm gì. Minkyung chỉ nghĩ rằng sẽ tốt cho bé út nếu như con bé được mở mang kiến thức về chợ búa Hàn Quốc thôi mà. Thật là làm oan mắc oán.
'Kyungwon? Mắc gì cậu lại dậy giờ này chứ?'
Minkyung lẩm bẩm trong họng, mép miệng đầy kem đánh răng trong khi đôi mắt nheo mày và dán chặt vào màn hình điện thoại. Đúng thật, tên người gọi hiện chữ 'Kyungwonie' với một trái tim bé xinh bên cạnh, đi kèm là tấm hình Minkyung đang bá cổ Kyungwon.
Vừa định nhấn 'chấp nhận' thì lại có tiếng đập cửa rầm rầm. Minkyung phân vân một hồi, sau lại quyết định để cho tên đó chờ một tý.
Do tên ấy chứ ai nữa, Minkyung còn rất muốn trả thù vì cái tội nó nằm đè lên người Minkyung ở giữa phòng tập. Làm người ta bẽ mặt trước cả toàn trường luôn chứ. Đã vậy nó chỉ có biết cười thôi, như thể chuyện không có gì là to tát. Cơ mà nói thiệt thì đúng là không có to tát gì. Cơ bản là sáng nay Minkyung cứ thấy không vui, chắc là do cái inb chia tay chết tiệt lúc nãy.