Chương 14 Nam phụ xuất hiện

2.2K 77 3
                                    


Khoa sư phạm Văn trường đại học C tuy không phải top 3 của khu vực nhưng cũng là một trường tiếng tăm có bề dày lịch sử lâu dài. Mộc Mộc chính là thích làm giáo viên từ nhỏ, được dạy, được giảng bài cho lũ trẻ cũng là một ước ao của nàng.

Lễ khai giảng xong xuôi, Mộc Mộc cùng bạn bè đi ăn uống nhờ đó mà biết thêm được tình hình của lớp.

Năm học mới của một môi trường mới cứ thế là bắt đầu, xem ra cũng khá dễ dàng với Mộc Mộc...

Trong phòng Mộc Mộc, cả ba cô bạn đều đã tìm được việc để làm thêm. Mộc Mộc thấy thế cũng muốn kiếm một công việc nào đó để bù vào thời gian rảnh rỗi của mình.

Lục Tử hiện tại là một gia sư, biết Mộc Mộc đang tìm việc làm thêm, Lục Tử nói:

"Này, bên trung tâm tớ đang cần tuyển một gia về môn Văn cho lớp 12 đó, cậu thử liên hệ xem"

Mộc Mộc nghe vậy hào hứng : "Thật sao, môn Văn chuyên ngành của tớ luôn a?"

Lục Tử gật đầu : "Ừ, nghe nói lương cũng được lắm đấy"

Mắt Mộc Mộc long lanh : "Woa, vậy cậu đưa tớ sđt để tớ gọi cho trung tâm xem"

...

Vậy là cuối cùng sau cú điện thoại ấy, Mộc Mộc cũng được nhận làm gia sư. Họ hẹn chiều đến gặp mặt. Nàng liền gọi điện thoại báo tin hỷ cho Lăng Thiên, ai dè không nhận được lời chúc mừng nào lại còn bị trách mắng. Tên Lăng Thiên này quả thật là khó hiểu...

10 phút sau, có một cuộc gọi.

"Em xuống dưới đi" Lăng Thiên hạ lệnh.

"Ờ" Mộc Mộc rầu rĩ trả lời. (buồn vụ tên LT này k khen mà còn trách đó)

...

"Sao lâu vậy?" Lăng Thiên vừa thấy nàng bước ra đã hỏi.

"Phải thay đồ" Mộc Mộc tùy tiện trả lời như đang giận.

"Khi nào đi nhận lớp?"

"Chiều nay"

"Anh đưa em đến"

"Không cần"

"Em..."

Thấy Lăng Thiên có vẻ tức giận, Mộc Mộc lại xoa dịu : "Em có thể tự đi được mà, em lớn rồi a"

Bỗng nhiên, tay Mộc Mộc bị Lăng Thiên nắm lấy.

Mặt Lăng Thiên tiến lại gần, Mộc Mộc có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng của hắn.

"Đừng, có người..." Một người nào đó vừa bước qua, tò mò nhìn hai người bọn họ khiến Mộc Mộc xấu hổ quay đi.

Cằm lập tức bị kẻ nào đó nắm lấy và nâng lên. Những ngón tay vì chơi bóng rổ nên chai sạn khẽ vuốt nhẹ vào làn da mịn màng ấy, khiến ai đó lại bị một phen phong ba bão táp ập tới.

"Nhìn anh này" Lăng Thiên nói.

Mộc Mộc ngượng ngùng ngẩng đầu lên, đôi mắt đen láy như thể bị phủ một lớp nước, trong sáng và long lanh.

Mộc Mộc! Bắt nạt em là sở thích của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ