🌸Chapter Six - Innocent Girl
Dedicate: Mah Best friend , JJB 💙
Ethan Point of View
Kasalukuyan akong nag da-drive papuntang school.
Hindi parin ako makapaniwala na may boyfriend na pala si Lauren. Pero..
Parang hindi niya naman boyfriend yun eh. Malakas talaga hinala ko na pagpapanggap lang yung ginawa nung Philip na 'yun.
Aagawin pa saakin si Alessandra. Well in he's dreams. Nake-pag break pa nga ako kay Erin para sa plano ko..^_^
•Flashback•
ANdito kami ni Erin sa condo niya. Pinag-iisipan ko kasing makipag break sa kanya.
.
.
.
.
."Hey Erin i have something to say" sabi ko sa kanya. At humarap naman siya sa akin at tumingin siya sa mga mata ko na nagsasabi na 'go ahead sabihin mo na' look. "What is it babe" sa pagsabi niya nun nakaramdam ako ng guilt,pero dapat eh."Ah -- eh ahmm" shit nauutal na ako.
"Ano? sabihin mo na!" sabay tingin ng deretso sa mata ko.
"Break na Tayo!" sabi ko sakanya. Nakita ko sa mga mata niya na anumang oras bubuhus na yung mga luha niya.
At hindi ako nagkamali.
Umiiyak siya.Niyakap ko nalang siya,Ng mahigpit
"Sabihin mo Bakit?"
"Da-dah Dahil.."
"Dahil ano! what? sabihin mo na!"sigaw niya sakin at..
"Dahil hindi na kita mahal!"
"Ganun ba kayung mga lalaki?" mangiyak ngiyak niyang sabi. Seryoso yung Aura niya."You treat us like toys, na kayang kaya nyung paglaruan!" sabi niya at tinulak niya ako.
"Get out!" sigaw niya sakin na hindi man lang makatingin sa mukha ko.
"Bu--"
"Get out!!" pag uulit pa niya.
Wala na no choice na ako. Lumabas na lang ako sa condo niya at pumunta sa bar.
Deep inside may namuong konsensya sa damdamin Ko. Minahal ko ba siya? OO, pero nawala lang talaga yung pagmamahal na nararamdaman ko sa kanya.
Sa di kalayuan nakita ko si Lauren! ^_^
She's really Beautiful in her own way, in any angle she's really Pretty.
Pero parang lasing na siya kaya tumayo ako para puntahan siya.
Pero may biglang sumingit na pamilyar na lalaki at nagsalita.
"Miss ihahatid na lang kita" sabi nung lalaki. At hindi ako nagkakamali. Siya si..
Ting.
Si philip pala.
"Pabayaan nyu nga ako!" sigaw ni Lauren,At nagkatinginan lang kami ni Philip. Kung balak niyang agawin sakin si Alessandra. Tsk! Baka ano pa magawa ko sakanya.
"Hey Phil ako na lang maghahatid sa kanya" singit ko.
"Wag na I insist" tugun niya sakin. Tsk?! gusto niya ba si Lauren.
"Pre' ako na nga" sabay kapit sa kamay niya.
"Ako yung kasama niya dito" sabi nung bartender. Sarap sapakin tu eh.Hinawakan niya pa yung kabilang kamay ni Luaren.Tsk! maybalak pa siyang makipag agawan.
"ANO BA BITAWAN NYU NGA AKO!" sigaw ni Lauren.
"Im her Boyfriend" cool na sagot ni Phil. Ano daw? im her boyfriend mo mukha mo! pasalamat ka hindi ko girlfriend si Lauren,dahil kung magkataon kanina pa kita binugbug.
YOU ARE READING
That Girl called Maldita (ON GOING)
Teen FictionIt's great when BAD people turns into good, But when GOOD people turns into bad, Its just 'SAD'