2. Rèn kiếm

626 48 92
                                    

Như đã kể ở chap trước, do bị Iorin và Nagi đánh hội đồng nên bây giờ phải nhập khoa chấn thương chỉnh hình 1 ngày, nhưng vì chưa làm xong việc nên phải ở lại thêm 1 ngày nữa để làm...

___________Hôm sau___________

- ARUJI-SAMA, MUỘN QUÁ ĐẤY!!!! MẤY NGÀY QUA NGÀI Ở ĐÂU LÀM GÌ???? Hay ngài ko yêu thương tôi nữa...?

- Ko có chuyện đó đâu Shuu!!! Chỉ là mấy ngày qua ta bận việc quá thôi!!!!

- Thật ko...?

- Thật mà!!! Nếu ko thật ta đi seppuku cho cậu xem!!!! - Tôi lấy con dao rọc giấy hiệu thanh long ra chuẩn bị đâm vào bụng.

- Đừng mà aruji-sama!!!!! Tôi tin ngài mà!!!!

- Cậu hiểu là tốt rồi, giờ theo tôi đến phòng rèn rèn kiếm với ta.

- Vâng!!

- Đến phòng rèn nó vẫn nóng như mọi khi nhờ Rèn-kun.

- Hế lô, thế cô đến rèn kiếm hay làm gì?

- Hỏi cũng hỏi ngu, bộ rèn nào cũng ngu như mài à? Ko đến phòng rèn để rèn kiếm thì đến làm gì?

- Vậy mời cô chọn công thức...! - Rèn cố nín cơn giận với cái con đã xỉ nhục hơn 500 anh em đồng đội của mình để đợi ngày trả thù.

- Lần đầu rèn thì cho tui công thức all 50 đi.

- Đây, quẹt thẻ này...!

Rồi bão hoa anh đào lại xuất hiện như lần trước, lần này là một cậu bé tóc trắng che 1 mắt và có 5 con hổ.

- Em là Gokotai. Ưm......Em không thể đuổi chúng. Em xin lỗi. Vì em thương những chú hổ này lắm.

- Chào mừng em tới bản doanh Gokotai, à mà ko cần đuổi nhũng chú hổ đi đâu, trông cũng đáng yêu mà, mà Shuu ko đc ghen với những chú hổ đâu đấy.

- Vâng ạ... - Shuu cố cười gượng như kiểu muốn nói rằng "bộ ngài đọc đc ý nghĩ của tôi à"

- Rèn 2 lần công thức 350/510/350/350, quẹt thẻ.

"Bùm!"

Lần này là 1 chàng trai mặc haori xanh, tóc màu xanh đen, đeo khăn giống Shuu nhưng trái màu. Người còn lại thì cơ bắp cuồn cuộn, tóc màu đen và vàng..., còn gì nữa ko nhỉ...?

- Yamatonokami Yasusada. Không dễ sử dụng, nhưng là một thanh kiếm tốt.

- Yasusada, cuối cùng mày cũng đến rồi!!!!!!!!! - Shuu vào ôm lấy chồng mình như người con gái ko gặp lại chồng sau kháng chiến.

- Gì chứ, mới xa nhau đc tầm mấy trăm năm mà đã nhớ rồi à? - Yasusada mỉa mai.

- Mấy trăm năm là cả một vấn đề đấy... ko biết bọn kiếm đã sống đc mấy năm rồi nhờ... - tôi thán phục.

- Tôi là Nagasone Kotetsu. Tuy rằng là đồ giả, nhưng tôi được tạo ra để vượt qua đồ thật. Xin được giúp đỡ.

- Tiếp, công thức all 500, quẹt thẻ.

Lần này tui ko biết nên tả anh này như thế nào nhưng có cảm giác lạnh xương sống éo hề nhẹ...

- Kakakaka! Bần tăng đây là kẻ bầy tôi khiêm nhường của Đức Phật tên Yamabushi Kunihiro! Mỗi ngày, kẻ này đây đều luôn tu hành!

- Ê, hết nguyên liệu rồi, có muốn rèn nữa ko? - Rèn nói.

- Tch, vậy rèn nốt lần cuối cùng vậy, công thức all 100, quẹt thẻ.

- Xin lỗi. Kane-san......Izuminokami Kanesada chưa đến đây phải không? A, tôi là Horikawa Kunihiro. Mong được giúp đỡ.

- Chưa chào hỏi ai mà đã hỏi chồng đâu rồi..., mà thôi, hôm nay đến đây thôi, tui phắn đây - tôi than thở.

- Mày lướt ngay cho khuất mắt bố!!!!!!!!! - rèn tức điên hét.

- Rèn kiếm xong rồi, giờ làm gì nữa nhờ...

- Thế ngài đã cày ev chưa ạ - Yamato hỏi.

- Ev, ev... nghe bảo là đào hầm kiếm koban nhờ... thôi cày cũng đc, etou hạn là..... 6 ngày!!!! DMM, ĐI CÀY EV THÔI!!!!!!!

Khi đến nơi thì thấy Konosuke ko biết từ đâu nhảy ra đòi hướng dẫn, nhưng tui méo quan tâm gạt Kono ra vì Kono nói toàn tiếng nhật méo hiểu gì, với cả tôi ko thích nhũng người bị bệnh tự luyến cho lắm...

Bằng cách vi diệu nào đó mà tui đã đào được đến tầng 30... mà chả rớt cái moẹ gì cả...

- Aruji-sama, nghỉ đc chưa ạ... quả nhiên ko có Kane-san thì đánh vất vả hơn nhiều... - Hori mệt mỏi nói.

- Đừng có nhắc đến chồng mài nữa đc ko???!!!!! Đánh nốt tầng này là nghỉ đc chưa?????

Đến node boss thì cuối cùng tui cũng rớt đc kiếm, và đó là thanh ootachi đầu tiên trong đời tui.

- Tôi là Ishikirimaru. Ngài có muốn được chữa lành không?....Ồ. ngài không phải là một tín đồ sao?

- ĐÙ MÁ RỚT RỒI!!!!!!!!!!!!!!!! RỚT OOTACHI RỒI!!!!!!!!!!!!!!!!! - Tôi hét lên như con điên, làm cho bọn Thoái Sử Quân ở tầng tiếp theo với đám kiếm nhìn tui khinh bỉ, Ishikirimaru thì mở mồm ra là cứ "thanh tẩy, thanh tẩy"... lũ kiếm mất dậy... .-.

.

.

.

. Lại là tác giả đây, chap này khá nhạt nhờ .-.

[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ