tổng tài đệ đệ ngươi là sáng thế thần

410 9 0
                                    


đăng lên chỉ vì đọc off trên wattpad!!

 tổng giám đốc, đệ đệ của ngươi ta là Sáng Thế thần 》 tác giả: tiếng gió như thiển 【 hoàn tất 】

Tấn giang 13. 08. 16 hoàn tất

Giới thiệu vắn tắt:

Lâm Nhạc là một cái tác giả, bình thường viết lách, chuyên ghi tổng giám đốc văn cái chủng loại kia.

Thế nhưng mà, đừng (không được) hoài nghi hắn giới tính, hắn tôn chính là nam đấy.

Có thể hắn đã xuyên việt rồi, xuyên thủng chính mình văn ở bên trong không nói, không phải nhân vật chính không nói, sinh hoạt khổ bức không giải thích

Có thể nhất bất đắc dĩ chính là hắn cả ngày đều bị chính mình chính là cái kia nhân vật chính ca ca quấy rối ah! Khẩu Hồ!

Lâm Nhạc rơi lệ đầy mặt biểu thị thằng này tuyệt đối là sách lậu đấy, tuyệt đối không phải hắn tổng giám đốc nhân vật chính ah hỗn đãn!

Đối mặt ca ca trùng trùng điệp điệp ức hiếp cộng thêm đùa giỡn (? ), Lâm Nhạc rất sâu chìm biểu thị hắn muốn nói cho hắn ca: ca, đệ đệ của ngươi ta là Sáng Thế thần!

Hiên Viên Lăng Thiên tà mị cười cười: Sáng Thế thần? Cái kia ta chính là Sáng Thế thần hắn ca! Sau đó tiếp tục áp đảo trong. . . .

☆, đệ 1 chương

"...(nột-nói chậm!!!), vậy ngươi hội (sẽ) yêu ta cả đời sao?" Nam Cung Tinh Tuyết ngọt ngào cười cười, rúc vào Hiên Viên Lăng Thiên trong ngực, hơi nghịch ngợm hỏi, xanh thẳm sắc đôi mắt tràn đầy hạnh phúc.

"Đương nhiên, " nhìn xem trong ngực cái kia Ôn Nhu thiếu nữ khóe miệng nghịch ngợm mỉm cười, Hiên Viên Lăng Thiên từ trước đến nay không tình cảm chút nào Hắc Diệu Thạch y hệt trong đôi mắt thiếu đi bình thường tà mị lạnh lùng, nhiều thêm vài phần Ôn Nhu, yêu thương hôn lên thiếu nữ cái trán, "Tinh Tuyết, ta thề, ta hội (sẽ) hảo hảo yêu ngươi cả đời đấy." Tại bọn hắn bên người, vô số hoa tươi nhao nhao rơi xuống, vô số người bầy hoan hô hướng bọn hắn chúc phúc, hết thảy, long trọng không thể tưởng tượng nổi.

Từ nay về sau, Hiên Viên Lăng Thiên cùng Nam Cung tinh tuyết yêu hận gút mắc như vậy kết thúc, bọn hắn hội (sẽ) hảo hảo đấy, hạnh phúc sống hết một đời. ( toàn văn hết )

"Hô, rốt cục đánh xong! Ha ha, 《 soái (đẹp trai) tổng giám đốc độc phần sủng ái 》 rốt cục hoàn tất rồi!" Tại trên máy vi tính đùng đùng (*không dứt) gõ một hồi, một đạo ám sắc thân ảnh thoáng cái trùng trùng điệp điệp tựa vào sau lưng dựa vào trên mặt ghế, vẻ mặt nhẹ nhõm.

Bên người gương to xuyên thấu qua sáng ngời máy tính màn hình tivi rõ ràng buộc vòng quanh người trẻ tuổi toàn thân, nhìn về phía trên rất thanh tú bề ngoài, không tính rất tinh tế nhưng là rất nén lòng mà nhìn xem lần hai ngũ quan, tại máy tính màn hình tivi chiếu sáng hạ nhu hòa muốn chết bộ dạng, ăn mặc bình thường màu trắng quần áo ở nhà, lóe ra nhẹ nhõm hào quang màu đen đôi mắt, khóe miệng câu dẫn ra vui vẻ, nhìn về phía trên nới lỏng một miệng lớn khí bộ dạng.

abcxyzWhere stories live. Discover now