'Iron Fist👊'
Kyla's POV
Naka-nganga parin akong nakatingin sa kanya.
"Bakit ang pangit mo?"
Sh*t! Nakita ko kung paano kumunot ang makinis na noo ng lalakeng kaharap ko ng narinig niya ang sinabi ko.
Ang pangit para siyang Amerkanong Hilaw, tska bakit ba ang tangkad nito? Sumasakit na batok ko kakatingala, tsss!
"WHAT? HOW DARE YOU WOMAN!" woah! Pwede nang singer, taas ng boses. Pasalihin ko kaya ng Tawag ng Tanghalan tapos pagnanalo saakin na ang premyo.
"Tsk! Base on your features, your mad. But the heck i care!" Umalis ako sa harap niya at sumampa sa hood ng sasakyan niya, ganda ohhhh! Mukhang bago pa sarap gasgasan.
Itinaas ko ang kaliwang paa ko at ipinatong sa hood habang nakatingin sa kanya. Salamat naman at naka Leggings ako.
Sinipat ko ang Leather boots ko, bago humarap sa kanya ulit "It's your fault 'nyway" inirapan ko siya at kinuha ang Electric Cigarette sa bulsa ng jacket ko, at hinithit ito, strawberry pala nalagay ko na flavor.
Lumingon ako sa kanya pero asdfghjkl ang lapit niya kaya sa gulat ko na buga ko sa mukha niya ang usok *whew*
"Soweeeeeeeeee poo!" Dali dali akong bumaba ng sasakyan niya at lumapit sa tabi niya tska siya iniharap sa akin at ipinahid sa kanya ang panyo ko na nasa bulsa rin ng jacket ko, sayang ang mukha kung mabobogahan lang pfffft.
"Kanina pa ako napipikon sa'yo huh!" mahina ngunit madiin niyang saad, patay.
Ibinaba ko ang kamay ko at ibinalik ang panyo sa jacket ko "Eh kase naman eh! Muntik mo na akong mapatay kanina. Kung mag drive 'kala mo kanya ang daan" ngumuso ako bago nag indian sit sa hood ng sasakyan niya, ang dalawang siko ko ay nasa magkabilang tuhod ko.
"Then you should asked me in a proper way, not punch my car! D*mn woman, i just bought that car few weeks ago, and then----URGGGH" 'di niya tinuloy ang sinasabi niya sa halip ay sinabunotan ang buhok, ganyan ba siya ka galit? Frustrated?
"Nayabangan kase ako sa'yo, t-apos......tapos...." ano pa? Ayyyt ang babaw ko. "H-huwag kanang, masungit"
Ano bang nangyayare saakin? I should be the one who's mad not the other way around.
"Yon lang? I can't believe you ang babaw mo! And you can't blame me" He grab my arm and held it tight.
"Let go of me or i'll do it myself?" Malamig ko siyang tignan at umayos ng upo. Ang galit niyang ekspresyon kanina ay napalitan ng gulat.
Parang napapasong binitawan naman niya ang braso ko at umatras ng kaonti.
"I'll pay you" tumalikod na ako at sumakay ng motor ko, sinuot ko ang helmet ko ngunit hindi ang isang gloves. "Let's talk in my house, i didn't bring my check with me" pinaandar ko na ang motor at nag drive na paalis dun .
Tinignan ko siya sa salamin ng motor ko at nakitang pumasok na siya ng sasakyan niya habang umiiling iling. Palabas na akong ng daang inyon ng makasabay siya sa pagmamaneho ko, kaya kitang kita ko siyang nagmamaneho, duh?
He look hot, when his serio---fuck!
Binilisan ko ang pagpapatakbo ng pumasok iyon sa isipan ko, napa iling nalang ako at tinahak na ang daan papauwi. 'Di naman masyadong malayo ang bahay ko sa pinagusap namin kanina ng lalakeng to.
---
Natatanaw ko na ang bahay ko at ang pinsan kong si rio na nakatayo sa labas kaya, mas hinigpitan ko ang hawak ng handle at pina-ingay ang motor ko.
Lumingon si Rio sa direksyon ko ng marinig niya ang ingay na nagmumula sa Motor ko. Yown! Naka uwi na rin ang BabyC ko HAHAHA. Sinenyasan ko siyang pumasok na sa sasakyan niya, kaya pumasok na siya at pinaandar na ang sasakyan KO. Pinindot ko ang remote nang gate na hawak ko at onti-onti itong bumukas, pumasok agad si Rio at sumunod naman ako, nisulyapan ko ang salamin ng motor ko at nakitang nakasunod sa likod ko ang lalakeng kausap ko kanina. Inihinto ko ang motor ko sa labas ng bahay ko at bumaba na .
"Sino yan?"
"Ewan" kibit balikat kong sagot kay Rio at hinarap na ang sasakyan na nakahinto sa harap ko. Lumabas ang lalakeng nagmamay-ari ng sasakyan na iyon at hinarap kami ni Rio.
"WOAH! Is that the latest model of Lamborghini? COOL!" Napalingon ako kay Rio ng sabihin niya iyon at naglakad ito papalapit sa sasakyan. Namamanhang tinignan niya iyon, pero napakunot ang noo ng makitang Basag ang salamin ng Driver's Seat "What the F?" Nanglalaking matang sinulyapan niya ang bintana at ang lalakeng nagmamay-ari nito.
"She did that..." tska ako tinuro, sinamaan ko naman siya ng tingin at inirapan "using her fist, she punched it" naiiritang sabi nito at ibinaba ang kamay na nakaturo sa akin.
"Not my fault tho"
Umalis na ako at pumasok nang bahay, bumungad saakin ang mga Maid na naglilinis, natigilan sila ng makita ako at binati bago umalis.
"K? Wala bang pagkain dito? Gutom na'ko ehh!" Reklamo ni Rio nakakapasok lang kasama ang lalake na 'di ko kilala.
"JESS!" Malakas kung sigaw, at dali dali namang dumating si jess "Ipaghanda mo nga ang baboy na'to at nang matahimik" sumulyap naman si jess kay Rio at namula ng kindatan siya ng tukmol na 'to.
"Yes po ma'am"
Aalis na sana siya ng tinawag ko ulit siya.
"Ihatid muna sa Libary at isama mo narin ang sa amin ng bwisito ko." 'Di ko na hinitay na magsalit pa siya at umakyat na sa hagdan patungo sa ikalawang palapag ng bahay "Rio, mauna na kayo sa StudyRoom, i'll just get something in my room and to take a shower also"
"Oh? Bakit ako kasama? Dito nalang ako!"
"Sige, kukuhanin ko lang ang samurai ko at tatadtadin kita"
Tumalikod na ako at nagpatuloy sa pag akyat, narinig ko ang mahinang mura ni Rio at tinawag na ang bwisito ko, napangisi ako. Susunod rin naman pala eh.
Nagtungo ako sa kwarto at dumaretso sa CR para maligo, nanglalagkit ako eh, kairita. Nang matapos na akong maligo kinuha ko ang Bathrobe, at pumasok sa Walking Closet ko. Pinili kong suotin ang Fitting black sando at Black butt-hugging jeans at at flip flops at hinayaang naka lugaygay ang buhok ko.
Kinuha kuna ang Cellphone at tseke sa drawer ko bago lumabas ng kwarto at pumasok na ng Library. I walk towards my table not minding the two people who's watching me and sit in my swivel chair.
"By the way what's your name?" I asked him while sipping the juice in my table.
"Rueben. Rueben Grey Nicholas"
And i just drop my jaw same as my cousin.
-----
BINABASA MO ANG
Want to Want Me
RomanceThere are things that we can't change about People... But, one thing for sure, This is not the end... but the beginning .