Đầu cậu run lên như thể não của cậu sẽ bị tách thành hai. Một lớp bụi dày che khuất tầm nhìn của cậu, và một vài hạt bụi đã bay vào miệng cậu, buộc cậu phải ho. Cậu vẫy tay xua đi đám bụi, cố gắng làm sạch chúng. Cậu đang làm nhiệm vụ được giao bởi ông chủ ngu ngốc của mình, người đang để mắt đến một thánh tích cổ. Cậu được giao nhiệm vụ là phải tìm lại thánh tích từ đống tàn tích, và cậu đang ở đây, đang ngồi trên một tầng lầu dưới lòng đất bị quên lãng bởi Đức Chúa Trời.
Kurapika lắc mạnh đầu, cố xua đi bụi bẩn và mảnh vụn khỏi mái tóc vàng. Cậu đã cố gắng nhớ lại chuỗi các sự kiện đã diễn ra. Ok, ông chủ của cậu đã rất tuyệt vọng. Vì Neon Nostrad, cái gọi là mỏ vàng của ông ta, đã mất đi khả năng của mình và do đó thu nhập ổn định của ông đã tiêu tan. Ông ta cần tiền để trả cho những khoản nợ mà bản thân Kurapika không thể hiểu được làm thế nào ông ta lại tích lũy một khoản nợ vô lý như vậy, nhưng Nostrad không có tiền để trả. Rõ ràng, ông ta đã đi qua một vùng đất đầy bụi bặm mà tuyên bố rằng có một thánh tích ma thuật có thể đáp ứng ý nguyện của chủ sở hữu nó. Với suy nghĩ rằng ông ta có thể giải quyết các khoản nợ của mình và leo lên giai cấp thượng lưu trong xã hội một lần nữa khi ông sở hữu thánh tích ma thuật, Nostrad đã cử những người đàn ông tốt nhất của ông ta, bao gồm Kurapika, để có được thánh tích.
Thật không may, Kurapika gần đây đã không gặp may. Không chỉ đôi mắt Scarlet đã biến mất khỏi sở hữu của Nostrad, gần đây cậu cảm thấy rằng hạn chế mà cậu đã đặt trên Kuroro Lucifer, kẻ thù nguy hiểm của cậu, đã được dỡ bỏ. Về mặt kỹ thuật, người đứng đầu Nhện đã ở ngoài đó, đi lang thang tự do với Nen được giải phóng. Thay vì săn lùng hắn ta, cậu được giao nhiệm vụ thu phục một số thánh tích. Tuy nhiên, cuối cùng Kurapika tự hỏi liệu cậu đang cực kỳ may mắn hay không may mắn. Trong khi cố gắng chạm tay vào thánh tích, cậu đã không ngờ rằng cậu lại đang ở cùng một nơi hoang vắng cùng với băng Genei Ryodan. Và chỉ cần tên thủ lĩnh chết đi.
"Thật là may mắn cho tôi." cậu lẩm bẩm.
Vì vậy, để rút gọn câu chuyện dài, họ đã chiến đấu. Một cuộc đấu tay đôi giữa cậu và Kuroro Lucifer. Trong quá trình trận chiến đang diễn ra, bản thân thánh tích đã bị phá hủy một nửa khi hai người đắm chìm trong cuộc đấu tay đôi của họ, sàn nhà dưới chân sụp xuống, và họ đã bị nuốt vào hang động ngầm dưới lòng đất. Vì vậy, ở đây, trong bóng tối ẩm ướt. Kuroro phải ở gần đây, vì vậy cậu không thể lơ là cảnh giác.
Chắc chắn rồi, cậu cảm nhận được chuyển động bên trái. Lần tiếp theo, Kuroro và Kurapika đã khiến người kia phải bế tắc trong sự giận dữ; Kuroro đang chĩa một con dao găm nhắm vào khuôn mặt Kurapika, trong khi Kurapika quấn dây xích quanh cổ tay hắn ta, cố giữ con dao khỏi mặt cậu.
"Tên khốn ..." giọng cậu căng thẳng trong khi liếc qua người kia với ánh sáng lóe lên đến nỗi có thể giết chết một người đàn ông nếu như có thể.
Mắt cậu sáng rực lên trong bóng tối của đường hầm, giống như một viên ngọc sáng. Kuroro nhìn vào mắt cậu, bỏ đi tất cả những cảm xúc tiêu cực: hận thù, oán hận, mọi thứ, với khuôn mặt lạnh lùng. Nhìn vào đôi mắt đỏ tươi đó, hắn không thể không cười. Hắn đã nghi ngờ đôi mắt của cậu bé Kuruta là đôi mắt sáng nhất trong số những thứ hắn đã từng nhìn thấy, và hắn nói đúng. Khó chịu bởi nụ cười của hắn, đôi mắt của Kurapika đỏ lên vì tức giận. Năng lượng bao bọc xung quanh cậu, và cậu bắt đầu đẩy Kuroro, cho đến khi gương mặt họ ở ngang hàng với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
1001 đêm (HxH)
FanfictionFic này Kurapika là một cô gái. Những chap đầu tiên sẽ xưng "cậu", những chap sau sẽ là "cô". Author: Runandra Tác giả không sở hữu Hunter x Hunter, chỉ có những nhân vật hỗ trợ ngẫu nhiên xuất hiện ở đây và ở đâu đó trong câu chuyện ... Đây là fi...