Tại Coffee Oh !
Joy đang mắng xối xả vào điện thoại :
- Mấy người làm ăn vậy à , tôi bảo theo dõi Taeyeon mà để mất dấu , tôi không biết mấy người làm như thế nào , trong tuần này nhất định phải có được hình ảnh Taeyeon và Tiffany thân mật với nhau , không thì lo mà dẹp công ty đi .
Joy bực bội vứt điện thoại lên bàn , hôm qua cô đã tốn rất nhiều tiền để mời các tay săn ảnh đến nhưng chẳng làm được tích sự gì ngoài hình của hai người chẳng ăn nhập gì với cô , hỏi sao không tức giận cơ chứ. Nhấp một ngụm cà phê rồi đảo mắt nhìn những đồ vật trang trí của tiệm để lấy lại sự bình tĩnh của chính mình thì thật trùng hợp , Taeyeon và Tiffany vừa bước vào tiệm , đi thẳng vào phòng VIP . Cơ hội đến Joy dại gì mà mà không nắm bắt chứ , cô đứng dậy bước đến áp sát tai mình vào căn phòng VIP mà họ đã bước vào để nghe ngóng nhưng hoàn toàn chẳng nghe gì , lúc này thì nhân viên phục vụ cũng đang đem cà phê đến , Joy liền chặn lại :
- À , tôi có việc muốn nhờ cô đây . cầm lấy số tiền này và làm giúp tôi một việc được chứ ?
Joy lấy từ trong ví ra một xấp 50.000 won cho cô nhân viên .
- Quý khách cứ nói làm được tôi sẽ làm . - Nhận được một số tiền lớn , cô nhân viên liền vui vẻ gật đầu.
- Cô lấy một bộ đồng phục cho tôi mượn và hai ly cà phê này để tôi mang vào , yên tâm tôi không hạ độc đâu .
- Vâng , tôi làm ngay.
Cô nhân viên nhanh chóng đưa khay cà phê cho Joy rồi đi vào kho lấy ra một bộ đồng phục khác trao cho cô ấy . Joy cầm lấy đi thẳng vào nhà vệ sinh , sau khi thay xong thì cầm lấy khay cà phê đến phòng VIP và gõ cửa , bước vào.
Joy cố ý kéo chiếc nón xuống để che hết khuôn mặt , Taeyeon và Tiffany cũng không hề phát hiện ra . Trước khi bước ra ngoài , Joy giả vờ đi đến kệ để tạp chí rồi lén để điện thoại đang hoạt động ở chế độ quay video , giả vờ xếp chúng lại ngăn nắp , cúi đầu chào và rời khỏi.
Joy nhanh chóng thay lại đồ của chính mình , quay lại bàn và lấy ra một chiếc điện thoại khác đã được kết nối với điện thoại Joy để trong phòng ấy để xem họ đang làm gì .
Hình ảnh được chuyển sang máy của Joy là Taeyeon đang cùng Tiffany nhìn ra cửa sổ , một lát sau họ đùa giỡn rồi ra về , hoàn toàn không có hành động gì gọi là thân mật . Joy cũng vì thế cũng hậm hực vào lấy điện thoại rồi rời khỏi quán , cô cũng không quên nhắn tin cho đám phóng viên và nhà báo biết và thay cô theo dõi .
******
Taeyeon nắm tay Tiffany, hai người cùng nhau bước vào nhà , hôm nay mọi người đã được Taeyeon cho nghỉ sớm nên bây giờ chỉ còn hai người họ . Sau một hồi cùng nhau xem phim thì cả hai người bắt đầu đùa giỡn , rượt bắt nhau khắp nhà cho đến khi mệt lã mới nằm bẹp trên sopha mà thở dốc .
- Em chạy cũng giỏi nhỉ , Tae sẽ bắt được em ngay thôi . - Taeyeon đang nằm trên sopha bỗng bật người dậy chòm sang ghế đối diện nơi có Tiffany đang nằm.
- Thách Tae bắt được em đấy ! - Tiffany nhanh chóng chạy ra khỏi sopha , phóng thẳng lên lầu.
Taeyeon cũng không vừa , cố gắng rượt chạy theo lên tới sân thượng thì Tiffany hết đường chạy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng tôi là chị em - Taeny (M)
FanfictionTôi không phải unnie của cô , còn tiếp tục thì đừng trách tôi quá đáng , Tiffany ....