CHAPPY 16- THE SMILING PRINCE ARRIVE ( IS IT GOODBYE??)

2K 31 23
                                    

CHAPTER 16

JAI POV

" *huff* huff* .... haah!!!!! kelan ba ko tatantanan nitong mga toh.... hah!! " hingal ko .. sa sobrang pagod ko,napaupo na lang ako sa punong ito... kung makikita niyo lang ako para akong baliw.. magulo yung buhok... lukot-lukot yung uniform tapos may mantsa dahil sa mga itlog na pinagbabato sa akin... patay ako nito kay mommy ...!!   andito ako sa puno... pero di ko alam kung saan part to ng school namin..... nagpalingon lingon ako.. ahh!!! likod pala to ng RH bldng... may naririnig akong boses na palapit na sa akin..

girl : huyy,, asan na yung malanding babaeng yon....?!! alam mo kasi dapat di niya nilalandi si alec ehh..

naririnig ko na yung mga yabag nila...

girl 2: HAH!! KABAGO-bago niya lang dito.. tignan mo napapala niya......

girl 3: BUTI SA KANYA!! SUSUNOD NAMAN NATIN YUNG KAPATID niya, diba nilalandi din nun si PRINCE RYAN..!!!

girl 2: girls... ( devil smile) ANDITO NA ANG TARGET NATIN...!!!

girl: HEY little kitten,, awww!! are you gonna say your prayers right now?? ( lumapit siya sa akin tapos hinila yung buhok ko)

girl 3: C'mon just say it to us na aalis ka na dito sa school na to at wag ka ng magpapakita kay PRINCE ALEC....!! ( sigaw niya sa akin..)

jai : hindi!!! ( sabi ko dun kay girl tapos tinapakan ko yung paa niya... kaya medyo napaluwag yung pagkakahawak niya sa buhok ko at saka ko siya tinulak palayo..)\

girl :YOU SH*T !! YOU RUINED MAY NAIL POLISH!!! YOUR DEAD!! GIRLS..!! SUGOD!! ( sabi niya dun sa dalawa!!)

nakahanda na ko at eto kahit hinang-hina na ko.. lalabanan ko na talaga tong mga to!!! ayaw ko lang gumawa ng gulo dito dahil magagalit lang sa akin si mommy at si joj.. pero ngayong agrabyado na ko.. GAGAMITIN KO NA ANG MGA NALAMAN KONG TECHNIQUE Kay NIEL ( A/N : soon lalabas si niel na master ni jai sa pagturo sa mga defense technique)

eto na si girl 2 pasugod sa akin pero nung malapit na siya sa akin binigyan ko siya ng side kick na tumama sa bewang niya... pero dahil nga sa nakaramdam na ko ng pagod kaya medyo nahihilo na ko...

si girl naman pasugod sa akin paharap at hinawakan ko siya sa leeg tapos nahawakan niya ko ulit sa buhok.. ang ginawa ko tinapakan ko ulit yung kabila niyang paa kaya medyo napaluwag ulit sa buhok ko.. saka ko siya sinampal at tinulak...

jai: hah!!! ano akala niyo sa akin... hindi kayo lalabanan?!!! huuuuu!! grabe!!!! nakakapagod ahhh... 

girl 3: YAHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!! ( paglingon ko may dala siyang kahoy na ipapalo sa akin...kaya napapapikit na lang ako)

male voice : You shouldn't do that.. It's forbidden in our school....don't you know that?!!!

napatingin ako sa lalaking nakaharang sa harapan ko... 

girl 3: PRINCE TOM?!!!!!! KYAHHHHHHHHH ( nabitiwan niya yung kahoy na tumama sa paa niya)

jai: ang tanga.. ( bulong ko pero narinig ata ni prince tom daw kaya napatingin siya sa akin na nakangiti... ngumiti lang din ako) 

tom: see?!!! your hurt.. You might want to check that in our clook.. so if the train comes in your foot .. you wouldn't suprise...!! and can you accompany these girl in the clinic too.. and afterwards.. go to the discipline office.. okay lady?!! ( nakangiti niya pa rin sinabi dun sa girl..)

ang girl 3 nanlaki ang mata at agad agad kinaray karay yung mga kasama niya.. at natatawa pa ko dahil lagi siyang natutumba kasama nung mga binuhat niya hanggang sa mawala na sila sa paningin ko,...

She's my TIMMY ( JALEC )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon