Sáng sớm hôm sau, không hiểu vì sao mọi lần chủ tịch họp là lúc 8h mà hôm nay lại phải có mặt lúc 7h, Big Bang vì chẳng biết có việc gì nên cứ ngáp mãi rồi mắt nhắm mắt mở chả muốn đi, với dạo gần đây họ đâu có lỗi gì cơ chứ. Big Bang dậy sớm là thế, SNSD còn phải dậy sớm hơn bởi cũng không biết vì sao anh quản lí gọi và nói phải đến YG cùng ngài chủ tịch. Không khác đàn anh là bao, lên xe cô nào cô nấy cũng lăn ra ngủ, trời đất có sập chắc mấy nàng cũng không quan tâm.
Đến nơi, mọi người xuống xe thì vừa lúc gặp Big Bang từ chiếc xe khác đi ra, ai nấy cũng ngạc nhiên. TOP hỏi:
- Ủa, SNSD sao, hôm nay các em đến đây à?
Taeyeon đang định lên tiếng thì Tiffany đã vội chen:
- Ò, nae, chủ tịch bảo bọn em 7h phải có mặt ở đây.
- Trùng hợp thế sao, vậy chắc có việc rồi, ta lên đi.
2 nhóm cùng bước vào, ngạc nhiên hơn khi thấy 2 chủ tịch nét mặt có vẻ nghiêm túc, bố Yang lên tiếng:
- Đến hết rồi à, ngồi đi.
Mọi người ngồi xong, nhìn 2 ngài mà không đứa nào dám ho he, làm cho không khí càng căng thẳng hơn. Ông nói tiếp:
- Ngài Lee, ông suy nghĩ chưa?
- Đương nhiên là rồi, 2 nhóm mà hợp tác chung dự án thì còn gì bằng, suy nghĩ gì nữa.
Nghe đến đây, Big Bang với SNSD tỉnh cả ngủ, rồi còn tưởng mình nghe nhầm, nhìn mấy đứa mà 2 ông không nhịn được cười. Bố Yang nói tiếp:
- Các con cũng debut lâu rồi, cũng là 2 nhóm nhạc đình đám của Kpop, hợp tác chung không phải sẽ thú vị lắm sao, ta và chủ tịch Lee đã bàn kĩ rồi, quyết định cho bọn con cùng làm 1 sản phẩm âm nhạc, sản phẩm này các con tự viết nhé, chúng ta sẽ không có bài sẵn, ta muốn các con tự sáng tác, muốn vào lúc nào thì tùy nhưng đầu tháng sau phải có bài để nghe thử nhạc và thu âm rồi còn quay MV đấy nhé.
Nghe đến đây, cả bọn lại đơ vài giây rồi nhảy tưng tưng lên:
- Yeah, oh yeah, làm việc chung rồi.
- Hú hú, đi ăn đê......
- Lại đc gắn bó hơn nè ô la la.....
Sau buổi họp hôm đó, tất cả về nghỉ ngơi và sáng hôm sau ai cũng có mặt đầy đủ ở KTX của Big Bang để bàn về dự án này, ai cũng muốn sản phẩm phải có gì đó cuốn hút và được các fan đón nhận nhiệt tình.
GD mở lời trước, vì là leader nên anh với Taeyeon sẽ có nhiều vấn đề cần bàn luận nên anh và cô ngồi cạnh nhau để dễ trao đổi.
- Mọi người nghe kế hoạch anh lên xem đc không nhé, anh với Taeyeon sẽ chịu trách nhiệm phần sáng tác, thời gian đó mọi người có thể nghỉ ngơi, nếu bài hát xong sớm chúng ta sẽ thực hiện sớm, nhưng cần một chủ đề để có thể viết bài.
Seungri vội góp ý tưởng:
- A, hyung, nhạc dance đi, quẩy cho đã.
Vừa nói xong, ông đã nhận được mấy cái cốc.
- Wae, mọi người làm gì đó, đau chết đc.
Taeyang trêu:
- Thôi đi ông, kết hợp kiểu này thì quen thuộc quá à?
Sunny lên tiếng:
- Oppa, về tình yêu đi, chủ đề đó hay mà.
Rồi họ lại tranh luận:
- Nội dung với nhạc là phải vui vẻ chứ.
- Thì ai nói là buồn.
- Nhưng thể hiện đc big love với VIP và SONE cũng tốt mà.
- Anh thấy kiểu tiệc tùng đi.
- Gì thế oppa, bài hát của chúng ta đều có từ "party" rồi đấy.
Sau khi tham khảo các ý kiến, kết luận cuối cùng đc đưa ra là: 1 bài hát nói về thời gian khó khăn khi mới thành lập của từng nhóm, thời gian đã giúp họ trưởng thành và fan chính là nguồn động lực lớn nhất luôn ở bên họ cho đến bây giờ, bài hát mang giai điệu vui tươi, tràn ngập niềm tin về tương lai của Big Bang và SNSD. Bài hát sẽ mang tên " We always love you forever" như 1 lời nhắn về tình yêu họ dành cho các VIP và SONE.
Thống nhất xong, anh hỏi cô:
- Taeyeon này, có hôm nào em bận không?
- Dạ, không đâu oppa, hôm nào em cũng rảnh mà.
- Thế từ mai anh đến KTX của SNSD để sáng tác với em nhé.
- Không đc đâu oppa, bọn em ở chung mà, họ quấy rầy đó.
- Ukm... thật ra KTX của bọn anh vì anh hay sáng tác nên anh có để hẳn ra 1 phòng riêng, sao có thể bảo em đến chỗ bọn anh đc, tuy là họ đi chơi suốt nhưng bất tiện cho em lắm.
- Oppa à,anh yên tâm, em đến đc mà, mai chúng ta bắt đầu luôn nhé!
- Ok em.
Thế rồi, mải nói chuyện, còn mấy con người kia cứ cười đùa rồi đuổi nhau trong cái phòng, Yuri không may trượt chân va vào Taeyeon, cứ tưởng cô sẽ ngã nhưng anh lại mau chóng kéo cô vào lòng, lúc này mặt anh với cô cách nhau chưa bao giờ gần như thế, và đương nhiên không thể bỏ lỡ cảnh này, ai cũng vội lấy máy chụp để đe dọa leader, thế là khi phạt mình, giơ hình ra thì sẽ đc miễn phạt "kaka".
Seungri bỗng lên tiếng:
- 2 người ngắm nhau lâu thế, say vì tình rồi à?
Nghe thấy tiếng nói, cô vội giật bắn mình rồi nói:
- Ôi, em xin lỗi oppa, em bất cẩn quá!
Anh bèn vờ trêu Yuri:
- Sao lại xin lỗi anh, nhờ có Yuri va vào em, thế nên lúc anh đỡ em trông giống tư thế đó thôi.
TOP vội thêm:
- Taeyeon à, em không cần xin lỗi đâu, GD nó chả sướng quá ý chứ, giả bộ tí thôi.
Anh bắt đầu:
- E hèm........
Hiểu là sắp bị tra tấn, mấy ông bèn giơ điện thoại ra:
- Ù ôi, khoảng cách sát ghê cơ, nhìn qua còn tưởng là đang hôn nhau ý chứ.
Mặt Taeyeon lúc này đỏ như gấc, còn GD thì cứ hết người này người kia:
- Xóa đi nào các em, đừng dìm nhau thế chứ.
Nghe thế, mấy ông bà kia càng đc đà trêu thêm, còn gửi cả vào team trên fb chung của 2 nhóm. Trêu 2 ông bà leader xong, SNSD ra về. Big Bang tiễn SNSD ra tận xe, còn TOP từ lúc Tiffany đi thì cứ đứng mãi nhìn theo xe, GD hiểu ngay ý ông anh:
- Gì chứ, chả nhẽ ông anh lại cảm nắng cô em gái yêu dấu của em à?
BẠN ĐANG ĐỌC
GTae-2 leader quyền lực nhất Kpop sẽ ra sao nếu hẹn hò
FanfictionBig Bang và SNSD vốn là 2 nhóm nhạc đình đám của Kpop. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu leader của họ hẹn hò? Cặp chính: GTae Cặp phụ: TopFany, Seungri-Seohyun