233 days

375 44 0
                                    

31/1,Jeon Somi chính thức cách xa Kim Sejeong cả vài dặm

Jeon Somi mang tính cách trẻ con,ngây thơ suy nghĩ nhớ nhau thì có thể lén gặp nhau vài tiếng vẫn được. Vậy nên yên tâm mỉm cười xa rời chị.

Ngày I.O.I tái hợp ở PD101,Kim Sejeong không đến,nói rằng sớm mai phải bắt đầu quay School 2017,lỡ hẹn với Jeon Somi lần 1. 

Jeon Somi có hơi giận dỗi trong lòng,nhưng khi thấy 8 người chị thân thương liền lập tức quên đi khó chịu,nhanh vội ôm chầm lấy yêu thương của mình.

Kim Chungha lôi kéo Jeon Somi đi gây bất ngờ cho lũ trẻ thương yêu của mình là vài tháng sau đó. Khi mà trông có vẻ MBK cùng Pledis bắt tay Fantagio và nháy luôn cả Jellyfish cho thêm chút vui vẻ tạo ra cuộc hội ngộ giữa 6 con người trong khi thực chất là nhóm của mấy đứa đánh nhau sứt đầu mẻ trán trên cái bảng xếp hạng nhạc số thì Kim Chungha quá rảnh rỗi cộng thương nhớ lũ nhóc angie~ ko nguôi đã tranh thủ nắm bắt thời cơ mà kéo luôn Jeon Somi tuổi ăn tuổi học đi hội ngộ với đồng bọn. Vậy là 1 lần nữa,8 đứa gặp nhau,tay bắt mặt mừng,Kim Doyeon thậm chí chả thèm quan tâm đến cái hình tượng cool ngầu mình mất công gây dựng mà lập tức khóc cho thỏa nỗi niềm nhớ nhung. 

8/11,Kim Sejeong lỡ hẹn với Jeon Somi lần 2.

Jeon Somi có chút không đành lòng nhìn tấm ảnh vỏn vẹn 8 khuôn mặt,liền hì hục tốn công nhét thêm 3 hình ảnh quen thuộc,và đặc biệt là ai đó được đãi ngộ dính liền cạnh Jeon Somi,thân thương đến mức xa lạ....

Bẵng đi vài tuần, Jeon Somi có chút nhớ cồn cào ai đó trong lòng,liền lật đật chạy sang tận KTX Jellyfish với mong chờ được hẹn hò vài tiếng. Kết quả là,Jeon Somi thành công tốn tiền đi ăn với Kang thế tử Kang Mina,Kim Sejeong bận quay phim đã mất hút từ đêm hôm trước. 

Kim Sejeong (một lần nữa) lỡ hẹn với Jeon Somi

Jeon Somi không nói không rằng,hậm hực nhiệt tình cà chiếc thẻ ngân hàng mà Kim Sejeong giao cho cô em gái yêu quý trước khi đi quay phim. Được rồi Kim Sejeong,Jeon Somi cô đây cũng không thiếu người để được yêu chiều.

Kim Sejeong không được dùng điện thoại,thành ra thứ duy nhất hai người có thể liên lạc với nhau chính là email. Mà email thì sao có thể videocall,sao có thể nhìn thấy mặt nhau,sao có thể nghe được giọng nói của đối phương đây. Kim Sejeong lại còn bận tối mặt,thành ra việc check email cũng quá xa xỉ đối với cô. 

Jeon Somi cuối cùng cũng nhận ra rằng,Kim Sejeong ngày một xa em....

Jeon Somi sống trong ngày tháng học hành vui vẻ thảnh thơi,bỏ quên một Kim Sejeong với lịch trình tất bật

Jeon Somi đi du lịch nửa vòng trái đất,đem theo tính tình năng động vui chơi quên thời gian,bỏ quên một Kim Sejeong ngay cả ngủ cũng là thứ gì đó xa xỉ

Cho đến một ngày.....

Ngày mà Jeon Somi đột nhiên thấy trống rỗng...

Ai đó bao lâu rồi không liên lạc với em..

Em khó chịu,em lăn lộn trong nỗi nhớ của riêng mình,dày vò bản thân trong sự tủi thân của một đứa trẻ. 

Somi tìm tới Jung Chaeyeon để làm dịu đi cơn sóng trong lòng mình. Nhưng cả buổi em chỉ mân mê chiếc điện thoại như đang chờ đợi một phép màu nào đó. Rồi em hì hục chăm chú design một cái gì đó có vẻ thu hút lắm. Jung Chaeyeon lắc đầu mỉm cười đầy trìu mến nhìn nhóc con của mình nghịch ngợm. Thông báo đến,Jung Chae tò mò mở story của bé con ra,rồi rơi vào trầm mặc.

- Jeon Somi,em nhớ Kim Sejeong nhiều lắm rồi phải không?

Giọng nói trầm ấm,ánh nhìn dịu dàng,Jung Chaeyeon thu hết tủi thân của Somi vào trong đáy mắt,nhẹ nhàng dỗ dành đứa trẻ to xác đang nức nở trong lòng cô. Phải,Jeon Somi nhớ Kim Sejeong đến phát điên rồi!

Jung Chaeyeon lẳng lặng gửi đi 1 email " Kim Sejeong,mau về thôi"

Và lần đầu tiên trong nhiều tháng qua,Kim Sejeong ngay lập tức hồi âm lại " Chị đang về rồi! Cuối cùng cũng có thể về với bình yên của chị rồi"

Jung Chaeyeon khẽ nhếch môi,cuối cùng thì Kim Sejeong đã đúng hẹn được với Jeon Somi rồi!

_______________________________________________

Lại là 1 fic viết trong vội vàng.... chỉ là vì nay Jeon Somi cất công nhét cái tấm ảnh thân thương dịu dàng (mà tôi đã cho vào cái media ấy) lên đầu trang naver với cả tá ẩn ý mà tôi đã ko nhịn được dù cho nó là 1 cái fic lủng củng...... Jeon Somi có phải rất nhớ Kim Sejeong rồi đúng khong.....Chờ 1 chút,ông chú sắp về với em rồi!


Stories of usNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ