11.

4.1K 387 30
                                    

Một ngày mới nữa lại diễn ra, sau tiết toán thứ hai của lớp anh được thầy hiệu trưởng mời tới phòng riêng - anh có hơi lo lắng sợ rằng mình sẽ bị trách phạt, có khi là bị đuổi việc, mà nếu đuổi việc thì sao anh có thể ở cạnh bạn được.

[Dương: Nghĩ xa vaiz]

Sợ sệt gõ cửa vào phòng hiệu trưởng, khi nhận được lời đồng ý của hiệu trưởng anh mới dám bước vào. Anh khẽ cúi nhẹ đầu chào hiệu trưởng.

"- Xin chào thầy hiệu trưởng, xin hỏi ngài gọi tôi đến có việc gì cần căn dặn?" đối diện thầy hiệu trưởng hiện tại có một cậu trai bên tai trái đeo một chiếc khuyên vành và tấm lưng này khiến anh có cảm giác như đã nhìn thấy ở đâu đó.

"- À chỉ là có một em học sinh mới và em ấy được xếp vào lớp của thầy. Jungkook à, chào thầy chủ nhiệm sắp tới của em đi" thầy hiệu trường cười hiền giới thiệu về cậu học sinh mới.

"- Xin chào thầy em là Jeon Jungkook sau này mong thầy giúp đỡ" cậu trai kia nhếch môi cúi nhẹ đầu chào anh. Hiện tại Taehyung vẫn còn chưa hết bàng hoàng khi gặp Jungkook - cậu em trai cùng mẹ khác cha của anh.

"- Jungkook, ra ngoài gặp tôi một chút" anh tái mặt đi ra ngoài trước. Jungkook khẽ cúi nhẹ đầu chào thầy hiệu trưởng và chạy theo anh.

Hành lang.

"- Tại sao cậu lại vào được đây?" anh tức giận khoanh tay nói với Jungkook. Cậu khẽ day day tai mỉm cười để lộ hai chiếc răng thỏ đáng yêu.

"- Trường học trước ông hiệu trưởng đuổi em vì em đã quyến rũ cô bồ nhỏ của ông ta. Anh còn nhớ cô bé 20 tuổi gần nhà không?" cậu khẽ vuốt vuốt tóc cợt nhả nói. Anh khẽ thở dài cốc mạnh vào đầu cậu một cái.

"- Vậy sao cậu không chuyển sang trường khác mà lại chọn đúng trường của tôi?" anh hỏi.

"- Ừm .... chắc chỉ là trùng hợp thôi." cậu quay đi chỗ khác tránh ánh mắt thăm dò của anh. Bỗng nhiên cậu hét lên thảm thiết khi anh với tay nhéo mạnh tai cậu.

"- Mau nói thật.... không tôi sẽ nhéo nát tai cậu" anh nhếch mép cười tay không ngừng xoắn mạnh tai cậu khiến nó đỏ ửng.

"- Yah Taehyung.... bỏ ra đi... em... em nói" nhận được câu nói mình cần nghe anh liền thả cậu ra. Cậu vừa được thả ra tính trốn chạy thì liền bị anh giữ cổ áo kéo lại. Kết quả là cậu phải thành thật khai báo.

"- Ba bảo em đến đây thăm dò xem công việc của anh có ổn định không. Ba muốn em thuyết phục anh quay về công ty đảm nhận công việc" cậu vừa xoa nhẹ bên tai vừa bị nhéo của mình vừa thành thật khai báo.

"- Ông ấy thật là tôi đã bảo là muốn làm theo điều tôi muốn mà ông ấy cứ ép tôi quay lại ông ty. Thôi cậu về đi và đừng quay lại." anh thở dài khó chịu nói.

"- Cái đấy anh phải nói với ba chứ nói với em làm gì. Dù sao em cũng vô can, việc em bị đuổi học là thật cho nên tạm thời em sẽ phá phách trường anh một thời gian" cậu khẽ nhếch mép giễu cợt nói.

"- Tuỳ cậu nhưng đừng động đến người tên Jung Y/n bởi em ấy là người con gái của tôi. Giờ tôi bận rồi cậu tự tìm lớp và vào đó ngồi học đi." nói rồi anh nhét tay vào túi quần đi mất.

Bóng anh dần khuất cậu khẽ nhếch môi mỉm cười. Anh trai của cậu vẫn vậy vẫn cố tỏ ra lạnh lùng không quan tâm tới cậu nhưng trong lòng lại hết mực bảo vệ và bao bọc cậu. Cậu xách cặp và bắt đầu công cuộc đi tìm lớp học sắp tới của mình.

#

Bạn hiện tại đang ngồi ở lớp đọc cuốn sách ngôn tình mới ra. Bạn đọc một cách say sưa thi thoảng còn lấy bút highlight gạch vào những câu nói hay trong chuyện. Sơ suất bạn làm rớt nó xuống đất đang định với tay nhặt nó lên thì bỗng có một bàn chân đi qua và dẫm nát cây bút của bạn

"- Oh tôi xin lỗi" bạn ngước lên nhìn thì hoá ra đó là một cậu trai lạ mặt. Lườm một cái sắc lẹm vào mặt cậu ta bạn quay lại đọc cuốn sách đang dang dở - không phải là bạn hiền đâu mà là do bạn đang bận đọc cuốn sách và không rảnh rỗi cãi tay đôi với tên dở hơi vô duyên kia.

"- Này cậu, tôi là Jeon Jungkook học sinh mới. Khi nào tôi sẽ đền cái bút đó cho cậu, đây là số của tôi" cậu khẽ vỗ vào vai bạn và đưa cho bạn một chiếc card có số điện thoại của cậu. Nhận lấy nó bạn đọc lướt qua và biết cậu ta có gia thế, quay về phía đối diện cậu bạn khẽ mỉm cười thật tươi sau đó thì vò vún xé nát tờ card và ném thẳng nó vào mặt cậu.

"- Phiền phức" nói rồi bạn cầm quyển sách đi ra ngoài.

Còn về phía của cậu giận đến xanh mặt, khẽ nhếch mép cười sau đó thì quay sang phía mọi người trong lớp đang nhìn mình với ánh mắt khó hiểu.

"- Nhìn cái gì? Vui lắm mà nhìn" chỉ tay về phía họ mắng lớn cậu cầm cặp đi về phía cuối lớp ngồi.

Đi ra ngoài bạn không ngừng lẩm nhẩm trách ông trời khi sắp đặt cho bạn gặp tên phiền phức ấy. Đi được một đoạn bạn gặp anh đang nghe điện thoại, gấp cuốn sách lại bạn chạy thật nhanh về phía anh.

"- Yah Kim Taehyung" bạn hét lớn tên anh. Anh vừa thấy bạn thì liền cúp điện thoại và mỉm cười hỏi.

"- Có chuyện gì vậy công chúa?" anh nói và khẽ đưa tay vuốt nhẹ mái tóc của bạn.

"- Em nhớ anh" bạn nũng nịu nói nhớ anh và chạy tới ôm lấy cả cơ thể to lớn của anh. Còn anh thì đang tràn ngập trong hạnh phúc ôm bạn trong lòng.

"- Anh cũng rất nhớ em công chúa ạ" anh nói và khẽ đặt một nụ hôn nhẹ lên tóc bạn. Bạn cười khúc khích hướng mặt lên phía đối diện anh, khẽ kiễng chân lên cao một chút bạn đặt môi mình lên môi anh. Anh nhắm mắt đôi môi khẽ nhếch lên cười sau đó thì cùng hoà nhịp với nụ hôn của bạn.

Từ xa cảnh tưởng ngọt ngào ấy đã rơi và mắt em trai anh - Jeon Jungkook. Cậu khẽ nhếch môi cười lấy điện thoại và chụp lại khoảnh khắc anh và bạn hôn nhau sau đó thì lưu vào bộ nhớ. Đút tay vào túi quần cậu quay lưng bước đi và trên môi khẽ nhếch lên nụ cười khó hiểu.

/ Cậu dám làm tôi xấu mặt trước cả lớp, chờ đấy tôi sẽ trừng phạt cậu thích đáng/

Teacher| KTHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ