Stormy Summer (One shot/short story)

937 34 40
                                    

STORMY SUMMER

Prologue..

Nakaranas na ba kayo na nag babakasyon kayo sa isang beach tapos bigla nalang uulan?

SUMMER pa naman tapos biglang may BAGYO?

GLOBALWARMING ATTACKS! SHIT..

SHIT nga ba?

Ang saya talaga kapag bakasyon na? natapos na paghihirap mo sa Class Days.. hayy. Time to unwind!

Hirap naman kasi tong napili kong Course.. Civil Engineering..

Actually kaka Graduate ko lang last April and Im preparing for the Board Exam.. bakit kasi may Board Exam pa? di ba pweding Engr kana agad?

And Im the oldest here in the Family of Melark..

You know?

My dad is an American and my Mom is a pure FILIPINA! Walang halo..

Dito ako sa pilipinas lumaki kaya marunong ako magtagalog..

Go back..

Oo nasa beach kami ngayon.. or Should I Say.. Sa Beach Namin! HAHA.. naman..

Ikaw ba naman na may tatay na Americano? Tapos negosyante pa. diba?

Kaso.. ang mahirap lang doon., dapat maging katulad mo ang tatay mo na matagumpay..

Kaya ako ngayon hay. PRESSURE! Every step I take, may nakasunod sakin.. tss bantay sarado! Kainis..

Hindi ako makagala ng maayos at makahanap ng Chicks! Tss..

Wait,,

Kilala niyo na ako?

Ako nga pala si KYLE JAMES MELARK.

Cool name? tss..

KJ lang!

Hindi ako makaalis sa mga Body Guard ko. Hayy..

“Ken! Tara labas tayo?”

kapatid ko si Ken 4th yr Student na sya nyan. Kaya mejo ka closed ko siya dahil nasa adolescence period siya e ako. Nandun sa stage na yun AHAHA

Stormy Summer (One shot/short story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon