[Sword Art Online] Thuộc sở hữu (shiyuka cv)

483 8 1
                                    

[Sword Art Online] Thuộc sở hữu

Tác giả: Lười Tiểu Lâm

http://www.tangthuvien.vn/forum/showpost.php?p=18264883&postcount=7789

 Nam chủ bản 

Q: Ngươi vì sao thích nàng?

 Đáp: Nàng không ầm ĩ.

Q: Có cái gì cái khác nguyên nhân sao?

 Đáp: Nàng cười rộ lên thật đáng yêu.

Q: Có cải chính thường một chút  lý do sao?

 Đáp: Rất nhiều.

............

 Nữ chủ bản 

Q: Ngươi vì sao thích hắn?

 Đáp: Hắn không thương nói chuyện.

Q: Có cái gì cái khác nguyên nhân sao?

 Đáp: Hắn chỉ đối ta một người cười.

Q: Có cải chính thường một chút  lý do sao?

 Đáp: Nhiều lắm muốn nói trước ba ngày ba đêm.

............

 Kết luận: Đây là cái gọi là  vật họp theo loài!

「 này tuy rằng là trò chơi, nhưng cũng không phải là đùa giỡn .」

--「SAO Sword Art Online 」 nhà thiết kế • Kayaba Akihiko 

 Phập phềnh ở vô hạn thương khung giữa  thật lớn nham thạch cùng cương thiết tòa thành, cắn nuốt  gần sáu ngàn nhân, tràn ngập  kiếm cùng chiến đấu  thế giới  một cái khác tên là [SwordArtOnline Sword Art Online 」.

 Bởi vì có rất nhiều nhân hiểu lầm  cho nên ở trong này nói một chút, chương 3 xuất ra  cái kia mới là nam chủ, chương 1 kia hàng thật  không phải nam chủ a! Nam chủ so với hắn manh hơn a!

 Kiên định Kirito Asuna vương đạo không thể sách không thể chạm vào, cho nên bọn họ là phối hợp diễn...

 Bài này nam chủ nguyên sang, như trước hội lôi hội bạch hội khoa trương lại giả tạo, hoan nghênh tùy thời chọn sai đề ý kiến, xin miễn chụp chuyên, cám ơn hợp tác..

 Nội dung nhãn: Thiên chi kiêu tử cường thủ hào đoạt 

 Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính:Mana,Tatsu ┃ phối hợp diễn:Riaru,SAO chúng ┃ cái khác:

 Chính văn 1 chương 1 

 Tác giả có chuyện muốn nói:/br hố mới, cầu cất chứa, cầu bình luận, cầu hoa tươi, cầu cảm tưởng...hr size=1 | [ ông...... Ông......]

 Bên tai vang  quái vật khó nghe  tiếng kêu, trong mắt ánh  tên là ong vàng  cấp thấp quái vật  khó coi bộ dáng, thiếu nữ lung tung  vung trong tay  trường kiếm.

 Tiếp , hình thể không lớn lại có thể thoải mái phi ở tầng trời thấp tới gần nhân  quái vật hướng tới công kích giả nghênh diện đánh tới, trực tiếp ở công kích giả  trên mặt đến thượng nhất kích.

“Đáng giận, hơi quá đáng!”

 Miệng mắng  kia đã phi ở bên kia không ngừng vuốt trong suốt cánh  quái vật, thiếu nữ bất mãn  nhìn về phía đứng ở một bên vẻ mặt ý cười  thanh niên.

[Sword Art Online] Thuộc sở hữu (shiyuka cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ