Sự thật

1.5K 133 58
                                    


19h30 tại cửa hàng của NTK Chung Thanh Phong...

- Hương! Lâu quá rồi không gặp em. Em khỏe chứ?- Chung Thanh Phong thấy Phạm Hương đang đứng nhâm nhi ly rượu ở một góc nhỏ đến liền chạy tới hỏi thăm. Anh và Phạm Hương đã từng có một thời gian làm việc chung dài nên hai người khá thân thiết với nhau.

- Chào anh! Em vẫn khỏe. Còn anh? Dạo này trông anh bảnh bao hơn xưa nhiều đấy!- Phạm Hương mỉm cười nói.

- Hì cảm ơn vì lời khen nha. Mà cô bạn gái của em đâu rồi? Muốn gặp quá đi! Để xem cô gái ấy có gì thú vị mà em lại thích đến vậy.- Chung Thanh Phong cười đùa.

- Ờm... khá thú vị!- Phạm Hương né ánh mắt của Chung Thanh Phong rồi nhìn ngó xung quanh tìm Clarissa.

- Cô ấy kìa!- Phạm Hương chỉ tay về phía Clarissa đang đứng nói chuyện với một vài người ngoại quốc. Phạm Hương liền gọi- Clarissa!

Theo phản xạ khi nghe thấy tiếng gọi thân thuộc Clarissa ngoái đầu lại nhìn rồi nở nụ cười tươi. Cô bước thật nhanh đến bên Phạm Hương.

- Có chuyện gì vậy Hương? Cậu nhớ mình hả?- Clarissa cười nói.

- Không! Chỉ là có người muốn gặp cậu thôi!- Phạm Hương nói một cách cộc lốc, đơn giản là vì tâm trạng của cô hôm nay không được vui lắm.

Đến một nơi đông vui như vậy mà Phạm Hương lại chọn cho mình một góc khuất để nhâm nhi vào ly rượu. Ngay từ đầu Phạm Hương đã không có ý muốn đến những nơi đông người như vậy, nhưng Clarissa cứ ép có phải đi cho bằng được, thật là phiền phức mà!

Cách trả lời của Phạm Hương khiến Clarissa có chút hụt hẫng, tuy vậy nhưng cô vẫn cố giữ nụ cười trên môi.

- Chào em! Rất vui được gặp em!- Chung Thanh Phong cảm thấy không khí không tốt bèn bắt chuyện với Clarissa một cách vui vẻ.

- Chào anh! Anh là chủ nhân của buổi diễn thời trang này phải không?- Clarissa nói.

- Hì đúng rồi! Em muốn xem qua chúng trước khi buổi biểu diễn bắt đầu không? Anh thấy dáng em rất hợp với bộ sưu tập lần này, nếu em hứng thú thì anh sẽ để em mặc một bộ lên sân khấu!- Chung Thanh Phong nói

- Thật sao? Nhưng mà em chưa có sự chuẩn bị gì cả sợ là làm hỏng buổi biểu diễn của anh thôi...

- Anh nghĩ là không quá khó khăn với một người mẫu chuyên nghiệp như em đâu. Hay là bây giờ em cứ xem qua trước đã?

- Cũng được em sẽ xem qua!

- À Hương, anh mượn bạn của em một lát nhé!

- Hai người cứ đi đi! Tớ nghĩ là cậu sẽ rất đẹp nếu mặc những bộ đồ của anh ấy đấy!- Phạm Hương nói.

- Vậy thì tớ sẽ mặc để cho cậu xem^^ - Thấy Phạm Hương nói vậy khiến Clarissa phấn khích muốn mặc thử mấy bộ đồ đó ngay lập tức.

- Vậy chúng ta đi thôi!- Chung Thanh Phong nói.

Clarissa cùng Chung Thanh Phong đi vào phía bên trong để thử đồ.

[BHTT] Chạy Theo Lý TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ