"คุณ!!"มีเสียงเรียกผมจากประตูรั้วข้างล่างอย่างเสียงดัง
"อะไรว่ะ!!!"ผมสบถใส่ด้วยความโกรธเพราะว่าผมกำลังไปงานรับผม(น้อง)ไม่ทัน
เลยก็ต้องปีนรั้วไม่ปีนก็ไม่ทัน
"ผมรุ่นพี่คุณนะ!ลงมาเลย!!น้องใหม่"ห้า!?รุ่นพี่หรอ?หน้าตาเหมือนเด็กประถมมากกว่าแถมย้อมผมสีเหลืองอีกไอ้ขี้เก๊ก"เห้ย!จีมิน!!จัดการดิ๊"เขาเรียกคนผมสีแดงมาอะไรวะนั่นแก๊งแถวหน้าปากซอย
เหรอแต่ว่าก็น่ารักใช้ได้อยู่นะเหมือนผู้หญิงเลย-__-♡โอ้ยย!จะมาคิดอะไรตอนนี้
วะเนี่ยหาทางลงก่อนที่จะแหกลงแบบไม่เป็นท่าท่าเดินลงไปมันก็จะไม่คูลต้อง
กระโดดอย่างเดียวรู้สึกห่วงหล่อ
"ลงมาเลยน้อง!เดี๋ยวโดนทำโทษวิ่งรอบตึกนะ!!"จีมินเน้นเสียง
"ค้าบๆ"ยอมลงก็ได้ถ้าแถวนี้ไม่มีผู้หญิงแต่เดี๋ยวก่อนนะที่อยู่ข้างหน้านี่ก็ที่รับ
น้องไม่ใช่เหรอวะคนมองเต็มเลยเอาไงดีวะ-_-;;;
"ลงไปนั่งในแถวเดี๋ยวนี้ซะ"ไอ้หัวเหลืองสั่งแต่ก็ต้องทำตามอย่างไม่มีตัวเลือก
เฮ้ออ~~วันแรกก็ดังซะแระ=_=ณ โรงอาหาร
ได้กินข้าวแล้วข้าวมันไก่?ไก่ทอด?กินอะไรดี😋😋คิดไปคิดมาม่าก็.....
"น้อง!!"ไอ้หัวเหลืองอีกแล้วเหรอ??ชักปวดหัวหาอะไรแกล้งดีกว่าไหมนะ
"พี่ชื่อวีนะจำไว้!!"เออไม่จำหรอกสมองเออเร่อแล้วโว้ยยย....เออ!!รู้แล้วหาอะไร
แกล้งดีเอายาปลุกเซ็กซ์ไปใส่ในข้าวก็สิ้นเรื่อง😈😈เผลอพกมาไว้จีบสาว
(นี่เผลอเหรอ)
"พี่คับเดี๋ยวผมหาที่นั่งให้ละกันพี่เอาอะไร"สีหน้าวีมองแหย่ๆเหมือนไม่เคยเจอผม
แล้วก็กลับไปมองดูอาหารแล้วชี้สั่งผมอย่างกับหมูกับหมา
"พี่กินข้าวมันไก่นั่งที่ไหนเลือกเอาเดี๋ยวไปเข้าห้องนำก่อน"สบายใจเลยยยย
เดี๋ยวเจอกุกกี้จอมแกล้งแน่ๆผมรีบไปนั่งแถวที่5และใส่ยาปลุกเซ็กซ์เข้าไปเรียบร้อยและเหลือแค่รอเท่านั้นคิๆๆๆ
3นาทีผ่านไป"พี่มาแล้ววว"วีโบกมือมันเหมือนเด็กน้อยอย่างไม่รู้ตัวอีกแล้วน่ารักจังขอทุบหัว
ตัวเองหน่อยดิ๊เอาอะไรไปคิดว่าวีน่ารักวะ
"ข้าวมันไก่อร่อยเนอะ""กินๆไปเดี๋ยวก็รู้เองแหละ"อุ๊ย!ผมเผลอสปอยล์อดใจแกล้งไม่ไหว
ตอนนี้วีเริ่มออกอาการกุมมือไว้ตรงเป้าแหมมม....อย่างที่คิดไว้เป๊ะๆด้เวลายิงกระสุนเข้าเป้าแล้ว
"พี่เป็นอะไรเหรอออ~"วีส่ายหน้าแล้วก็บอกกับผมว่า
"ไปเข้าห้องนำแปปนะ"กุมมือไว้ตรงปากอีกทำเหมือนคนท้องเนอะตามไปดูหน่อย
ดีก่าาา"อ้วกกกกก!"เล่นแรงไปรึป่าวนะถึงขั้นอ้วกเลยเหรอไม่น่าเลยหรือจะน่าสมเพศดี
หนักใจ😥😥"พี่เป็นอะไรรึป่าวคับ"วีส่ายหน้าอีกและลากผมเข้าไปในตู้เก็บกล่องอะไรไม่รู้แต่
ที่รู้ๆมันอึดอัด
"เห้ย!ลากผมเข้ามาทำไม"วีชี้ให้ดูช่องตู้ผมเห็นผู้ชายปี2ที่ลากปี1เข้ามาเตะต่อย
น่าสงสารจริงๆแต่ผมออกไปจากตรงนี้ไม่ได้เลย"ขยับขานายหน่อยสิฉันขยับขาไม่ค่อยได้"ผมขยับขาไปข้างบนแต่ว่าวีนั้น!
"อ้ะ!..."ครางเหรอเมื่อกี้มันคือครางใช่ไหมบอกผมทีพระเจ้ากล้วยตากแห้ง=_=
"อย่าทำเสียงแบบนั้นสิ"มันรู้สึกถึงปลุกความเป็นชายตอนนี้น่ะเป้าจะแตกอยู่แล้ว
"อือ!..อ้ะ!!"ซวยแหละผมไปลูบตรงไหนก็ไม่รู้แต่ที่รู้ๆผมชักเริ่มทนไม่ไหวกับ
เสียงครางแบบนี้แล้ว"พี่รู้ไหมครับผมอยากจะมีเซ็กซ์กับพี่มากเลย"วีถึงกับอึ้งแล้วก็มองไปทางอื่นแบบ
ไม่ได้ยินอะไรเลยได้!!จะเอาแบบนี้เราก็จะเอาเต็มแรง"เอาฉันสิถ้าแน่จริง"วีบอกผมด้วยแววตาแน่วแน่ผมถึงกับอึ้งไปเลย
Last:ถ้ามีอะไรกับผู้ชายมันจะดีกว่าผู้หญิงใช่ไหม
Thank for reading this. 😘😘😘
มันอาจจะดู18+แต่บางทีมันก็มีมุมน่ารักนะคะ
เข้าไปดูหรือปั่นยอดวิวกันเยอะๆนะคะ
YOU ARE READING
Heaven in hole นายโรคจิตขั้นสุด
Fanfictionจองกุก:หนุ่มเจ้าเล่ห์ชอบผู้หญิงอย่างเดียวเพราะว่าเกลียดผู้ชาย ปี1 วี:แรดเงียบเอาใจเก่ง ปี2