[Chapter Three]
~Dennie's POV~
HELLOOOOOO GUYS ! :D
I'm sure, Kilala nyo na naman ako diba ? at kung nagtatanong kayo kung bakit ayaw na ayaw ni Jan sumakay sa kotse ko, Oh Well ..
eto kase yung nangyare.
-flashback -
»3rd year highschool
eto yung time na heartbroken ako eh. HEHEHE ^___^
"Den, tama na nga yan! Para kang timang! Nagpapakalasing ka para sa g-g-ng yun? Maraming iba jan! Yung mas better!"
"eh, sha *hik* lyang nemen *hik* ma*hik*shal ku eeeeh~ *hik*"
"Lasing ka na! Tama na yan!" inagaw nya sakin yung bote ng alak. Nandidilim na din paningin ko dahil sa kalasingan at dahil na din sa ilaw sa club.
Saway lang nang saway sakin si Jan. Di ko pinapansin. Dumaretso ako sa kotse. Sumunod naman siya. Di ko alintana kung anong kalagayan nya. Bahala siya. Mapapagod din yan! Tsk.
Nagmaneho lang ako. Wala akong pake kung anong mangyare. Nasaktan ako. Ang sakit. ang sakit, sakit. Ano bang meron yung babaeng yon na wala ako?! Maganda siya?! eh puro make-up lang naman na sobrang kapal yung mukha nun ah?! Sexy? Tss. Sexy din naman ako ah? Mabait? Kasinungalingan!! Mayaman? Marami akong pera!! Time? bibilhin ko lahat ng rolex para sa kanya!! Gusto nya ng Space? eh kung ihagis ko kaya siya sa outerspace ?!?! Sawa na siya? Anaconda gusto nya ?!!?!?!!
"HOY, DEN !! KUNG GUSTO MONG MAGPAKAMATAY, ABA!! KASALANAN YUN!! DI KA MABEBENDISYONAN NG PARI!! SIRA ULO KA TALAGA!! TAMA NA!! NASUSUKA NA AKO!! HOYYY!!! PAGEWANG-GEWANG NA TAYO!! PAG LANG TALAGA NAKITA KO YUNG SIRAULO MONG EX, DI NA SIYA SISIKATAN NG ARAAAAAWWW!!! WAAAAAHHH!!!!!!! DI PARA SA'YO YUN KUNG NAGKATAON!! PARA YUN SA PAGDADALA MO SAKIN DITO SA LIFE&DEATH SITUATION!! AAAHHH!! T-NG-N- !!!!"
Tapos maya-maya pa'y nakakita ako ng ilaw. Sobrang liwanag. Akala ko nun langit na. Oo nga pala, di ako mapupunta dun kung nagkataon.
*Screeeeech*
"OMAYGHAD !?!?!" Sigaw ni Jan.
Naihinto ko yung sasakyan.
Maya-maya pa'y bumaba yung driver nung makakasalubong sana namin. Bumaba na din si Jan. Sumusuka. Tss. Hina.
Naalala ko kung paano ako ipinagpalit ng EX-BOYFRIEND Ko Sa isang . . . galunggong >O<
"AAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH~!!!!!! *Hik* Bakit?? Bakit mo ako sinaktan??" Bakit?? Huli ko na lang natandaan ay umiiyak ako.
Then, Everything went black.
One thing I recognize when I woke up, Is yung nasa puti na akong kwarto. Ang sakit ng ulo ko. Kumpleto silang lahat except kay--
"Where's Jan, Mom?" I asked my mom.
"She's on the other room. Hinang-hina. Ikaw kase eh. Tsk. Next time, be matured enough sa pagde-desisyon ha? I'm happy that you're both safe :)"
then my mom kissed my forehead.
-End of Flashback-
So Yun nga, HEHEHEHE. Okay na naman daw siya sabi nung Doctor pagkalabas na pagkalabas namin pareho ng hospital. Yun pa? Matapang yun atska wala yung inuurungan :D HAHAHA.
*Krriiiiiiingggg Kriiiinggggg*
Okay, Gotta Go. Papasok na muna ako. Wala akong makitang mean girls dito sa school grounds eh. Siguro naman sa room namin meron, diba ? ^O^
BINABASA MO ANG
Accidentally Fall InLove
Roman pour AdolescentsPrologue : Nagsimula KAMI sa Sigawan. Puro Away at Asaran na lang. Araw-araw, oras-oras, minu-minuto, segu-segundo 'di makukumpleto kung wala iyon. Ako si Janine Laurent. Akala mo mabait? Well, sorry kabaliktaran iyon. Siga, Mataray at Mas...