love story

1.5K 16 10
                                    

 Pa sensya na  di po ito mahaba   yan lng po talaga yan 

My one and only true love b????

???kelan ntin msasabi n sya n nga???gusto q ishare ang love story ko....to start with....i hope mgcocomment po kau sa love story ko....im nel 25 of age,..

My nanliligaw sakin almost a decade n....ilang beses q nring binasted pero paulit ulit parin cyang bumabalik sa akin....maalala ko nung una cyang umakyat ng ligaw nung highskol plang kami....akala q, katuwaan lng kya diko pnapansin,bnwela ko....then dumating ung tym n ngaral n kmi ng college...anjan prin sya although magkaiba kami ng school..maalala ko ngplit nrin aq ng sim nun pra wala n kmi commmuication..pero ngulat nlng aq ng biglang my ngtext,at sya un...lumipas ag mga araw khit txt sya ng txt diko nrereplyan khit my lod aq pra mlaman at maintindhan nyang ayoko sa knya...pero alam nyo ba f anu gnwa nya????pnapalodan nya aq,sbay txt n sana mgtext aq khit isang beses lng...so nkokonsenya nman po aq f dko sya replayan gaung pnalodan nya aq...inshort nreplyan q sya at cnbing wag n nyang ulitin un....then ngaun my trabho n aq at gnun din cya,,,,ilang taon n wala n kmi communication...dhil sa kgustuhan qng klimutan n nya aq at humanap n ng iba... bnlewala q cya...dhil ayoko nmang umasa cya,,,pero ang lagi nyang sinasabi n aq lang daw wala ng iba....

Then itong dec.lng dumating cya gling saudi...hndi q akalain n mgagawa nya ang mga gnwa nya....kc kinalimuta q n cya,,diko n cya consider n manliligaw kc pnutol q n communicatio nmin sa isat isa dhil ayoko sa knya....ngulat aq ng isang gabi ung umuwi aq sa amin..biglang my dumating aqng bisita at ngulat aq dun?????,,,,diko tlga expect n bibisita ulit sya skin...then dumating ang bagong taon dun cya ngcelebrate sa amin...khit na pnauuwi q,,ayaw nyang umuwi sa knila,,,i observe him...at bz cyang nkikipagkwentuhan sa mga kpatid q....at inaamin q gusto cya ng buong family q....hnd q cya inientertain....cla ang gumagawa nun????....then jan.1..inaya nya buong fmily q sa swimming which s akala q inaus ng fmily q...ngulat nlng aq nung andun cya>>>>pnauna kc nila aq sa venue...then huli cyng dumating....then bumalik n aq sa work q at cya ptapos plng vction nya...at nung dumating ung araw n un...pumunta pa cya s bhay with his fmily pra magpaalam lng n cya ay babalik n sa saudi at pra mgkkilala mga fmily nmin....ngulat aq at the same tym naappreciate q ung gnwa nya?????pero bkit hirap ko cyang sgutin>????khit na alam q n secured n aq sa knya????lalong lalo n sa love nya....feel n feel q un...pero bkit ala aqng mramdamang excitement sa twing kausap q cya?????khit ano palusot q...khit ano sbhin q pra lumayo lng cya...pero anjan parin cya...ptuloy parin nya aqng minmhal......alm q nsasaktan q n cya..pero d prin nya aq iniiwan...tuloy...nguguilty aq!!!!!nguguluhan????ano ba dapat kong gwin???tatanggapin q n b cya sa buhay q????

love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon