Kyla's POV
Buong byahe ay nakatingin lang ako sa labas ng bintana, at nakikinig sa radyo habang ngumunguya ng bubble gum.
"Are you okay? Don't worry malapit na tayo sa School" at ngumisi ng lumingon ako sa kanya.
"I'm fine, don't mind me" at muling tumingin sa labas at, namataan ang Napakalaking Gate at sa itaas nito ay naka ukit ang StarlynFord Academy at kumikinang iyon. Napatingin ako sa likod at nakitang nakasunod sa amin si rio, binalingan ko si Rueben ng iniliko niya ang sasakyan at ipinark na ito.
Napatingin siya sa akin at kinuha ang susi sa keyhole bago lumabas at pinagbuksan ako, inilahad niya ulit ang kamay niya kaya tinggap ko iyon. At napalingon ako ng makarinig ako nang sunod sunod na pagsinghap ng pagka-digusto, at nakitang maraming babae ang nakatingin sa amin, lalong lalo na saakin.
"Who's that?"
"Bakit may kasama si Rueben?"
"Omaygash, ikennat"
"Nakakainis ang pangit ng babae"
Napalingon naman ako at nakita ang mga babaeng nagkukumpolan, panget? Let see.
Inilabas ko ang isang paa ko at inalalayan ako ni Rueben maka baba. Nang makababa ako inalis ko ang pagkakahawak ko kay rueben at inalis ang tali ng buhok ko at ginulo ito at dahan dahang tinggal ang salamin ko at pinapungay ang mata habang patuloy sapag nguya ng bubble gum.
Napasinghap uli ang mga tao sa paligid namin ng tuluyan na akong makalabas ng kotse at nakatayo sa tapat ni Rueben na nakatulala, what?
"Gaga, ang ganda oh!"
"Sh*t pre ang sarap ng pagkakahubog ng pwet."
"Girlfriend kaya yan ni Rueben?"
"Bakit? Bagay naman sila ah?"
"Liligawan ko yan, tandaan niyo brad"
Nagulat naman ako nang hapitin ako ni Rueben sa bewang at inilapit sa kanya, napasinghap ulit ang mga tao, kaya napaharap ako kay Rueben at tumingin sa dibdib niya.
"D*mn, what are you doing?" Ani ni rueben, habang nakahawak parin sa bewang ko.
I just shrugged.
Nasa ganung posisyon kami ng dumating si Rio at ipinark ang sasakyan ko na naka bukas ang bubong sa tabi ng sasakyan ni Rueben bago lumabas ng sasakyan, at lumapit sa amin.
"Wha' happen he'e?" napalingon naman sila kay Rio na nagsalita gamit ang accent ng mga taga Denmark, napanga-nga ang halos lahat ng kababaehan ng masulyapan si Rio na mapupungay ang mata, at gulo gulo ang buhok, at may dyamanteng piercing sa kanang tenga at naka bukas ang tatlong butones.
"Nothing, come let's go" tugon ni rueben at hinila na niya ako habang mahigpit paring nakahawak sa bewang ko, sinundan naman kami ni Rio habang nakatingin sa kamay ni rueben na nakahawak saakin.
Nilingon ko siya habang nakadikit parin kay rueben.
'What's the meaning of this?' He mouthed as he pointed rueben's hand. I just shrugged and face the hallway.
Lumingon si Rueben ng maramdaman niyang nag kibit balikat ako at nginitian niya ako sabay halik sa ulohan ko at nagpatuloy na sa paglalakad.
"Asan na ang schedule mo?" Napatingala naman ako sakanya dahil hanggang balikat niya lang ako.
"Hindi ko pa nakukuha eh..." huminto ako sa paglalakad at napahinto rin si rueben "Rio? 'San ba natin makukuha ang schedule natin?" Lumingon ako sakanya at nasa likod ko naman si Rueben na nakahawak sa magkabilang bewang ko, ang init fvck!
BINABASA MO ANG
Want to Want Me
Любовные романыThere are things that we can't change about People... But, one thing for sure, This is not the end... but the beginning .