Chapter 1

51 0 0
                                    

Chapter 1 

Nash's POV

"There" Katatapos ko lang ilagay ang latest picture of the month ko. Naglalagay ako ng pinaka-bet kong kuha ng DSLR ko, My picture is the school.

Nasa baba ako at pinicturan ko yung school from worms view, ang ganda kaya tapos yung araw tamang tama lang at medyo natatakpan ng school from the corner of the school.

"Great work again Ms. Morga, keep it up" sabi naman ng Teacher ko. At dahil sa ginawa ko nagkahaters nanaman ako.

"OMG, look girls she's posting another pathetic picture"

"Yeah, If she wants real beauty she should take our Picture. Cause It's obvious na We're beautiful"

"Maybe she doesn't know true beauty."

"How can she know if she doesn't have one"

Tinawanan lang nila ako. Hayz.. They don't really know the true meaning of beauty, they all know that Beauty can be seen outside.

Ganyan naman kasi ang naiisip nila lalo na sa mga na oover whelmed sa mga kagandahan ng mga mukha nila.

Pero para sakin ang meaning ng Beauty is judge on the inside, it's about the pure good heart, simplicity of things. But for them Argh~ Stop sayang ang mood ko. 

After kong ma-admire ang idinikit ko sa bulletin board ang latest art work ko, biglang may umangkas sa likod ko "Hiyie!!! Nash!!!" si Leah Vivien Gonzales, oh kilala bilang Vien eh, yun yung gusto niya ehh.

Wait bago ang iba ako muna, I'm Natasha Jean Morga or known as Nash Kasi kaming magkakapatid yan ang tawagan, later ko na sabihin.

"Hey girls" Yan na pala yung kapatid ko si Nathalie Jane Morga or Lee long story at sa ibang araw na yun pwede.

"Andyan ka pala. Hindi mo pa ba time?" Kambal po kami niyan. Kaso siya nasa Star section ako nasa second section.

"Later pa kami, kayo bat andito pa kayo?" Sabi niya sa totoo lang kung titingnan mo siya ang mas mukhang bata kaysa sakin, Kasi naman ehh ako unang lumabas ehh.

Basta una oh hindi ate paren ang tawag ko sa kanya. Okay lang naman sa kanya. 

"Asaan na yung isa?"- Lee

"Si Joy? Lagi namang late yung girlalie na yun ehh"-Ako

"Oo nga si Joy pa. Pero Joy ko siya!!"-Vien

"Sayong sayo na siya"-Ako

Picture PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon