Chạng vạng, Khương thái phó đến viện của Cố Vãn Tình, sau bữa tối truyền bốn cô nương đến, Khương thái phó thấy bốn cô nương Cầm Kỳ Thư Họa, nhìn bốn người các nàng chẳng những xinh đẹp, mà tương đối tài tình, so với hai nha hoàn lúc trước chính mình chọn ra, mạnh hơn gấp trăm lần. Hắn vốn còn có băn khoăn, lo lắng tỳ nữ bên cạnh nhi tử quá mức xinh đẹp, phân tán tâm tư đọc sách của nhi tử, nhưng hôm nay lại cảm thấy, chính là an bài một trăm tám mươi mỹ nữ tuyệt sắc cũng chê ít, dù sao Khương gia hắn vẫn nuôi nổi, chỉ cần nhi tử chịu gần nữ sắc là được rồi.
Cố Vãn Tình ở bên cạnh nhìn thần sắc Khương thái phó, cười tủm tỉm nói: "Lão gia cảm thấy bốn vị cô nương này như thế nào? Nếu cảm thấy không ổn, thiếp lại đi chọn lại."
Khương thái phó vừa lòng nói: "Làm phiền phu nhân, liền chọn vài người này đi."
Đuổi bốn cô nương đi ra ngoài xong, trong phòng chỉ còn lại có hai vợ chồng Khương thị.
Cố Vãn Tình cúi đầu, hắn tuy là phu quân của nàng, nhưng chung quy thành thân mới có hai ngày, mặc dù có quan hệ xác thịt, nhưng hai người đúng là vẫn còn có chút xa lạ, nay hai người bọn họ cùng một chỗ, lòng nàng bất an, tim đập bang bang.
Khương Hằng đứng tại trước mặt Cố Vãn Tình, cúi đầu nhìn tiểu thê tử của hắn. Nàng so với nữ tử bình thường khác thì cao gầy hơn, nhưng cũng vẫn thấp hơn hắn nửa cái đầu, nay không biết làm sao đứng ở đó, tay chân đều không biết nên đặt ở đâu. Hắn nhìn hai gò má nàng đỏ bừng, đáy lòng đột nhiên sinh ra thương tiếc. Khương Hằng có biết một hai chuyện trước khi Cố Vãn Tình xuất giá, hắn biết nàng là thứ nữ không được sủng, trong ngày thường bị phụ thuộc, thật cẩn thận xem sắc mặt người khác. Hắn thậm chí có thể tưởng tượng nàng ở nhà có bao nhiêu gian nan. Ánh mắt Khương Hằng lại nhu hòa vài phần, giơ tay sờ sờ gương mặt của nàng, nói: "Vãn Tình, đã nhiều ngày bận chuyện trong triều, không có thời gian ở cùng nàng, là sơ sẩy của ta."
Cố Vãn Tình có chút giật mình ngẩng đầu, nhìn lên một đôi mắt trong suốt, ảnh ngược ra là mặt đỏ tai hồng của nàng, trong ngày thường nàng võ mồm lanh lợi, đối với người trước mắt, nhưng lại nói không ra lời.
Khương Hằng cầm tay Cố Vãn Tình, mang nàng đến bên cạnh bàn ngồi xuống, nhìn bộ dáng nàng quẫn bách, điểm điểm cái trán của nàng, nói: "Nàng là một nữ tử tuổi hoa như vậy, gả cho lão già ta, ủy khuất nàng. Ở đây có quen không? Thân mình còn đau phải không?"
Não Cố Vãn Tình lúc này cũng không linh quang, bị Khương Hằng hỏi ngây ngẩn cả người, qua nửa ngày mới phản ứng lại, nghĩ đến nhiệt tình đêm tân hôn đó, mặt đỏ như nước nấu trứng tôm, cúi đầu cắn môi, nhẹ giọng nói: "Chỗ ở cũng quen, thân mình không... không đau."
Khương Hằng nhẹ nhàng kéo tay nàng, nhìn ánh mắt của nàng, nói: "Ta nghe nói, buổi sáng hôm qua Tiền thị đến thỉnh an nàng."
Trong lòng Cố Vãn Tình cả kinh, hắn đột nhiên nói chuyện này làm cái gì? Rồi sau đó gật gật đầu, nói: "Là tới qua, nói với thiếp chút chuyện rồi đi."
Khương Hằng thâm trầm nhìn nàng một cái, nói: "Vãn Tình, nàng phải nhớ kỹ, nàng là thê tử Khương Hằng ta cưới hỏi đàng hoàng, nếu có người dám bất kính với nàng, mà làm cho nàng nhớ tới thân phận. Vương phi của Khương Hằng ta, há để người khi dễ?"
Hắn đang lo lắng cho mình, sợ Tiền thị khó xử chính mình cho nên vội tới làm chỗ dựa cho mình sao?
Cố Vãn Tình nhìn hắn, đáy lòng sinh ra cổ thản nhiên ôn nhu, khóe miệng gợi lên, không khỏi đi lên trước một bước, khẽ khẽ tựa vào trong ngực hắn, nhắm mắt lại nói: "Có thể gả cho phu quân, nào có cái gì ủy khuất hay không ủy khuất, đây là phúc khí của Vãn Tình. Thiếp sẽ nhớ kỹ lời nói của phu quân, sẽ không chịu ủy khuất."
"Bọn nhỏ có cung kính với nàng hay không?"
"Vài đứa nhỏ đều là tốt lắm, thiếp thực thích bọn chúng."
Khương Hằng thở dài, đem tiểu thê tử ôm chặt vào trong ngực, nói: "Ngày mai nàng nên trở về lại mặt, ta hạ triều cùng nàng trở về, lễ vật ta đều sai người chuẩn bị tốt."
Cố Vãn Tình gật gật đầu, Khương Hằng cúi xuống hôn, ở bên tai Cố Vãn Tình, hơi thở nóng rực thiêu đốt vành tai của nàng, giọng nói có chút chát ách: "Thân mình đã khỏe rồi, vậy đêm nay ta liền ngủ tại đây... Tối hôm qua vốn định đến, nhưng lại lo lắng làm bị thương nàng..."
Cố Vãn Tình xấu hổ hận không thể tìm cái động chui vào, Thúy Liên canh giữ ở cửa, mặt mũi đỏ thẫm, nhẹ tay nhẹ chân đóng cửa phòng.
Một đêm triền miên, thời điểm Cố Vãn Tình tỉnh lại, xoa xoa thắt lưng đau nhức, người bên cạnh đã vào triều từ sớm.
Hôm này là ngày lại mặt, miễn vấn an sáng sớm, Cố Vãn Tình đánh một bộ quyền, tắm rửa thay quần áo, dùng qua đồ ăn sáng, nói với Thúy Liên: "Đi đem Sắc Vi kêu tiến vào."
YOU ARE READING
MẸ CHỒNG TRỌNG SINH VS NÀNG DÂU XUYÊN QUA - Tiêu Cửu Ly
RomanceThể loại:Đam Mỹ, Xuyên Không, Trọng Sinh, Gia Đấu, Điền Văn, Cổ Đại Nhân vật chính: Cố Vãn Tình (Hậu Uyển Tâm) Phối hợp: Hậu Uyển Vân Hậu Uyển Vân - thứ nữ của tướng môn, kiếp trước là một sinh viên y xuyên qua đến đây. Mang trong người không gian...