GONE

669 48 33
                                    

Heol vốn là tớ đã xóa cả 2 bản Lost + Gone trên wattpad rồi :))) Chỉ là sớt gu gồ thì thấy mấy web tự động đăng lên toàn bộ ý, nên tớ cop được về nguyên vẹn :)))

Eo ôi đọc lại kinh hoàng vcl :)) Tớ nghĩ tớ nên thăng chức thành chị đại giới teenfic ư ư :))) Tớ định edit lại cho xịn xịn mà thôi công sức cũ để nguyên đấy để mai này thấy sự tiến bộ. 

Cảm ơn các cậu nếu còn đồng hành với tớ đến hiện tại, yêu bao nhiêu cũng không đủ ư ư ư ư ư.

Yêu nám thương námm

-

Lai Guan Lin yêu Park Jihoon? Trời biết, đất biết, ai cũng biết trừ Park Jihoon

Yoo Seonho yêu Lai Guan Lin? Trời biết, đất biết, ai cũng biết trừ Lai Guan Lin

Tính đến bây giờ đã tròn 1 năm Guan Lin và Seonho chính thức yêu nhau. Tình yêu này đến thật đột ngột và nhẹ nhàng, thế lúc đi có phải cũng sẽ nhẹ nhàng không để lại đau đớn hay không? Chưa chắc.

Flashback

Yoo Seonho là em họ của Park Jihoon. Lai Guan Lin là "bạn thân" của Park Jihoon. Ngay từ những lần gặp đầu tiên khi Yoo Seonho được anh họ kéo đi cafe cùng cậu đã có những ấn tượng sâu sắc về người con trai tên Lai Guan Lin. Trong cuộc nói chuyện rôm rả 1 tiếng, Seonho đã nhận ra ngay Guan Lin có tình cảm đặc biệt với anh họ cậu. Bảo cuộc nói chuyện rôm rả nghe có hơi quá nhưng thật sự chỉ có Jihoon là luôn mồm luôn miệng, Yoo Seonho không lên tiếng vì ánh mắt còn đang dán chặt vào từng cử chỉ nét mặt của người ngồi đối diện. 

Lai Guan Lin mang một vẻ ngoài cao ráo, lạnh lùng, đôi mắt sắc trầm như mặt hồ mùa thu không gợn sóng, khuôn mặt vô hồn không cảm xúc, tưởng như cơ mặt bị đóng băng. Thế nhưng ánh mắt sắc lạnh ấy khi chăm chú nghe Jihoon nói sẽ như có mật ngọt trong khóe mắt, khuôn mặt tuy không có biểu cảm gì đặc sắc nhưng lại ánh lên sự tươi sáng, ấm áp với nụ cười nhẹ trên môi. Trong đôi mắt Lai Guan Lin khi đó chỉ có một hình ảnh phản chiếu của Park Jihoon đang cười thật tươi, hồn nhiên, thuần khiết. Có ngu mới không nhận ra 3 chữ "Em thích anh" hiện lù lù trên mặt thanh niên họ Lai. 

Yoo Seonho khẽ nhíu mày, Guan Lin yêu đơn phương? Là em họ Jihoon, ngày nào Seonho cũng nghe Jihoon kể về chuyện tình của anh và Kim Samuel nhà đối diện mới được vỏn vẹn 1 tháng. Lai Guan Lin có biết? Ánh mắt nhìn chằm chằm Lai Guan Lin của cậu không hiểu sao ánh lên 1 tia lo lắng? Cơ mà tại sao lại lo lắng cho người mình vừa mới gặp? Yoo Seonho cũng không hiểu, có lẽ là cậu thương cảm cho thứ tình cảm đơn phương mà nghe đồn gây ra sự đau khổ khôn cùng chăng?

"Guan Lin à, thực ra có chuyện này anh vẫn chưa nói cho em nghe" Giọng nói của Park Jihoon vang lên ngọt ngào, trong trẻo ẩn chứa sự vui sướng, hạnh phúc nhỏ nhoi.

"Là chuyện gì Hoonie" Ánh mắt Lai Guan Linh không hề rời khỏi một tấc trên mặt Jihoon, tông giọng trầm ấm mang theo chút ôn nhu đáp trả

"Phải là Jihoon hyung, sao em không dùng kính ngữ chứ? Thực ra anh đã hẹn hò được 1 tháng rồi, với cậu nhóc Kim Samuel mới chuyển đến cạnh nhà anh mà đợt trước có nói với em đó"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

||GuanHo.0102|| •Gone• @G°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ