Kaizer's PovHindi parin ako makapaniwala sa mga nangyari kanina grabe saktong nagbati kami ni Jachelle tapos nag proposed ako sakaniya tapos nag oo siya at higit salahat yung sakaniya ako ipapakasal ni daddy grabe hanggang ngayon hindi ako makapaniwala.
Jachelle's Pov.
Kinikilig parin ako hanggang ngayon dahil sa may fiance na ako tapos sakaniya pa ako magpapakasal next month.
Ikakasal na kami next month tapos ng kasal darating yung mga imbitadong kamag-anak syempre nandoon din si Kaith alam niya kasing kami ni Kaizer.
Tapos mag ha-honeymoon kami OMG isusuko ko na ba yung perlas ng silangan oh my gash kinabahan tuloy ako bigla.
Hindi pa kasi ako handa na hubaran ni Kaizer hay naka stop with a dirty thoughts baka mag mukha akong tanga pag ginawa na namin yun
"Magiging asawa mo na siya Jachelle so talagang gagawin ninyo yung bagay na yun ok"sabi ko sa sarili ko.
><><><><><><><
"Anak gumising ka na diyan at may nag hihintay sayo sa baba"sabi ni mom na may ngiti sa kaniyang mukha.
"Mom 5 minutes pa paakyatin mo nalang dito si Kaizer"sabi ko kay mom.
"Anak naman lalaki parin yung fiance mo no ang ganda mo panaman pag natutulog ka"sabi ni mom
"Mom don't worry hindi gagawin ni Kaizer yun"sabi ko sakaniya.
"Sabagay mabait naman na bata yun pero nak ok lang pala na may mang yari na sainyo kasi malapit na rin kayong ikasal gagawin ninyo na rin yung bagay na yun"sabi ni mom.
"MOM!"sigaw ko nakakahiya kasi ehh.
"Mom hayaan ninyo na yang si Jachelle jan papuntahin ninyo dito sa taas si Kaizer kanina pa siya doon naghihintay eh tapos ayaw paring bumangon niyan edi si Kaizer nalang ang aakyat"sabat naman ni kuya na kararating lang
"Sige iwan ka na namin diyan anak si Kaizer nalang ang papapasukin namin ilang beses na ngarin palang natulog yun dito"sabi ni mom saakin.
"Tsaka dalaga ka na alam mo na yung tama sa mali"sabi naman ni kuya lumapit ako sakanilang dalawa at niyakap silang dalawa at niyakap nila ako pabalik.
"Sige na punta na kami sa baba ng kuya mo at maghahanda kami ng pagkain natin"sabi naman ni mom.
Habang hinihintay ko si Kaizer ay pumasok muna ako sa cr para maligo magtatanghali narin kasi.
Pag katapos kong maligo ay nagbihis na rin ako dito sa loob ng cr baka kasi pag ka labas ko ay nasa loob na ng kwarto ko si Kaizer.
Pag labas ko ay nandoon na nga si Kaizer nginitian ko siya at nginitian niya ako pabalik.
Nag papalapit ako sakaniya bigla akong nadulas pinikit ko yung mata ko dahil matutumba na ako sa sahig pero ilang sigundo na yung lumipas hindi parin ako nahuhulog sa sahig.
Ng minulat ko yung mata ko ay nakita ko si Kaizer na nakasalo pala saakin.
"Muntikan na yun buti nalang hindi na natuluyan"sabi niya at itinayo na ako.
"Thank you kasi sinalo mo ako and sorry for being clumsy"sabi ko sakaniya ng naka yuko.
"Alam mo Wifey ko ok lang na clumsy ka minsan ka lang naman ganon ang mahalaga mahal kita"sabi niya kinikilig nanaman tuloy ako.
"I love you Hubby"sabi ko sakaniya.
"I love you too"sabi naman niya.
Nagkatitigan kami at dahan-dahan naglalapit ang mukha namin at hinalikan niya ako pero sabdali lang.
"Tara na bumaba na tayo kakain na daw kasi sabi kanina ni Tita"sabi niya saakin.
"Ok tara na nagugutom na rin kasi ako"sabi ko sakaniya at hinila ko na siya pababa.
Haha hindi talaga ako makapaniwala na yung pangarap ko noon katutuhanan na ngayon tapos sakaniya pa ako i kakasal kung totoosin hindi naman ako yung karapatdapat sakaniya ehh pero wala tinupad talaga ni Jesus yung wish ko na yung taong mahal ko ay mahal din ako suwerte ko talaga.
Kaya hanggang ngayon...
My Teacher Is My Boyfriend.
ⓢⓞⓡⓡⓨ ⓡⓔⓐⓓⓔⓡⓢ
ⓢⓗⓞⓡⓣ ⓤⓟⓓⓐⓣⓔ.Pero babawi si author sa susunod I'm sorry intramurals kasi eh kaya siningi ko nalang ito sa sa schedule sorry talaga.
Do Votes
&
Follow Me.Thank you readers