Simula

7 0 1
                                    

Simula

Nanigas ako ng may nararamdamang humahaplos sa aking binti pataas sa aking baywang. He caressed my thigh like it is the most precious thing he has. Sino itong lapastangan na ito!

I was about to scream when he cover my mouth with his hard hand. Napalingon ako sa kung sino ang lalaking ito, and to my surprise a man with a dark aura looking at me like I am his own. Hindi ko maalis ang titig ko sakanya!

His face is screaming with arrogance and manliness. Hindi ko maiwasang mapatitig sakanya. His thick eyebrow, serious eyes, thick lips and a messy hair!

Napaangat ang aking katawan ng naramdaman ko ang kanyang kamay sa gitna ng aking hita. What the hell?

Naramdaman ko ang pagdampi ng kanyang labi sa akin na tinugunan ko na siyang kinagulat ko! Why am I responding to his kisses?!

He is slowly removing my clothes hanggang sa ang pang ibaba ko na lamang ang naiwan. Who is this man? Why can't I resist him? His kisses? His touch?

"Zara.." Napapikit ako ng bigkasin niya ang pangalan ko. He knows me!

"Zara..." Napatitig ako sakanya. Who are you?

"....Zara" He's calling me like wants to say something!

And then reality hit me after I felt my body is soaking wet dahil sa tubig na itinapon ng tiyahin ko saakin!

"Hoy! Punyeta ka! Kanina pa kita tinatawag! Nandito ka pa pala at tulog pa? Ano ka prinsesa?"

Napatingin ako sa tiyahin kong hindi matapos sa pag se-sermon. Napalingon ako sa higaan ko, basa ka nanaman.

"Oh? Ano pa tinutunganga mo diyan? Tanghali na! Madami tayong customer sa karenderya ngayon, nandito lahat ng mga construction worker ng mga Saludez."

Umalis si auntie pagkatapos niya akong sermonan. Nanghihina akong umupo sa aakin kama. Hindi ko namamalayan na natulala na pala ako! Yung panaginip ko! Shit! Ang hot nung lalaki!

Napahawak ako sa labi ko. Parang totoo. Parang talagang dumampi ang mga labi niya sa labi ko. Ang galing niya humalik!

"ZARA LUMABAS KA NA DIYAN!"

Dali-dali akong naligo para makapag-ayos at ng makatulong na saaking tiyahin sa karenderya. Sabado ngayon at walang pasok kaya kailangan ko siyang tulungan. Ang tiyahin ko nalamang ang kasama ko magmula noong bata pa ako. Namatay ang mga magulang ko nung anim na gulang palang ako dahil sa car crash. Sampung taon na ang nakakalipas magmula noong trahedya na nangyari sa buhay ko.

Lumabas ako ng kwarto at dumiretso sa karenderya ni Tiya Neri. Tama nga siya, nandito ang mga construction worker ng mga Saludez, nasa kanilang kulay pulang uniporme sila habang nasa aming karenderya na kumakain.

"Good afternoon sexy!" Tawag saakin ng isang trabahador na inirapan ko lamang. Nakasuot ako ng spaghetti strap na damit at shorts.

"Ang sungit mo naman Zara! Pwede ba akong umakyat ng ligaw?" Napalingon ako sa isapang trabahador na nagsalita at litaw sakanyang mata ang pagnanasa. Madami pang nagpapapansin saaking mga trabahador pero hindi ko na lamang sila binibigyan ng atensyon.

Tinuon ko nalamang sa pag bebenta ng mga ulam ang aking atensyon. Hangga't sa tapos silang sa kanilang pananghalian ay dumiretso na sila sa kanilang trabaho. Nagpapatayo ang mga Saludez ng factory sa tabi lamang ng aming bahay, malawak ang lupain dito kaya siguro dito nila naisipang magpatayo.

Tinitignan ko ang mga trabahador sa pag-gawa ng malapit ng matapos na factory. Siguro sa susunod na taon ay tapos na ito. Pwede na silang gumawa ng kanilang mga produkto. Habang abalang nagmamasid ay may napansin akong kakaiba.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 23, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

PerseveranceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon