Si Sara Laki mata ang Lakwatserang Negra

531 12 17
                                    

Ola  ! Ola ! Ola ! Ola ! Paulit ulit na sinasambit ni Sara sa tuwing naglalakwatsa siya at kasama niya ang kanyang saykik na si Betchay .

Si Sara ay ulilang lubos na ulila sa kanyang Ina . Kaya ganito na lamang ang kanyang ugali , 

"gala rito , gala doon " walang kapagurang paglalakwatsa . 

Si Sara ay lumaki sa piling ng kanyang Step Mom na si Duray ( Well walng pakialam ang Narrator dito xD )

Napakasama ni Duray ( AKA STEPMOM ) Mapanlisik ang kanyang mga Mata at ang mga kilay ay Salubong ( parang may diyablong laging sinasaluduhan ) 

Ang Kanyang ama naman ay nagtrtrabho sa Pabrika ng Paputok .  Ngunit may hindi inaasahang pangyayari ang naganap at nagpasabog sa kanilang damdamin ( mxdong OA namn ng Narrator WHHAHAH )

Nasunog ang Balat at lumobo ang mga laman sa ibat ibang bahagi ng Katwan ( Yucck kadiri ) 

" Malala !! Malalang ! MALALA !! - sigaw ng Nurse 

" OA naman te? mamamatay na ba tatay ko ??? HAHA . teka lang ,  ikaw ba Dr dito ?? 

"Hindi , :P "

Walang lunas sa paglobo at pagkasunog ng balat , laman  !! kundi ang isang hibla ng buhok sa batok ng Okaw- Okaw . Kapag nakakuha ka na nito ay pakuluan mo sa alcohol na may origano at pulbos sa barber shop at pagkatapos ay ipainom mo ito !!

e san ko naman mahahanap yang Okaw-Okaw na yan ? tanong ko 

Sa ikaapat na bundok ng Acropolis pero bago ka makarating sa unang Bundok ay liliko ka sa kaliwa , sa pagkaliwa mo ay , kakanan ka dirediretso ! may makikita kang Kapreng nagyoyosi at kailangan mong Hithitin at Ubusin ang Yosi niya para Magwala at gumuho ang Bundok .

Kapag nagawa mo yun ay makakapasok ka sa Ikalawng Bundok . Pero bago yan ay kailangan mo makipag Jack en Poy sa Isang malaking salamin . Kailangan mo matalo ang sarili mo . ( LOL IMPOSIBLE NAMAN TO )

Sa ikatlong bundok . Kapag nagawa mo na lahat yan ay isa ka ng Dakilang Uto-uto at TANGA !! Magpapakita na si Okaw-Okaw "))

Ibabato mo kay Okaw-Okaw recta sa batok niya para makakuha ng Hibla ng buhok . sabay takbo.

kapag nakakuha kana ay HAPI HAPI NA :))

Vote/Read/Like

facebook.com/rjhaypots

Si Sara  Laki mata ang Lakwatserang NegraTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon