Sáng sớm Tiểu Sảng đã đi đến trường rồi. Hôm nay cô lại thấy trong người có cảm giác rất lạ. Đang đi trên đường, cô chợt dừng lại, nhìn vào tiệm hoa bên đường, nơi có những bó lavender tim tím. Bất chợt cô lại nhớ đến anh. Lấy điện thoại ra, nhìn vào màn hình, cô khẽ mấp máy.
"Dương Dương, sắp đến sinh nhật anh rồi."
Sau đó, cô nở một nụ cười thoáng chút buồn, cất điện thoại vào balo, tiếp tục con đường tới trường.
Anh Quốc lạnh giá, bóng cô hoà vào dòng người tấp nập. Một bóng dáng cô đơn đến lạ thường. Trịnh Sảng, cô đã quá mạnh mẽ rồi!
Bước vào ngôi trường Cambridge rộng lớn. Quả nhiên như người ta hay nói "dậy thì thành công". Đúng vậy, Trịnh Sảng à cô có cần đẹp đến vậy không? Lúc trước tuy ở độ tuổi trăng tròn, cô đã làm biết bao nhiêu chàng trai rung động vì mình. Bây giờ thì sắc đẹp lại tăng thêm gấp bội phần. Thật là đẹp nghiêng nước nghiêng thành!
Hôm nay cô chọn cho mình bộ đồ rất cá tính đi. Chiếc áo thun màu đen với cái quần jeans cũng đen nốt, phía trước cô bỏ áo vào quần, phần phía sau cô để đại ra ngoài. Tóc cô đã buộc lên cao, kèm thêm dây buộc tóc cái nơ nhỏ màu đen. Mang balo cũng đen luôn, thong thã bước vào trường trước bao ánh mắt của mọi người.
Hôm nay, cô là cây đen của trường Cambridge nha!
"Tiểu Sảng, ăn sáng chưa?" Một cô bạn chạy đến hỏi Sảng. Đây là người bạn đầu tiên mà cô quen biết khi đến đây. Cô ấy tên là Merry.
"Tớ ăn rồi, còn cậu? " Tiểu Sảng đáp.
"Tớ chưa ăn nữa, cậu đáng ghét quá đi, ăn mà không rủ tớ." Merry làm bộ dạng giận dỗi, trông rất đáng yêu.
"Tớ xin lỗi, là tớ ăn ở nhà." Tiểu Sảng làm mặt khó xử.
"Thôi không sao đâu, tớ đi ăn đây, cậu lên lớp trước đi nha."
"Được."
Hai người tạm biệt nhau, rồi mỗi người mỗi hướng.Sau khi lên lớp, Tiểu Sảng ngồi vào chỗ mình, lấy quyển ngôn tình ra mà đọc. Đọc được một lát, cô chợt nghĩ ra gì đó. Lấy điện thoại từ trong balo ra, đăng nhập vào weibo. Ngón tay thon dài của cô liên tục lướt lướt trên màn hình. Bất chợt dừng lại ngay tấm ảnh của một người con trai quen thuộc với dòng chữ "Sinh nhật Dương Dương sẽ được tổ chức ở Quảng Châu vào ngày 9/9..." nhìn lên tên người post, là chị Nguyên quản lí của Dương Dương. Lòng cô lại cảm thấy rất háo hức, lâu lắm rồi cô muốn nhìn thấy anh trên sâu khấu. Cô lại muốn, hôm ấy mình sẽ ngồi ở dưới tận mắt nhìn thấy anh. Mỉm cười nhẹ, suy nghĩ của cô là quá ngu ngốc rồi?!
Đang ngồi xem ảnh của anh, bỗng nghe dưới lầu nhiều tiếng hét la lên, cũng muốn ra coi, nhưng thôi cô thật sự rất lười ~~.Hai chiếc lamborghini màu đen siêu hạng chạy vào khoảng sân trường Cambridge. Mọi người hiếu kì liền tập trung lại nhìn. Bước xuống xe là một cô gái khoảng chừng 30 mấy tuổi, trên người là bộ trang phục giản dị nhưng không kém phần bất mắt. Cô đi nhanh đến phòng của hiệu trưởng. Một lúc sau, cô trở ra ngoài, tiến đến chiếc lamborghini kia, tay gõ cửa kính bên ngoài. Kính xe hạ xuống một nửa, moị người tò mò lén nhìn vào trong nhưng bị thân hình của người con gái che mất. Cô nói gì đó với người phía trong xe. Sau đó lùi ra một tí, cánh cửa lần thứ hai lại mở ra và bước xuống xe là một người con trai. Với chiếc áo sơ mi màu đen, kết hợp cùng chiếc quần jeans cũng màu xám đen. Trên mặt là chiếc kính bảng to đùng màu đen. Làm tôn lên làng da khá trắng trẻo của người con trai ấy. Thật sự...thật sự anh ta rất soái nha! Theo sau là một đội gồm 4 người vệ sĩ rất cừ. Mọi người đều tò mò muốn biết anh ta là ai. Cả một đoàn tiến đến khu phòng học của sinh viên năm 3 ngành khảo cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dương Sảng] Vì em là cô gái mang sắc tím Lavender
RomantikLavender, loài hoa thảo mộc của tình yêu Cô gái với làn tóc xoã bay trong nắng chiều Tựa như muôn đoá hoa, ngát hương trên đồng thơm Chàng trai luôn âm thầm chở che cho cô gái Họ sẽ đem đến một chuyện tình buồn trong mùa chờ đợi... Hay mang sắc tím...