Maaga akong bumangon para sa araw na to. Pinag handaan ko kaya to ng bongga. Ayy hello nga pala I'm Kirk Carl Roa,pero kirkie tawag nang lahat saken, 19 and I'm gay. Hindi naman ako nag dadamit ng pambabae o malamya, tanggap naman ako nila mommy at daddy. Fresh graduate and proudly davaueño. Excited ako today kase mag aaply ako for my first work ever, hayyy ewan ko ba para akong na tatae o ano basta na ngingibabaw yung excitement sa katawan ko. Bumangon na ako at pumunta sa banyo.
" where do broken hearts go.... "
Trip ko talaga kumanta while naliligo, freelance singer din pala ako. Wedding, birthday, Anniversary sa libing at kung ano² pa hahaha. Supportive naman ang mommy at daddy, ayaw nga nila muna akong mag trabaho kase enough naman yung kita ng business namin sa farm. May maliit kame na farm, meron kaming baboy, manok, mangga, buko at piña.
" kirkie, it's almost 8 ! Kanina kapa jan sa banyo. Bilisan mo na! " sigaw ni mommy
" opo! Eto na po " nu bayan, andun na ako sa 5th song ko ehh.
Pag ka tapos ko maligo nag bihis na ako at bumaba para mag almusal.
Habang kumakain kame, biglang nag salita si daddy." kirkie, guato mo ba talaga mag trabaho kaagad? Ayaw mo ba mag vacation muna? "
" dad sayang yung pinag aralan ko, baka ma wala. "
" anong ma wala pinag sasabi mo jan? Di naman yan na mimisplace " sagot ni mommy
" i mean, baka kalawangin ako pag di ko magamit kaagad, si mommy talaga oh "
" oh sige na bilisan mo na at baka ma late kapa sa appointment mo " sabi ni daddy
Pag ka tapos namin mag almusal ay nag ready ako saglit at umalis.
" hmmmm, hinga kirkie, kaya mo to. Laban para sa future " kausap ko sa sarili
≠≠≠≠≠≠≠≠
Hello po, sana po umabot ng 18 votes ang story ko promise gaganahan kayo sa mga susunod na chapter 😘
YOU ARE READING
Broken
RandomWalang ibang hangad si kirkee kung hindi matagpuan ang the one nya. Sa daming nag paasa sa kanya hindi na nya alam kung may tao pabang para sa Kanya. Subaybayan natin ang na tatanging kwento ng ating bida. PS. 90% of the story is based on my life st...