* Girls Characters*

2 0 0
                                    


Kate Angelie Mendez
-Siya ang pinakamatanda samin,
Pero siya ang pinakaisip bata.makulit,Maingay,Joker at Mabait.Pero Sensitive sa lahat nang bagay kaya wag mo yang awayin kong ayaw mong Masuntok(Joke) ate namin yan.

Leyy Jessy Dizon
-Pangalawang ate namin.Matured mag isip mukang nanay samin pero kahit ganyan yan Mabait yan,Joker din Wag molang pag samahin pati si Kate guguho ang mundo mo kakatawa.
Antukin lagi.Super Daldal pag dating kay Crush.Subukan mong galitin toh yayanig Mundo mo pag tinarayan na kanya.

Juvian Venice Melecio
-3rd samin.Maganda yan,Kaya pati Crush namin nagkakagusto sa kanya(Kainis nga) pero kahit ganyan yan mahal namin ian.palebre ka kapag Nasa mood yan.
Kaso lang PG sya..hahaha..(Quiet)

Katty Alicia Tolentino
-Pang 4th samin.
Makulit,Maingay,Mapayat at higit sa lahat nakulangan Ng Height.. (Shh)topakin to lagi..
Madaldal din toh pag dating sa Crush nag mana din Kay nanay Leyy..

Shanny Mee Cyrus
-pang 5th..
Tatay pag samin..
Walang shape ang katawan(Peace tau Shanny)Mabait,Maganda,At chubby Face.
Mapagmahal yan..

Faith Shantel Lagua
-6th! Pretty sya.
Mapayat,Kulang din sa height,Pero Super Kulit din like Katty..magkasundo sila lagi.Matampuhin minsan..

Kylie Devine Buentura
-7th! Maganda, Mabait, Matalino.Tamad minsan at Topakin.madaldal din.
Matured din mag isip at Sleepy din.wag kalang makipagtalo sa daldalan Matatalo ka..Promise!

Jade Ariela Lee
-8th...Matalino din..
Chubby na sya Pero maganda..Matured mag isip..ayaw sa love life..
Parang Bitter lang..
Only Child pang pero di yan Spoiled kaya love namin yan.

Steffy Brilencia Curtis
-Bunso namin..
Sexy,Dyosa,Maganda,At mabait din..wag mong subukang awayin lalabas ang kamalditahan nyan..
Matured dn mag isip..
Close talaga sila Ni Katty..

that's OUR bida

___________________________

ABANGAN ang Boy Bestfriend Nila...

OUR Boyfriend Is Our Long Lost BestfriendWhere stories live. Discover now