Chap 15.

2.4K 145 6
                                    

Sau khi xong buổi sáng , bốn người họ sốt sắng xách dụng cụ ra biển và bắt đầu công việc của mình . Trời lúc này đã nắng gắt , mỗi người đều đội một chiếc nón tai bèo vào rồi nhìn nhau bật cười , ngố tàu hết sức .

- Chúng ta biến thành ngư dân rồi thì phải . - Tiffany cười khúc khích khi chỉnh lại nón cho Taeyeon .

- Chúng ta còn có làn da nâu quyến rũ nữa . - Jessica cũng bắt nhịp theo .

- Tae còn biết có một người không cần ra nắng da cũng nâu nữa kìa .

Sau khi kết thúc câu Taeyeon đã bị Yuri xách ra biển và quăng xuống khiến hai cô gái trên bờ cười không ngớt rồi cũng chạy ra cùng mà đùa giỡn , quên mất chuyện họ ra đây để làm gì .

...

Hai tuần qua , Joy cũng đã thăm dò tin tức của Taeyeon và Tiffany khắp nơi nhưng vô vọng . Quá mệt mỏi nên cô đã cùng Nickhun , đi đến Busan để du lịch tiện thể anh trai cô cũng có show ở đây.

Dạo sát bờ biển nơi chỉ có tiếng sóng đánh xì xào, bỗng cô nghe tiếng đùa giỡn của ai đó xa xa , cô khẽ nhìn nhưng do xa quá không thấy rõ vì thế quyết định cứ bước tới gần rồi gần thêm chút nữa , xem ai là người phá khung cảnh bình yên của mình.

- Joy ! Về ăn trưa thôi , oppa có tin này cho em xem này.- Nickhun từ xa hét hét lớn.

- Vâng ! Em đến ngay đây ! - Joy tiếc nuối xoay người lại rồi chạy về phía Nickhun.

Ở phía kia Taeyeon cùng Tiffany, Yuri và Jessica , họ đều nghe rất rõ và cũng biết đó là ai nên liền lập tức trở về nhà.

- Đến đây rồi mà còn không tha ! - Yuri ho vài tiếng vì vừa thục mạng chạy về .

- Vào nhà trước đã , đứng ngoài đây dễ bị phát hiện lắm. - Taeyeon thở hổn hển đẩy ba người còn lại vào nhà rồi kể lại chuyện gặp Joy và Nickhun cho ông bà Yang.

- Tạm thời bốn đứa hãy ở nhà , trường hợp khẩn cấp hãy ra ngoài biết không ? - Ông Yang sau khi suy nghĩ thì mới mở lời dặn dò.

- Thế nào họ cũng tìm kiếm vòng vòng nơi đây thôi - Tiffany cũng bắt đầu lo lắng.

- Bây giờ bọn con đi tắm đi rồi ở hẳn trên phòng , mọi chuyện từ từ tính tiếp. - Bà Yang cũng lên tiếng.

- Vâng ! - Họ đồng thành và bước về phòng.

...

Nickhun đánh xe đưa Joy đến một nhà hàng , vừa ngồi xuống một bàn trống thì Joy liền vào vấn đề :

- Tin gì vậy , oppa ? Có liên quan gì đến Taeyeon unnie không ?

- Đây ! Em xem đi .- Nickhun lấy trong túi áo vest ra một tấm hình rồi để nó trên bàn đẩy sang phía Joy.

Joy cùng vẻ mặt khó hiểu cầm lấy tấm hình rồi đưa mắt nhìn xem . Đó là một cặp tình nhân ôm nhau tạo dáng , nhìn thoáng Joy không thấy gì đặt biệt nhưng nhìn kĩ về phía sau , người đứng phía sau đưa mắt nhìn ra biển chính là Taeyeon .

- Taeyeon unnie đang ở đây sao ? - Joy trố mắt nhìn Nickhun

- Oppa thấy nó được dán ở đằng bản lưu kỉ niệm của nhà hàng đằng kia , oppa cũng hỏi nhân viên ở đây , họ chỉ dán lên theo yêu cầu khách hàng. Tấm hình đó dán lên hồi sáng hôm qua . Theo em , Taeyeon còn ở đây không ?

Chúng tôi là chị em - Taeny (M)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ