No Girl! i love you!

35 0 0
                                    

name: Aliya S Mercado

age: 16

hobbies: studying and studying and studying...jowk! studying,malling,reading stuffs,

description: magandang babae(echos), mayaman, mabait, baliw, freindly, lahat kinakaibigan!

so now you know about me! aheheh hi!! ako si aliyah s mer---

a/n: paulit ulit?

pov mo teh?

a/n: author ka teh? eh kung tanggalin ko ung pov mo?

joke lng po author.. ahehe... geh sulat ng ng sulat dyan ha..

a/n: ewan ko sau

hayyy etong si author nangengelam na ng pov ha..

a/n:may sinasab ka?

wala po!

okkeyss by the wayss.. balik na tayo sa usapan.. ako si aliyah mercado ali or aliyah or leyah  in short.. 4th yr student sa ******** school

sa school....

"hi leyah!" sabi ni diane bestie ko..

"hi bestie!"- leyah

name: diane h castillio

age:16

hobbies:malling,malling malling

description: maganda!, habulin ng boys!,uhhmmm wala na basta magandang maganda!

" sooo last week na lng pla naten ito hayy magkakahiwalay na tau bestie! saang college ka ba papasok?"-diane

"sa ******* college school ako sabi nila mama or sa states na ako for good"-leyah

rrrrriiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnggggggggggg!!!!!

"tara na bestie"-leyah

sa classroom...

"so class it is our last week and this week will be spend for your graduation practice.... pero kahit ganun ibibibigay ko sa inyo ang isang araw sa week na ito pero hindi ibig sabihin nun hindi na kau papasok syempre ichecheck ko paren ang attendance nyo.. pero ang gagawin nateng free day nyo iyon.. gawin naten makabuluhan ang day na iyon...okey.. deal?"

"DEAL!!!" sigaw naman n amin

"so now be ready and get your valuable thing then get outside of your room and li---"

"LINE OUTSIDE!!mam kabisado nanamin yan XD"

 " (_ _ ") mga estudyanteng kong ito!! mamimiss ko sila !!"

"okey go to the covered court now"- ms. jenna

si miss jenna ang pinaka mabait na adviser na napunta sa akin for this past years!.. bukod sa mabait na matalino na maganda pa bata pa! san ka pa dba!.. ahhehehe....

siguro nagtataka kayo noh.. nasaan ung ka love team ko? nagtatago sya kase... saan? edi sa puso ko ahhehe jowk lng... aun si francis m torres... sya ang crush ko simula first year.. actually hindi ko sya crush kundi mahal ko na sya... gwapo sya habulin ng babae madami-dami naren ang nagtapat sa kanya pero ako? hindi ko magawang magtapat sa kanya kase wala akong lakas ng loob...

atksa ang pagkakakilala nila sa akin ay nerd girl... hindi sa porma noh.. hindi naman ako naka glasses... nerd girl kase panay lng ang basa ko ng books... maraming lalake ng lumapit sa akin pero lahat binsated ko.. kase may nagmamayari na ng puso ko...

No Girl! i love you!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon