chapter 2

12 3 1
                                    

Zaira's POV

Hayyy nako!!napakaaga naman dapat magising.Wala pa man din naman akong naaalala sa mga pinag-aralan last year.Hindi nga ako nakikinig eh.
Pero hindi ako pwedeng ibagsak ng mga teacher dahil nandyan ang daddy.Well hindi naman sa nandadaya,anak mayaman eh.

Maraming nagtatanong kung bakit naging ganon..bakit naging ganon daw yung buhay ko..kesho sayang daw.psh!bahala sila.

Naghilamos muna ako at nagpaganda...syempre noh!
Bumaba nako para kumain.Ang aga naman nitong manikang to?!sabi niya gusto niya kong gayahin tapos pakaaga aga niya.

"Kung gusto mo akong gayahin dapat late ka pumasok."sinabihan ko siya niyan kahit maaga ako nagising ngayon. Kapag first day lang naman ako maaga eh.

"K "simpleng sagot niya..wow..level up ah!

Para siyang tangang bulong nang bulong dito...nagkakabisado ata?nevermind.

Naligo nako at nagready para pumasok.Nakita ko yung manika nakasakay na naman sa kotse ko...bat hindi ba siya sumakay sa kotse niya?hindi naman day-off ng driver niya ngayon lalo na first day...yes!we have our own cars but we have drivers kase wala pang lisensya..but i know how to drive.

"Out of my car."

"Why?"cold si bes oh.haha..kaya moyan devil doll

"May kasunduan tayo.GUSTO MO BANG MALAMAN NILA NA MAGKAPATID TAYO?!!!"i shouted at her na naging dahilan naman para bumaba na siya ...oh god!bakit nagtatanong pa siya kung bakit?!aga aga nai-istress ako dito.Oo nga kaaga aga pa.
WHAT THE?!!HELLO ZAI!GISING KAPA BA?!FIRST DAY NGAYON!!!

Nakakainis kasi yung demonyong yon dahil sa pagpapalate niya pati tuloy ako malelate na.

Nakarating nako sa new school ko at OMO!!!!ANG GANDAA!!!!
Kailangan ko parin gawin ko yung nakasanayan ko. So go.Taas noong maglakad ,Diretso lang ang tingin.Ay yung shades ko pala.Kinukuha ko yun sa bag ko nang may bumangga sakin.
Sakto namang pagkabangga niya nalaglag yung shades ko at nabasag...ghaadd!!mahal pa sayo yan !galing pa yan ng states eh!

"sh*t what the hell are you doing?!ALAM MO BANG MAS MAHAL PATO SA BUHAY MO?!TATANGA TANGA KA KASI EH!!!!LATE NANGA AKO SA KLASE KO ...NANGGULO KAPA??!!!"

"IKAW NA NGA PO YUNG NAKABANGGA ,IKAW PAPO YUNG GALET..HIYANG HIYA PO AKO SA INYO EH"

"Imbis na magsorry ka,kumakatak kapa jan!"

"Aba aba aba,kapal morin eh!SIGAW KA NANG SIGAW SA HARI NANG ESKWELAHAN NA KINATATAYUAN MO NGAYON....MUKHA KA NGANG SCHOLAR EHH!!!"

"Tse!mayaman ako noh..Bakit sayo batong eskwelahan nato?"

"Hinde."

"Hindi naman pala kung makaasta ka ...EDI IKAW NA KASI YUNG HARI!!!THE WORST KING EVER....feelingero!!"

"Hindi ako. ..Yung dad ko may ari ng school na tinatapakan mo ngayon.."

So?ano gusto niyang ipamukha?!gawwd?!bahala siya diyan ,iiwanan kona siya tutal malapit narin naman ang room ko.

Sino tong kupal na nakaakbay sakin?!laking gulat ko nang makita ko ang hari kuno ng school nato.psh!kapal bilhin kopa to eh!!

"Put down your dirty hands."

"I'll pay .Just let me do the things that i wanna do."

"WALANGHIYA KA !!ANG KAPAL MO TALAGANG KUPAL KA!!HIN-DI A-KO BA-YA-RAN!!TANG*** MO!!I AM NOT WHAT YOU'RE THINKING!!YOU ANNOYING JERK!!"sh*t kainis!papalagpasin kona sana eh kaso ...ayyys!!tinulak konga ang umag.

Sakto palang nasa tapat na kami nang room ko nung tinulak ko siya.Buti nalang wala pa yung mga teacher.Pero ang mga bulungan ng mga nakakainis na estudyante.....

UnexpectedWhere stories live. Discover now