Regina dea'Pravus

346 25 18
                                    

Copyright 2012 EuniceGotSwag♥

~*~*~

" Oh common Eunice! Alam ko naman gusto mo ko! I'm giving myself to you! Ayaw mo pa? "

I slapped him.

" FUCK YOU PJ! HINDI AKO GRO! "

Wonder what happened? ...

** Flashback **

Everyone loves me cause I'm FABB. Flirt, Asshole, Bitch and Bully. I'm also an Yzaguirre so we're filthy rich. My not so great great great grandma owns a school, Meighton Academy. Pero hindi ako dun nag-aral. Like duh, anong sasabihin ng mga tao sakin kapag naging top 1 ako? Besides, walang thrill. Mas maganda parin yung sa ibang school ka nag-aaral.

I have tons of boyfriend. Di rin mabilang ang manliligaw ako. Syempre! Yzaguirre ata 'to? Kaya nga ganun nalang pinagtataka ko kung bakit ganun yung kapatid ko. She always use the surname Huddson. Kinahihiya niya ba yung walangyang tatay namin na wala ng ibang ginawa kundi mambabae? Well, I guess sa kanya ako nag-mana. 

Kasama ko ngayon yung boyfriend #1 ko. Well, I really like him. That's why I broke up with my other boyfriends. But I didn't expect na ang tingin niya lang pala saakin ay isang babaeng bayaran. How dare him.

Ipakain ko pa sa kanya yung pera niya eh. Madami na ako nun, hindi ko nga alam kung paano ko uubusin eh. Lasing na siya, maybe that's why he said those fucking stupid things to me. Pero napaisip ko. Diba kapag lasing, madalas dun nila nasasabi yung totoo?

FUCK! I HATE THIS. 

" EUNICE! WHERE ARE YOU?! " - Shinichi (Our eldest brother)

" THE HELL YOU CARE?! HINDI AKO UUWI NGAYON SO PLEASE?! STOP ASKING ME THOSE FUCKING NONSENSE QUESTIONS! IT PISSES ME OFF. "

I hang up. Dumiretso ako sa hotel. Well of course, our family owns this. I ordered a bottle of beer, dumiretso at dumiretso sa terrace, sinindihan ko na din yung cigar ko. Yes, I smoke. Gotta problem with that?

Bakit ba ganito? Simula ng na-rape ako, tingin nila sakin PWEDE na kahit kanino. Fuck this. You'll see... Mali kinalaban niyo. At sinasabi ko sainyo. Bubuhayin ko ang Black Rose.

- Regina dea'Pravus

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 23, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Regina dea'PravusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon