Thứ nữ

14.3K 46 0
                                    

Thứ nữ

Bất Du Vịnh Đích Tiểu Ngư

Nhân gia xuyên qua đều làm công chúa Vương phi, vì sao nàng chính là cái không chịu sủng thứ nữ?

Là thứ nữ còn chưa tính, vì sao mẹ cả luôn nghĩ biện pháp ngược đãi nàng đâu?

Được rồi!

Khó được trọng sinh một hồi, nàng quyết tâm muốn luân viên sống một phen!

Mẹ cả yếu hại nàng là đi?

Không quan hệ!

Binh đến tướng chặn, thủy đến thổ yêm.

Ngươi dùng âm mưu, ta hay dùng dương mưu cho ngươi không mặt mũi!

Đích tỷ khi dễ?

Không quan hệ!

Nàng cũng không phải là nhuyễn quả hồng, thế nào tùy vào ngươi tới chà xát viên chà xát biển?

Chính là, lại trí tuệ linh hoạt, cũng đánh không lại phong kiến tộc trưởng chuyên chế.

Bất đắc dĩ, nàng bị bắt gả cho một cái hai chân tàn tật vương phủ thứ tử.

Nhưng là, chờ gả đi qua mới phát hiện --

Nguyên lai, hết thảy cũng không là nàng tưởng tượng như vậy......

***

Đêm tân hôn, vạch trần khăn voan, nàng xem chính mình chú rể không sai mở mắt --

Trên đời còn có nhiều hấp dẫn nam nhân sao?

Mà chú rể, hắn lại xấu hổ mang khiếp cúi đầu, khẽ mở môi đỏ mọng: Háo sắc!

Hắn ra vẻ nhu nhược, thường thường mở to như nai con Bambi bàn trong suốt mắt to xem nàng, lại ở nàng tối không có phòng bị khi, đem nàng ăn làm mạt tịnh, còn làm cho nàng luyến tiếc trách cứ nửa phần.

Lãnh Hoa Đường, đường đường Giản Thân Vương Thế Tử, từng dùng tối ti bỉ thủ đoạn chiếm được vị trí, lại tiếu tưởng không nên người trong lòng, cuối cùng, rốt cục thua ở mỗ cái tiểu nữ nhân trên tay.

***

Trạch đấu, làm ruộng, báo thù, tình yêu

Chương 1:

Rốt cục thêu tốt lắm cuối cùng một cái hà bao, Cẩm Nương ngẩng đầu, xoay xoay toan chát cứng ngắc cổ, đem hà bao đưa cho một bên đang ở đánh túi lưới Tú cô.

Tú cô tiếp nhận sau cẩn thận xem xét một lần, cười nói: “Ân, cô nương thủ pháp là càng ngày càng tốt, một hồi ta đánh hảo túi lưới, là có thể kêu Tứ Nhi đưa cho Đại phu nhân.”

Cẩm Nương đứng lên chính lắc mông, nghe xong nhân tiện nói: “Hôm nay ta muốn chính mình đưa đi, ngài cũng nói, này mười cái hà bao người người nhi đều là tốt, ta đổ muốn nhìn, Đại phu nhân còn có thể lấy ra cái gì sai nhi đến.”

Thứ nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ