Thứ nữ 2

6.6K 11 0
                                    

Chương 69:

Lãnh Hoa Đình nghe xong cảm thấy trong lòng ấm áp chát chát, vừa rồi thật sự là thực thay nàng lo lắng, hoàn hảo, nàng coi như thông minh, biết bắt tam lão gia cấm kỵ, mới làm cho cái kia lão phế vật đối Bình Nhi kia nha đầu đã chết tâm, bằng không, thực làm cho hắn huyên thấy kia nha đầu, nghe xong không nên nghe trong lời nói, còn không biết vừa muốn chỉnh ra bao nhiêu sự đến đâu.

Vùi đầu ở nàng trong lòng, mũi gian ngửi được nàng sâu kín cô gái mùi thơm ngát, ấm áp mà ngọt ngào, hắn tham luyến giờ khắc này yên tĩnh cùng tốt đẹp, nhất thời không muốn động, xoay tay lại vây quanh trụ của nàng thắt lưng, ở nàng trong lòng củng củng, ông thanh ông khí: “Nương tử, chúng ta gặp qua khoái hoạt.”

Hắn oa ở nàng trong lòng nói, Cẩm Nương không có nghe rõ ràng, thấp đầu đến hỏi,“Cái gì? Tướng công, ngươi nói cái gì?”

Lãnh Hoa Đình oa ở nàng trong lòng mắng thanh: “Tiểu ngu ngốc.”

Theo nàng trong lòng nhô đầu ra, đem nàng đẩy, chỉ vào trên bàn dược nói: “Mau đi dược uống lên.”

Cẩm Nương kêu nha một tiếng, ngoan ngoãn đi bưng dược, có điểm lạnh, nhưng uống quán cay đắng, nhưng thật ra một hơi không ngừng, cô lỗ cô lỗ toàn quán đi xuống, Lãnh Hoa Đình liền ảo thuật giống như về phía miệng nàng lý tắc một viên này nọ, ăn ê ẩm ngọt ngào, cửa vào tức hóa, lại mùi thơm ngát dễ ngửi.

“Ăn ngon thật, là cái gì?”

Cẩm Nương ăn mắt đều mị, thân rảnh tay còn tìm hắn muốn.

“Không có, liền một viên.”

Lãnh Hoa Đình xoá sạch tay nàng, cười nói.

Cẩm Nương phải đi dắt hắn ống tay áo, bắt tay áo túi phải đi phiên, vừa rồi cũng không biết hắn từ nơi này làm ra đến, nàng còn muốn ăn.

“Nói không có, ngày mai lại cho ngươi ăn.”

Lãnh Hoa Đình ống tay áo nhất long, một tay đẩy ra nàng, nhẹ nhàng dỗ nói.

Cẩm Nương ở hắn trong tay áo không tìm, có chút thất vọng, nói: “Tiểu khí, là cái gì này nọ, như thế nào không nhiều lắm làm một ít.”

“Trong cung đặc chế, trong phủ không có người hội làm, Lưu phi nương nương thưởng cho phụ vương, cũng không phải mỗi ngày có thể có gì đó.”

Lãnh Hoa Đình nói xong liền chính mình đẩy xe lăn hướng trong phòng đi, Cẩm Nương vừa thấy việc ở phía sau giúp đỡ, đã muốn là lần thứ hai nghe nói Lưu phi nương nương, Giản Thân Vương phủ cùng Lưu phi nương nương là gì quan hệ?

Trong lòng nghĩ, miệng lại cảm thán nói: “Lưu phi nương nương thật đúng là hảo đâu, lúc trước còn thưởng nhiều như vậy điểm tâm cho ngươi, này cũng là điểm tâm bên trong sao?”

Lãnh Hoa Đình nghe xong xoay tay lại ngay tại nàng trên đầu gõ một chút,“Lưu phi nương nương là của ta dì, đương nhiên rất tốt với ta.”

Cẩm Nương hoảng nhiên hiểu ra, thì ra là thế, ngẫm lại cũng đối, trong kinh thành nhà cao cửa rộng quý tộc, kia gia thế nào hộ không phải cùng trong cung có thiên ti vạn lũ liên hệ a, chính là Đại phu nhân, nghe nói cũng là Hoàng Hậu nương nương biểu muội đâu, cho nên, mới như vậy kiêu ngạo ương ngạnh, không ai bì nổi.

Thứ nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ