Chương 145:
Lãnh Hoa Đình gặp Vương phi tựa hồ bình tĩnh một ít, lại hỏi Vương gia: “Phụ thân, Đình Nhi biết như thế hỏi ngươi có điểm bất hiếu, nhưng con thật sự rất muốn làm hiểu được, năm đó, ngài cùng mẫu thân, còn có Lưu phi nương nương trong lúc đó, đến tột cùng phát sinh quá sự tình gì, vì sao ngài mới vừa rồi muốn như vậy cùng Lưu ma ma nói?”
Vương phi nghe xong ánh mắt hàm ủy khuất cùng bất đắc dĩ, xinh đẹp khuôn mặt bao phủ một tia phẫn nộ cùng thống khổ, vòng vo mâu, ngưng giống như Vương gia.
Nàng cho tới bây giờ cũng không biết, Vương gia cùng Đại tỷ trong lúc đó cũng có bí mật, hơn nữa, còn nhất giấu giếm chính là vài thập niên. Từ nhỏ Lưu phi liền rất là yêu thương Vương phi, làm cái gì đều là che chở của nàng, nàng như thế nào cũng tưởng không đến, nguyên lai chính mình tôn trọng nhất đáng tin cậy nhất thân tỷ tỷ, thế nhưng cũng là kia âm mưu hại chính mình nhất viên,
Điều này làm cho nàng rất khó lấy nhận, một loại bị lừa gạt, bị đùa bỡn cảm giác tràn ngập trái tim, nàng so với Lãnh Hoa Đình càng muốn hiểu được, Vương gia cùng Lưu phi có gì ái muội không rõ chuyện cũ.
Vương gia bị hỏi bị kiềm hãm, hai song xinh đẹp con ngươi, dùng đồng dạng chờ mong cùng khó hiểu, còn có hoài nghi ánh mắt nhìn hắn, làm cho hắn cảm thấy nhất thời ngực đều giống bị đè ép trọng thạch giống nhau, buồn bực lại trầm trọng.
Hắn nhìn Vương phi ánh mắt, ánh mắt thản bằng phẳng đãng, không có nửa điểm trốn tránh.“Thanh Uyển, ta đối với ngươi cảm tình, nhiều như vậy năm, ngươi còn không minh bạch chưa? Ngươi tỷ nàng...... Nàng đều không phải là là đối ta có tình, nàng chính là...... Chính là cái giữ lấy dục rất mạnh nhân, lại thực bá đạo, tranh cường háo thắng, hiệu quả và lợi ích tâm lại rất mạnh, ước gì thiên hạ đồ tốt nhất, đều từ nàng một người giữ lấy, ngươi khả năng không biết, năm đó, ngươi được kinh thành đệ nhất mỹ nhân danh hiệu, nàng có bao nhiêu sao không phục? Chỉ cần là có nam tử đối với ngươi tâm động, nàng đều đã ở từ giữa làm khó dễ. Năm đó, ta đi nhà ngươi cầu thân, phụ thân ngươi lần đầu tiên vẫn chưa đáp ứng, chính là nàng ở phụ thân ngươi trước mặt làm một ít động tác...... Nàng...... Là từng lén gặp qua ta, hy vọng...... Quên đi, này ta không nói, tóm lại, lòng của nàng lý, chỉ có chính nàng. Nàng ký muốn tiến cung, được đến hoàng phi tôn vinh, lại muốn phải có một cái cuồng dại chân ái nam nhân của nàng, vì nàng sinh, vì nàng tử, trở thành nàng cảm tình nô bộc, nhậm nàng điều phối sai phái, nhưng là, như vậy nam nhân sẽ có sao? Thanh Uyển, cho ngươi sinh, cho ngươi tử, ta làm được đến, khác nữ tử, mặc kệ nàng là ai, ta cũng không tiết nhất cố.”
“Kia thanh dung chuyện đâu, ngươi nói như thế nào, thanh dung chuyện tình cũng cùng nàng có liên quan, nàng rõ ràng cũng rất chán ghét thanh dung a?”
Vương phi vẫn là không rõ, năm đó, phụ thân phi buộc Vương gia thú thanh dung vào cửa, khi đó, Đại tỷ rõ ràng cũng rất phản đối, còn cùng phụ thân cải nhau một trận.
“Hừ, trước kia ta thật sự không biết, là nàng ở từ giữa phá rối, cũng là lúc này đây, thanh dung gặp ta hôn mê, thường thường thừa dịp ngươi không ở thời điểm, ở ta bên người ngồi trên một trận, lầm bầm lầu bầu nói chút chuyện cũ...... Ta mới biết được, năm đó, là ngươi đã muốn bị phong làm phi tử Đại tỷ cứng rắn buộc nhạc phụ, không nên ta đem thanh dung thú vào cửa, nàng không vì cái gì khác, chính là không nghĩ muốn xem đến ngươi hạnh phúc, ha ha, đồng dạng, cũng không muốn nhìn đến thanh dung hạnh phúc, quả nhiên, chúng ta ba cái, dây dưa vài thập niên, đều bị biến thành vết thương luy luy. Thủ đoạn của nàng thật đúng là đủ lạt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ nữ
Любовные романыMẹ cả yếu hại nàng là đi? Không quan hệ! Binh đến tướng chặn, thủy đến thổ yêm. Ngươi dùng âm mưu, ta hay dùng dương mưu cho ngươi không mặt mũi! Đích tỷ khi dễ? Không quan hệ! Nàng cũng không phải là nhuyễn quả hồng, thế nào tùy vào ngươi tới...