Thân ái , ngân hàng gia -
Converter: promanga
Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=146129
Giới thiệu vắn tắt:
Bài này còn có tên: « ngân hàng gia cùng điện ảnh gia »
Thanh mai trúc mã trải qua nhiều năm gặp lại là tình huống như thế nào?
Một cái là cao cao tại thượng ngân hàng gia, một cái là hàng hai tấm ảnh nhỏ tinh; cái này đều thôi, nhưng này ngân hàng BOY tính ý gì, thế nhưng giả ra không biết nàng?
Thẳng đến toàn thế giới báo giải trí đầu đề đều đang điên cuồng đưa tin: Phố Wall tài chính đại ngạc đuổi ngược hàng hai tiểu minh tinh, đối với hắn sủng ra cảnh giới mới!
Ặc... Đây cũng tính là cái gì tình huống?
Quốc nội truyền thông phỏng vấn nàng, "Bị chuyên gia tài chính truy cảm giác thế nào?"
"Hắn có theo đuổi ta? Ta như thế nào không biết?"
Toàn trường phóng viên "..." Có như vậy ngược độc thân cẩu đấy sao?
Nam chủ vừa là ngân hàng gia lại là điện ảnh gia!
Khi hắn quay về, liền muốn dùng hết hơi sức cho nàng hết thảy ấm áp. Càng nguyện trở thành nàng bia, làm cho nàng đứng ở cao nhất vị trí!
8h tối nửa đổi mới!
Bởi vì bài này đề cập làng giải trí, cho nên là kịch tình (đề cập quay phim thì nội dung) cùng ngôn tình đều xem trọng, mặt khác cùng JQ cùng bay !
Nội dung tag: Nghiệp giới tinh anh làng giải trí thanh mai trúc mã hào môn thế gia
Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Lục Mạn Mạn, An Chi Thuần (nhũ danh A Bảo) ┃ phối hợp diễn: Cố Thanh Thần, Anthony, Trần Hách Lạp, Trần Khải ┃ cái khác: Làng giải trí, nghiệp giới tinh anh, ngọt văn, thanh mai trúc mã, sủng văn, đừng sau gặp lại
Chương 1 không hiểu điện ảnh người đầu tư không phải tốt ngân hàng
Nước Mỹ, Manhattan, đèn đuốc sáng chói, một toà đèn đuốc sáng trưng pha lê chi thành, xinh đẹp giống như tầng tầng lớp lớp sáng long lanh Thủy Tinh, phát ra ánh sáng nóng bỏng. Cho dù ban đêm, giống như ban ngày.
Ngân hàng đầu tư hàng năm thịnh hội, An Chi Thuần dù cho phân thân thiếu phương pháp, cũng phải tham gia.
Quá rã rời, hắn nhu nhu sóng mũi cao xương.
Trợ thủ Tống Trân Trân thận trọng, thấp giọng hỏi thăm: "An tiên sinh, có hay không muốn cà phê?"
An Chi Thuần chậm rãi mở mắt, đổi lại mỉm cười thản nhiên, "Cám ơn, vẫn là Trung Quốc trà đi!"
Đối với một cái Hàn Quốc nữ sĩ, quá phức tạp lá trà tên, nàng là không hiểu, nhưng Trung Quốc trà nàng biết."Xin lỗi, nếu không hay là làm cho trợ lý Hà đi lại."
Nặng nề cửa gỗ màu đỏ bị đẩy ra, người tiến vào nói cười yến yến, chính là Hollywood nặng cân nhà đầu tư.
An Chi Thuần cố ý tiến quân giới phim ảnh, thành lập được thuộc về chính hắn giải trí vương quốc. Hắn có hắn dã tâm cùng to lớn mục tiêu.
YOU ARE READING
Thân ái, ngân hàng gia - Phù Cừ Lục Ba
RomanceGiới thiệu vắn tắt: Bài này còn có tên: « ngân hàng gia cùng điện ảnh gia » Thanh mai trúc mã trải qua nhiều năm gặp lại là tình huống như thế nào? Một cái là cao cao tại thượng ngân hàng gia, một cái là hàng hai tấm ảnh nhỏ tinh; cái này đều thôi...