Free Hug

4.4K 325 49
                                    

Author: Nika.
Edit: Nika.

Các nhân vật là của J.K Rowing, nhưng câu truyện là của ta.
-----------------------------------------------------------
Hôm nay là một ngày đặc biệt với Harry, rất rất đặc biệt. Nhưng chỉ đặc biệt với với Harry và người kia thôi, vậy nên cậu đã quyết định rằng, cậu sẽ là người làm cho ngày này phải có nhiều người phải biết đến.

Harry lấy một cái bìa catton ra, vẽ lên một cái chữ free hug thật to, máng một cái dây ở hai bên, rồi đeo lên trên cổ, vui vẻ đi ra ngoài.

Cậu đi xuống tới phòng sinh hoạt chung, Ron cùng Hermione đang ngồi bàn chuyện gì đó, nghe thấy tiếng động ở cầu thang liền ngẩn đầu lên. Harry giơ hai tay như một động tác ôm.

Hermione cùng Ron bốn mắt nhìn nhau rồi phì cười, đứng dậy, Tam giác vàng trong bầu không khí vui tươi liền ôm một cái rồi buông ra.

Harry tạm biệt hai người bạn của cậu, Hermione cùng Ron bắt đầu lập kế hoạch mới, quăng luôn cái kế hoạch đang bàn trước đó.

" Có lẽ ta nên mở một tiệc lớn?" Ron hỏi.

" Hay là chuẩn bị tổ chức đám cưới?".Hermione cũng góp ý một chút.

" Ý kiến hay đấy Mione, ta nên bắt tay vào làm thôi." Ron cười, nắm lấy tay Hermione rồi đi vào phòng huynh trưởng.

Harry vui vẻ đi tới cánh cửa đang mở, thì liền nhìn thấy đôi song sinh của nhà Weasley.

" Harry của chúng ta..." Fred cười đểu nói.

" Có thể cho hai anh em chúng ta..." Giờ thì tới lượt George cất tiếng.

" Một cái ôm được không?!" Cả hai đồng thanh.

" Điều đó là tất nhiên rồi." Harry nghe đôi song sinh nói xong liền cất tiếng cười, rồi lại gần đôi song sinh ôm một cái, một trong đôi song sinh xoa mái tóc đen xù của cậu.

" Tạm biệt Harry! Chúc em hạnh phúc!" Đôi song sinh khoác vai nhau, vẫy tay tạm biệt cậu, Harry cũng vẫy tay cho tới khi bà Béo đóng cánh cửa lại.

Chỉ trong năm phút, tất cả mọi người trong nhà Gryffindor đều biết điều này, sau đó chuyền tai nhau kể ra ngoài. Trong một thời gian ngắn ngủn, tất cả Hogwarts đều biết.

" Harry!" Nhóm Draco đứng ở cuối hành lang, đi lại gần chỗ cậu, từ sau khi chiến tranh kết thúc, hai người thân với nhau đến nỗi mọi người đều hoảng sợ, sáu năm đối đầu nhau, giờ như những người bạn thân thiết đến mức tin tưởng. Pansy cười, Blaise nắm lấy vai Draco cổ vũ, hai tên to xác phía sau cũng trộm cười. Mặt của Draco bắt đầu đỏ lựng." Liệu ta... Có thể?"

Harry mỉm cười rồi cho ba người bạn Slytherin một cái ôm thân thiết, đương nhiên cũng sẽ tặng cho hai tên to xác một cái ôm. Hình ảnh này càng làm cho nhiều người đứng gần đó choáng váng một chút, liền tin ngay lời đồn xuất phát từ Gryffindor.

Harry cũng vẫy tay chào tạm biệt năm người rồi rời đi, Draco, Blaise cùng Pansy chụm đầu vào nhau.

" Chúng ta có nên góp công sức của mình vào kế hoạch của Weasley cùng Granger?" Pansy lấy đâu ra cái quạt, che miệng đang cười mờ ám của cô.

[ HP Đồng Nhân ]: Free Hug.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ