Chương 1: Auto???

7.2K 259 27
                                    

———————

   Trong game Thiên Long Bát Bộ,  tôi là Mãnh Long là một NPC của phái Nga My. 

Thật bất công, nhiệm vụ của tôi so với các NPC khác thật quá nặng nề !

Không, Dương Tứ Linh* không phải nói ngươi cũng không khổ cực, chỉ là..

 

(*Dương Tứ Linh: Một Npc khác trong game cùng với nhân vật chính.)


Được rồi, ông trời ngài mới là người cực khổ nhất. 

Tóm lại, chỉ cần so sánh độ vất vả của các NPC khác, nhiệm vụ hàng ngày của tôi là giao nhiệm vụ sư môn của người chơi. Mỗi ngày có trên tới trăm ngàn game thủ ở trước mặt đi tới đi lui, nhiệm vụ rất đơn giản, chỉ là chờ game thủ bấm vào mình và giao nhiệm vụ.

 Ok!!!

Đương nhiên, cũng có lúc quá bực mình, người chơi càng nhiều lại càng không có một phút rảnh rỗi, tôi sẽ đem toàn bộ bọn họ đuổi đi làm nhiệm vụ lặt vặt: đi bắt trân thú trưởng thành, nếu tâm tình tốt một chút sẽ cho dạo một vòng với chưởng môn phái Mạnh Thanh Thanh.

Cũng không biết mình tồn tại bao lâu và từ lúc nào, chỉ biết khi tôi bắt đầu có ý thức, đã thấy đứng nguyên xi ở chỗ này. Người chơi phái Nga My trong game này rất nhiều, chỉ cần dạo vài vòng ở bản đồ cũng có thể thấy được. Ở đây các phái như Võ Đang, Tinh Túc, Thiên Long thì rất ít , trên kênh thế giới luôn luôn có người gào giọng kêu: 

     "Ai là Nga My...Vào tổ đội!!!! "

Trên căn bản là không thiếu người, thậm chí có thể chứng kiến các tổ đội đều là phái Nga My! 

Môn phái hưng thịnh đương nhiên là chuyện tốt, nhưng lượng công việc nặng nề cũng làm cho tôi vô cùng đau đầu.  Tuy rằng, thế giới game này người đến rồi lại đi, một đám người khác tới lại một đám người bỏ. Đối với người mới chơi, khi online mỗi ngày phải hoàn thành 20 nhiệm vụ sư môn. Nhưng hễ lên đến cấp cao hơn thì ai cũng liền lười làm.

Dạo đây có một người chơi tên [Hạ Thiên], người chơi này bắt đầu từ cấp 10 đã luôn ở bên cạnh tôi, nhìntôiấy mỗi ngày kiên trì làm 20 nhiệm vụ sư môn- chứng minhtôilà một người rất chịu cày. Chân chính cảm thấy rất đặc biệt,tôiấy mỗi ngày trước khi nhận nhiệm vụ sư môn sẽ ở trước mặt tôi ôm chân, dùng kênh lân cận nói:

      “Mãnh Long đại nhân, ngày hôm nay con lại làm phiền người rồi. Người làm ơn nể tình con nghèo rớt mồng tơi, cho con làm nhiệm vụ đặc biệt đi! Đệ tử sẽ vô cùng cảm kích!!"

Lần một lần hai, tôi chỉ cho rằng người này rất đáng khinh, nhưng vẫn luôn gửi đi gửi lại mấy chục lần rồi một trăm lần… Không thể không bội phục nghị lực củatôiấy.

Mới đầu cũng không rảnh mà để ý, dựa theo nhiệm vụ định trước trong đầu theo như tỉ lệ khó dễ mà phân công. Có đôi khi liên tục phái đi lên núi bắt khỉ,tôiấy lại mặt mày ủ rũ trở về rồi lại tiếp tục dùng kênh lân cận nói:

    "Mãnh Long đại nhân siêu cấp đẹp trai.tôingài đừng tiếp tục đùa giỡn con được không? Bắt khỉ mệt chết đi được. Con năn nỉ mà! Chúng ta thương lượng đi, để cho con đi nhiệm vụ khác đặc biệt một chuyến được không? Ahuhu..." 

[ĐM/Hoàn] Có Một Npc Theo Đuổi Game Thủ - Chu Hiểu NhiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ