one week jolly ya pochi ... enda disturb um illama clg ... na romba silent ... en suthi irukavangla happy ya vachikanum nu epaum ninapen ... avanga happy enaku sogama analum ada pathi na care senjika maten ....enaku appa and patii sondam nu solika .... frnds um kami tha new clg la poga poga frnds adigam akidulam ...
im suji .... oru big aim ena na love marriage senjikanum nu ..... but evalo proposal vandalum enaku pidikala . appa patha inum best ah irukum nu oru thought varum . mom death apo im too little . his relatives were forced to 2 nd marriage but en appa othuka
ena pathu ... she is my world nu sonnanga .appa epo sonnar nu enaku teriyathu .
relative solurathu ketu iruken .
apo mudivu senjathu tha inda mudivu . irundalum asai love marriage senjikanum nu . papom aduku kalam tha badil solanum .canteen poitu varanga suji and frnds
enoda senior la ninutu irundanga nanga cross senji poitom... yaro pakarathu pola irukaum tirumbi pathen apo tha 1 st time avar ah pathen .... kambirama frnds ta sirichi pesitu ... 1 st sight la vilunduten ...
days poitey irundathu na daily secret ah note pana aramichiten enaum ariyama ... avangalku pidicha color ...bike number ... regulara pora place girl frnd ...lover iruka illaya nu ...
avara pathi oru alauku terinjikiten ... ana oru vartha kuda pesara ....ipadiye inda yr mudinjathu ... fare well apo tha pesanom ... apram elam exam mudinji poitanga ...mark sheet vangum bothu avara vandu pesananga ... future la ena pana pora ooru edu ..nu oru alvuku terinjikitom ...
one yr pochi 2 nd yr mudichiduchi ... life epaum pola tha pochi ana edo onu miss pannen .... idu peru love illa just infatuation nu mudivu katiten ... apadiye idu love ah irundalum ... ada vitudra mudivu vanduten ....
2 yr over ... 3 yr start
ayooo 1 st day vey late aiduchey... nu vegama varum bothu yar melayooo mooditen .... ayoo sry anna nu solitu poiten ...yar nu pakala
raj mela tha modita ...enada machan un alu bro nu solitu pora ... raj ku kovam ... bro nu kupidratha irunda last yr ye kupida vendiyathu tha ..ipo ena pudusa nu kovam ...
then raj ah break time la suji pathutu .... epaum senior nu pesarava ... kasta patu anna potu pesana .... nama frns solava vennum vachi senjanga ....
evening bike start seium bothu na pohi pesanen ...kasta patu anna potu potu pesanen ....
im a teacher here olunga sir kupidu ..nu solitu bike start senjitu poitanga...
apo irundu epo pathalum ....erinji erinji vilundutu irundanga ... clg pogavey pidikala ... clg mudichiten ... adikadi avar ta titu vangitu .... irunden ..adangaradilla apadi ipadi nu
ineme anda clg pakam poga kudathu nu vera clg joind pannen
romba tavichiten ... titinalum paravala pathutu irunda pothum endra nilamaiku vanten ...
MA 1 st yr leave la ...appa didir nu kalyanam nu solitanga ... enala mudila .... appa merium edum pana mudila ... appa ta soli irunda ok soli irupar ...irunndalum enala sola mudila ... ponnu paka vanda apo shock + happy ... ine enaku matum tha ena ena titinalum paravala ... kadaisi vara ungala pathutey iruka poren nu yosichitu irunden ...
na MA mudichitu marriage senjikalam nu mudivu pannen ..yarum othukala ....
studys ah avara nu pakum bothu... enaku avar tha kanu munadi vandar ... ana studys mudichitu enga life start panlam nu one yr hostel la stay senjiten ipo.. romba tavichiten ... avar oru time kuda ena paka varla ..ipo.nanga happy ... last ah happy nu sonathu matum pohii... evalo miss panba nu eloruku purinjathu ...
raj idelam ketutu ... poidran anda idatha vitutu ....
papom ivanga serangla illaya nu .....
gd day
VOCÊ ESTÁ LENDO
teacher and student
Não Ficção#2 07.10.2017 #3 06.10.2017 #4 in non fiction story about ..... senior junior and teacher student . idu different story teacher and student, senior and junior vera vera direction la travel seiravanga avanga life la epadi sera poranga nu th...