☆, 580. Đệ 580 chương không lên bất tử, trò hay trình diễn
Tần Diệu Ni hạ dược sau, trang mô tác dạng , đi một chuyến buồng vệ sinh, mới đi ra.
Đầu bếp trợ thủ đem Tuyết Yến bưng đi lên.
Một người một chén.
Tần Diệu Ni nhìn về phía Hoắc Vi Vũ, "Ăn a, như thế nào không ăn a, này Tuyết Yến nhưng là ngươi gia gia cố ý mua trở về , tìm rất nhiều tiền đâu?"
Hoắc Vi Vũ khinh phiêu phiêu liếc nàng liếc mắt một cái, "Ta ăn cái gì, còn không dùng ngươi tới nói đi."
Tần Diệu Ni trên mặt có chút xấu hổ.
"Ngươi như thế nào không ăn a?" Duật Nghị hỏi.
"Ta chưa bao giờ ăn cái này , điện hạ ngài còn muốn sao? Ta còn chưa ăn đâu." Tần Diệu Ni đem chính mình kia bát Tuyết Yến đoan đến Duật Nghị trước mặt.
Duật Nghị không khách khí ăn lên, khen nói: "Cũng không tệ lắm."
Ăn xong, hắn ninh khởi mày, đỡ ghế dựa.
"Điện hạ ngươi không sao chứ?" Tần Diệu Ni quan tâm hỏi.
"Không có việc gì. Đầu cũng có chút vựng, ngươi này Tuyết Yến không sạch sẽ a." Duật Nghị nói.
"Như thế nào hội đâu, này bán Tuyết Yến lão bản là ta nhận thức nhân, hắn cho ta là tốt nhất ." Hoắc lão gia tử nói.
"Điện hạ khả năng uống hơn, vẫn là trở về phòng gian trước ngủ hội đi. Ta cho ngài dẫn đường." Tần Diệu Ni nhiệt tình nói.
Duật Nghị đứng lên.
Hoắc Vi Vũ cảm thấy không thích hợp, cầm Duật Nghị cánh tay.
Duật Nghị đối với Hoắc Vi Vũ gợi lên cười, chớp mắt vài cái tình.
Hoắc Vi Vũ bừng tỉnh đại ngộ, Duật Nghị là cố ý .
Nàng buông lỏng tay ra.
Duật Nghị đi theo Tần Diệu Ni đi hắn phòng.
Tần Diệu Ni thôi thuê phòng, nhìn đến bên trong Duật Nghị đã muốn đem tân giường, tân cái bàn, máy tính đều bàn vào được.
Hoắc Thuần tránh ở trong phòng vệ sinh, đã muốn tẩy tốt lắm tắm, vây quanh khăn tắm.
"Điện hạ, ngươi nghỉ ngơi hạ a." Tần Diệu Ni làm cho Duật Nghị vào phòng.
Nàng đóng cửa lại, đắc ý theo thang lầu cao thấp đi, mới ngồi vào vị trí thượng, phòng khách lý TV sáng.
Nàng xem đến là Duật Nghị trong phòng cảnh tượng, kinh mở to hai mắt.
Nàng cũng không có an bài hiện trường trực tiếp, dù sao bị xem quang là chính mình nữ nhi.
Nàng ý thức được giống như trúng kế , chạy nhanh đứng lên.
Duật Nghị vài cái bảo tiêu đem hắn này bàn vây lên, ai cũng không cho phép rời đi.
Phòng khách trung tràn đầy một loại quỷ dị không khí.
Hoắc Vi Vũ ung dung ăn Tuyết Yến, quét về phía TV màn ảnh.
Duật Nghị tựa vào trên giường, nhắm hai mắt lại.