014

964 3 0
                                    

☆, 1091. Đệ 1091 chương tái kiến, dường như đã có mấy đời

Hạ phi cơ

Tô Tiểu Miêu làm bộ thành thị nữ, đứng ở thừa ngọc phía sau.

Đã không có công chúa thân phận, của nàng hành động liền tự do .

Xem lòng người, cũng càng thêm thấu triệt.

A quốc tổng thống phái quan quân cùng mười hai cái binh lính lại đây tiếp cơ.

Tô Tiểu Miêu liếc kia quan quân liếc mắt một cái, không có sai quá quan quân trên mặt biểu tình.

Hắn nhìn thừa ngọc trong mắt rất là kinh ngạc, thậm chí là khiếp sợ , mày đều ninh lên, trong mắt trừ bỏ kinh ngạc ngoại, còn chảy xuôi quá... Đau lòng.

Đau lòng?

Như thế nào sẽ có đau lòng đâu?

Bất quá, loại này khác thường biểu hiện chỉ có ba giây, vị kia quan quân liền cúi đầu.

Biểu tình chậm rãi khôi phục bình thường.

Bọn họ đoàn người đi Tổng Thống phủ.

Tô Tiểu Miêu cùng thừa ngọc ngồi ở sau xe tòa thượng.

Tên kia quan quân cùng binh lính tọa ở phía trước.

Tô Tiểu Miêu có quan sát đến, tên kia quan quân có thông qua sau xe kính trông nom ngọc, trong mắt ảm đạm rất sâu, muốn nói lại thôi bộ dáng.

"Ngươi tên là gì?" Tô Tiểu Miêu hồ nghi hỏi.

Quan quân nhìn về phía Tô Tiểu Miêu, vuốt cằm, nghiêm trang nói: "Ta gọi là Trình Dật, ngươi kêu ta trình thượng tá là có thể ."

"Ngươi nhận thức nhà của ta công chúa?" Tô Tiểu Miêu xem kỹ Trình Dật.

Trình Dật Vi Vi một chút.

Hắn không nghĩ tới công chúa bên người có như vậy một vị tâm tư nhẵn nhụi tùy tùng.

Hắn cúi đầu, lông mi run rẩy , "Cũng không biết."

"A." Tô Tiểu Miêu khẽ cười một tiếng, mang theo phủ định ý tứ hàm xúc.

Trình Dật cảm thấy chính mình cúi đầu rất chột dạ, nhìn về phía Tô Tiểu Miêu, chống lại của nàng đôi mắt.

Hắn cảm thấy, này tùy tùng khí chất so với công chúa hoàn hảo, cái loại này kiêu ngạo, dày, bình tĩnh, bình tĩnh, giống nhau cùng sinh câu đến.

Tuy rằng rất béo, đôi đại lại sáng ngời, lóng lánh Tinh Thần bàn duệ Trí Quang mũi nhọn.

Thực nại xem.

Xem lâu, cảm thấy của nàng ngũ quan kỳ thật thực tinh xảo.

Nếu gầy, hẳn là sẽ là tuyệt thế mỹ nữ.

Trái lại công chúa.

Trình Dật nhìn thừa ngọc liếc mắt một cái.

Nàng thực thẹn thùng, thực nhát gan, khúm núm, đôi mắt lóe ra, không có khí chất, còn... Xấu.

Ngày đó, thiếu chủ muốn cướp đi cục cưng, mang về ngoạn vài ngày, làm cho hắn hỗ trợ.

Hắn không có biện pháp, chỉ có thể cho đi.

quân hôn kéo dài: Cố thiếu, sủng thê vô độWhere stories live. Discover now