hoàn

2.9K 15 1
                                    

☆, 1256. Đệ 1256 chương ngươi yêu ta, ta yêu ngươi, vừa vặn chúng ta cùng một chỗ

"Ta quả thật cần ngươi hỗ trợ đâu, trở về đang muốn nói với ngươi việc này." Tô Tiểu Miêu đứng dậy, thái độ nghiêm túc lên.

"Ngươi nói." Cố Cảo Đình buông xuống thiết tốt cây táo, chính sắc nhìn về phía Tô Tiểu Miêu.

"Phó thống phu nhân cho ta ra oai phủ đầu, ta thuận tay cũng cho nàng một cái, hơn nữa cấp pháp chứng bộ phu nhân cùng giáo dục bộ phu nhân thí đè ép." Tô Tiểu Miêu bắt tay cơ ghi âm mở ra, cấp Cố Cảo Đình nghe.

Nàng ăn trước cây táo.

Cây táo ăn xong, Cố Cảo Đình cũng nghe xong rồi.

Tô Tiểu Miêu nhìn Cố Cảo Đình trên mặt thực ngưng trọng.

"Y nam ở Duật Cẩn còn không có làm tổng thống thời điểm đã muốn là phó chỉ huy, hắn căn cơ thực lao, rắc rối khó gỡ, phó thống phu nhân đệ đệ tuy rằng thi vào trường cao đẳng thành tích không cao, nhưng là lại làm ra vài món chiến tích, cho nên cũng ngồi tù châu trưởng vị trí, chỉ sợ, nàng đệ địa vị dao động không thể." Cố Cảo Đình lo lắng nói.

"Ai nói ta muốn dao động hắn đệ đệ địa vị ?" Tô Tiểu Miêu lấy quá chính mình di động.

Cố Cảo Đình nghễ hướng Tô Tiểu Miêu.

Tô Tiểu Miêu giống như cười, "Ta mẫu hậu nói, lòng người khó dò, ích lợi buộc chặt mới là vĩnh hằng tối chắc chắn quan hệ, làm ích lợi có xung đột thời điểm, liền ngay cả thân huynh đệ đều có thể trở mặt thành thù, huống chi là cao chiêm viễn chúc, duy lợi là đồ chính khách."

"Phần lớn là như vậy, bộ phận ngoại lệ." Cố Cảo Đình nặng nề nói.

"Ngươi muốn nói ngoại lệ là chúng ta?"

Cố Cảo Đình không có ra tiếng.

"Kỳ thật, cũng không có ngoại lệ, ngươi lợi ích điểm xuất phát là muốn muốn cùng với ta, ta lợi ích điểm xuất phát là muốn muốn tìm cái yêu ta nam nhân, cho nên ta và ngươi liền buộc chặt cùng một chỗ , chỉ cần chúng ta lợi ích không bị đánh vỡ, là vẫn có thể buộc chặt cùng một chỗ ." Tô Tiểu Miêu giải thích.

"Như vậy nghe tới, thực có đạo lý, cho nên, ngươi kỳ thật là ở châm ngòi phó thống cùng pháp chính quan hệ, quả thật, cảm giác mới mẻ, xuất kỳ bất ý." Cố Cảo Đình khen nói.

Hắn khó được khoa nhân .

"Ta phân tích quá, này quốc gia tam đầu sỏ, một cái ngươi, một cái y nam, một cái Tần xương hải. Tần xương hải người kia đức cao vọng trọng, giải quyết việc chung, cương trực công chính, có một bộ chính mình làm việc phương pháp, không bị tư nhân cảm tình tả hữu, nhưng là sẽ bị quốc gia đại sự cùng công ty tả hữu, chúng ta liền theo công sự vào tay."

"Nhiều như vậy năm, hắn có thể sừng sững không ngã, Duật Cẩn đều e ngại hắn thất phân, hắn trừ bỏ lão luyện thành thục ngoại, chỉ số thông minh cùng mưu lược đều phi thường cao, của ngươi điểm ấy tâm tư, hắn sẽ không nhìn không ra, hắn thực chán ghét tính kế." Cố Cảo Đình nhắc nhở nói.

quân hôn kéo dài: Cố thiếu, sủng thê vô độWhere stories live. Discover now