expect the unexpected

89 3 1
                                    

EXPECT THE UNEXPECTED(SHORT STORY)

MADE BY:LADY MASTERMIND/LADYinBLACK7

WHAT IS CRUSH?for me ..

CRUSH..its when you put on a smile when you see special person completes your day when you saw that person inspired you to do something.hahahhaha

 WHY DO THEY CALL IT  A"CRUSH"?

because that's how you feel when they dont feel the same way in return..

tama ba..well sa iba..pero di naman lahat..hahaha..opinion ko lng naman yan

aUTHOR'S NOTE:since newbie pa po ako..short story nalang ito..about sa babae na panay ang papansin sa crush nya..pero ang tanong, mapansin kaya sya?.well..read this story

INTRODUCTION:

"mahal na mahal kita mika"hinawakan nya ang pisngi ko

"mahal na mahal rin kita vincent,ikaw ang buhay ko,your my everything."pagkatapos kong sabihin yun..lumuhod sya sa harapan ko,at hawak hawak nya ang left hand ko..

"Kung ganun mika..please marry me"

AKO:YESS VINCENT,I WILL MARY YOU.!!

-BAG-

AKO:ARAY!

NAPATAYO AKO SA KINAUUPUAN KO.ANG SAKIT..BATUHIN BA NAMAN AKO NG ERASER NI TITSER.NAGTATAWANAN YUNG MGA CLASSMATES K..HAYYYO.PANAGINIP LANG PALA YUNG KASAL,  AKALA KO TOTOO NA..TSK.TSK.

"MS.PEREZ.nad d-daydream kana naman,halos araw araw na iyan hah.."

 ITO SERMON NAMAN C MAAM,PANIRA NG MOMENT

"sorry po maam,d na mauulit"

UMUPO AKO ULIT,AT TININGNAN UNG BESTFRIEND KO SA KABILANG ROW..ABAT PINAGTATAWANAN PAKO NG BRUHA..LAGOT TO SAKIN MAYA MAYA...AKO NGA PALA C MIKAELA JANE PEREZ.,3RD YEAR STUDENT,AT NAG AARAL AKO SA SAINT PAULS ACADEMY..DI NAMAN KAMI MAYAMAN,D RIN KAMI MAHIRAP,SIMPLE LANG TALAGGA..HAY,AKO NA SIMPLE...SIMPLE LANG TALAGA AKO.

D MASYADONG MAGANDA,PERO D NAMAN AKO PANGET..SIMPLE LANG TALAGA..AT C VNCENT JAYCON FLORES..ANG ULTIMATE CRUSHH KOOOOOOOO!!!!!

basketball player c vincent..3rd year rn cya katulad ko,,sikat sya dahil sa taglay nyang GWAPO,TALENTO,AT TALINO..oo,asa ka pa,3 in 1 yan..hahahha..panay ang pag papansin ko sa kanya..isang taon na ang nakalilipas pero kahit isang araw d nya ko pinansin...tsss..ginawa ko na lahat..pero WALA PONG IMPROVEMENT..nakakalungkot nga eh..

_KRINNNGGG KRINGGGGG KRINGGG-

lunchtime na..ang aga naman,,11:45 palang ah..tsk.tsk.tsk...nakita ko sa labas ang crush ko,may kausap na girl..nagatatwanan cla.tsk..kala nyo maganda yung girl..pero ubod ng panget,maganda pako don..

"HOII"

AKO:AY PALAKANG MAY BUNTOT!!

"hahahahha..may buntot ba ang palaka?hahahah"

AKO:TSE..EWAN KO SAYO!

umupo si sheena sa tabi ko..sya yung bestfriend kong bruha..chidhood bestfriend ko sya..

SHEENA:ohh..bat ganyan itsura mo?

AKO:feeling mo okey itsura mo?tsk(pak)ARAYYY NAMAN..

maSAkit ang palo ng bruhang to.

SHEENA:tinotopak ka na naman ehh..

AKO:kaasar kasi ehh.

SHEENA:Bakit naman??

AKO:Eh.kasi si vincent may kausap na naman na girl..

SHEENA:eehhh..syempre,.gwapo c vincent at friendly pa..sinong baliw na tao ang hindi kakausap sa kanya..

expect the unexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon