PROLOGUE :
Move On ? MOVE ON ?!! Ano Bang Klaseng Salita !??? Yan Na marami Ang napapaiyak At nahihirapan ???? Para sakin Hindi Masarap Ang MAGMAHAL Dahil Di Ko pa nararanasan yan . Saka tunayan Sila ang Nag mamahal at nag Mo-move on Sakin . Dahil Ayokong Maranasan '' ang Nararanas nila.'' Masaya Ang Maglaro At wag Muna Ang mag seryoso Motto ko saking sarili'' I should Love my self before i love Others ''
--------------------------------------------------------------------
KABANATA 1 : Ms. Red Lips :*
All My Life I've been Good But now Ohhhhh whooooaaa !!!! Thinking WHAT THE HELL :p Sabay Middle Finger sa salamin ( ./. ) Hayyyyyyy......Feel na feel ko talaga ang kanta ni AVRIL LAVIGNE'' ang Idol Kong Singer !!! ( ^__________^ ) Ansarap sa Feeling kapag Kumakanta Lumalabas Lahat Ng Stress ko sa katawan ( *O* ) nakaharap ako sa salamin habang naka ngiti (: Ang Ganda mo talaga Ms. ASHLEY RIVERA GUZMAN '' sambit ko habang nag lalagay ng pulang Lipstick sa labi dapat kapalan ko ng Konti para mapansin nila ang kagandahan ko :DD ( -__________^ ) sabay wink HAHAHAHHAHAHA '' .Kahit May pasok naka Black nail polish parin ako kase Emo Rock Look ang gusto ko. Hayyyy !!!!! kaya maraming naiinlove sakin at nababaliw dahil nasa akin na ang lahat :DD Teka describe ko lang ha Maputi , makinis , Mayaman , May Utak kahit papano , Famous , at higit sa lahat Dyosaaa wappaak !!
-
-
-
-
-
-
Sa school wala akong karibal dahil ako ang tinitingala nila Ang Ka dyossaahan ko . Dahil ako ang pinaka Unique pag dating sa Pormahan syempre Unique din ang PEYS ko . TOK TOK !!! TOK !! Ms. ASHLEY Oras na po ng pag pasok '' !!!!! Sigaw ng MAID Namin. '' OPO LALABAS Na '' ** Panira talaga ng Moment ** .!! '' tumingin ako sa relo 11 : 30 na pala First day of school namin ngayon kaya Medyo magpapalate ako para mapansin nila :D ( ^______^ ) Hindi ako excited sa Lessons Excited ako sa mga mapag lalaruan kong mga Boys. Hindi naman ako Man hater Di ko lang talaga Trip ang MAHALIN sila ng TOTOO '' At di rin ako Takot sa salitang KARMA ''
-
-
-
-
-
Lumabas na ko ng kwarto at bumaba papuntang Kotse. Nako Ma'am Ang ganda nyo po talaga sambit sakin ni ate Marie '' Ayy Nako salamat po sa Papuri pero matagal ko ng alam yan sabay wink at pumasok na ko sa kotse .. Pag Baba Ko ng Kotse Tinginan Lahat ng mga studyante saakin. Sanay na ko since birth choss '' Oo sanayan lang yan Muse ako since bata pa '' Sanay na kong expose .. '' Maganda kase ako :)))) Habang Naglalakad ako papunta sa room Halos lahat ng Lalaki naka tingin sakin pwera sa isang Studyanteng lalaki. Nakapagtataka di ba sya na aakit sa kagandahan ko ?'' Tanong ko ng pabulong.. Hayyy baka Transferre sya kaya di pa niya ko Kilala sabay pasok sa Classroom.
-
-
-
-
-
-
-
-
Pag pasok ko ng Classroom as usual Lahat sila nakatingin sabay bati Hi Ashley '' ang ganda mo parin '' sabe ng isa kong kakaklase si SHEENA FAYE GUEVARRA .Ang matuturing kong Karibal '' OO MAGANDA TALAGA AKO INBORN KASE '' Sabe ko sabay upo sa Upuan '' Kamusta Summer Vacation Mo ?'' Okay Lang Tipid Kong sagot sakanya . '' Ayoko talaga syang kausap plastik sya pwe ! '' Bulong ko saking sarili '' May sinasabi ka ba ? aniya . '' Ahhh Wala sabe ko anjan na yung Teacher natin sabay '' Ngiting aso '' . :D . Maganda , at Mayaman rin si SHEENA '' Sabi nila mag kaseng ganda raw kame. :/ Para Sakin LOL its Not true Si SHEENA tinutubuan ng Pimples sa mukha at san damakmak na Foundation at Concealer ang tinatapal nya sa mukha nya Ako ? Simple Lang eyeliner , Lipstick Dahil baby face naman ako '' ..
-
-
-
-
-
Sa Diko inaasahan meron nakaagaw ng pansin ko .. Kakaklase ko pala yung guy na hindi man lang napansin ang beauty ko First time nang yare sakin . '' anyway di sya kawalan no ?!! Duhhh napakaraming nag kakadarapang lalaki sakin sabay irap ..'' Isa isang nag pakilala ang mga kaklase kong bago at mga kaklase kong luma '' at doon nag pakilala yung Guy Monster '' Anthony Trinidad '' mag pakilala ka sabi ng teacher namin .. Anthony Trinidad pala Pangalan nya? '' sabe ng mga nag bubulungan kong kaklase'' Hi to all my new classmate im Mark Anthony Lopez Trinidad Im 17 yrs Of age And im the Only scholar of this University '' Ahhh ibig sabihin mahirap lang sya sabe ng kaklase kong Feeler '' Shut up sabi ko sakanya '' Hayy ..'' Nako siguro matalino sya kahit mahirap sabi ko sa isip ko :)) pero kung titignan di namn sya mukhang mahirap .'' kung pag babasihan ang itsura Gwapo rin sya matangos ang ilong magaganda ang mga mata , sexy lips at malinis sa pangangatawan pero tahimik lang sya .. ''
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Anyway di ko ma feel presence nya sobrang tahimik nya para magustuhan ko ?:/ .Pero May something sakanya ( O*O ) Ashley ano bayang iniisip mo BOY TOY '' ang Motto mo wag mong hahayaang maulit ang DATI '' sabe ko sa utak ko .
-
-
--
HIS POV :
Grabe ang ganda nya <3 Yung Babaemg bumaba galing sa kotse ''..Pero di ko pinahalatang tumititig sa Kanya .'' KAKAIBA sya '' Grabi .. Oo Maraming Maganda Dito Pero sya ang katangi tanging tinitigan ko .. Ang Nasabi ko sa sarili ko pero '' Sa sobrang Ganda nya Imposibleng Mapansin Nya Ako :( .. Kaya naman nung mapansin kung nakatitig sya Umiwas ako at umastang parang SNOBERO ''.. Hi to all my new classmate im Mark Anthony Lopez Trinidad Im 17 yrs Of age And im the Only scholar of this University '' pag tapos kong mag pakilala '' narinig ko ang mga bulungan '' Mahirap Lang Pala Sya kung Ganun '' Sabi Nung Babaeng Mukahng Talakang Ang bibig '' .... Akala Talaga nila Mahirap Lang Ako ''..