PROLOGUE:
Oo masayang magmahal piling mo isa kang prinsipe o isang prinsesa sa isang love story, dahil para bang nasa Fairytale kayo nama’y happy ending. Eh paano kung hindi happy ending ang kalabasan magmamahal ka ba ulit? Pagbibigyan mo pa ba siya?
Pero bakit kapag iniwan ka mahirap mag Move-On bakit ayaw mo na lang siyang I let go. Di ba ang sabi nila kapag masaya na ang mahal mo dapat masaya ka na rin? Lahat ba ng tao ganun ang nararamdaman o ako lang ang nakakaramdam ng ganoong bagay?
Bakit masakit kapag iniwan ka? Dahil todo-todo mo siyang minahal at dahil dun wala ka ng tinira sa sarili mo. Pero paano na kung iniwan ka niya dahil mahal ka niya, iniwan ka niya para lang din sa sarili mong kapakanan,iniwan ka niya dahil mahal na mahal ka niya at dahil mahal ka niya sinakripisyo na niya pati ang buhay niya ….Para lang sayo…
Bakit kapag sobra tayong nasaktan nagbabago tayo? Bakit hindi na lang natin tanggapin ang katotohanan na wala na siya,na hindi na sila babalik? bakit ba kasi ang hirap mag MOVE-ON? kasi akala mo dati siya ang Prinsipe at ikaw ang Prinsesa ng buhay niya pero bakit iniwan ka pa rin niya? bakit ikaw pa ung pinili niya kaysa sa buhay niya? Bakit? Bakit? Bakit?
At kahit gaano pa man kayo katagal isang Goodbye sa isang idlap wala na ang lahat……..At lagi mong itatanong hangin na .. Babalik pa kaya siya? Mamahalin pa ba niya ako o kinalimutan na niya ako?
Oo masayang magkaroon ng BoyFriend/Girlfriend nandiyan siya lagi na tabi mo kapag kailangan ka niya,Nandiyan siya para pasayahin ka palagi,Nandiyan siya palagi sa tabi mo kapag may Problema ka. Nandiyan siya palagi para Mahalin ka.
Love at First Sight? Totoo ba yun? Oo yata kasi kung kayo talaga ang Meant to be magkikita’t makikita kayo. Tadhana? Mahirap daw kalabanin 'yun .kasi yan ang tanging nagkukunekta sa inyo. Basta ang alam ko lang Kapag mahal mo ang isang tao mawala man siya. Siya lang ang mamahalin mo at patuloy mo pang mamahalin.
"Minsan lang ako magmahal, bakit sa maling tao pa?"
BINABASA MO ANG
I'll be your Prince if you'll be my Princess. ongoing
Teen FictionI am strong, because I've been weak. I'm fearless, because I've been afraid. I'm wise, because I've been foolish.