(AuthorsNote;) Hi Readers First time ko 'to. Sana magustuhan niyo.. namimigay po ako ng Dedications.. just PM me.. and be a fan.. you can win a dedications sa favorite chapter niyo. Make sure lang na "Fan at minessage nyo ako" hart hart.
XOXO
forgetting dreamer
Chapter 1 [Cotton Candy]
First of All, Let me introduce myself.
Ako si Bella Given Delos Reyes. este just Bella. 17, living alone. 5’3 in height. Nerd, 3rd Year college
Ang Mama ko ay si Amanda "Amie" Villa Amor at Ang Papa ko naman ay si Jaymes "Jey" Delos Reyes. hindi sila magkaapelyido diba? astig kaya?..
At Kung pa’no sila nagkakilala? Well.. That’s another story …
I am not here to tell there story but to tell mine..
And my Story Start’s here…
Once Upon a time in a far far away..(Hahaha! Weh? Joke . corny mo bella)
Andito ako ngayon sa isang Parlor, dito sa parlor marami akong nakikitang babae na nagpapagupit, nagpapakulay, napapaganda ng sarili nila. Kung tutuusin wala naman talagang maganda o pangit sa paningin ng tao. Depende na lang 'yun kung paano sila magJudge sa kapwa tao nila.
"This is so cool, i love snowflakes" natitingin na lang ako sa kaibigan kong namimili ng design niya sa nail art habang ako nakikielam ng mga magazines dito sa isang rest table sa gilid.
Wala naman talaga akong hilig sa mga bagay na ganyan, di naman ako pangit di ako naman maganda kung titignan ko ang sarili ko sa salamin, may makikita kang dyosa.. ay jusko! multo pala.
Siya nga pala siya si Patricia ‘’Pat” Melan Cruz siya yung Best friend ko since High School siya din ung best friend ko sa istoryang ito. Isa siyang kulugo sa kamay ng isang artista. isa siyang napkin table sa mga sikat sa restaurant.
For more information visit my private diary sa bag ng author. (AuthorsNote; Isusumbong kita bella, akala ko ba walang pangit sa paningin ng tao bwahaha!)
Nandito nga pala ako para buksan ang Libro ko at tapusin sa happy ending or baka hindi rin, hindi ko alam sa sarili ko kung manhid ba ako, kung wala ba akong puso, kung wala ba akong utak to make the story short, im supposed to be nothing
"Besh, labas lang ako baka masoffocate na ako dito sa loob, baka mapunit ko na din ung mga magazines na kanina ko pa tinitignan" sa totoo lang di ko naman sila tinitignan eh, ayoko lang magmukang tanga sa isang gilid na naghihintay sa babaeng ubod ng bagal.
"Sandali na lang 'to intayin mo na ako, sandali na lang talaga 'to" gaano ba katagal ang sandali sayo patricia? kung alam mo lang ang tunay na kahulugan ng sandali sa panahon ngayon *pout*
"Ano ka ba? kanina pa 'yang sandali na yan. naiinip na ako ay hindi pala INIP NA INP NA AKO. JUSKO NAGTATALO NA UNG UTAK AT PUSO KO HIHIHI!" natawa na lang ako sa mga sinasabi ko kahit sa loob loob ko kinikilig na ako sa babaeng ito ang sarap imurder ng nails
"Uwaaaaaaaaaaaaah, dont leave me" hays! parang bata hindi ko naman siya iiwan eh, bibili lang ako ng pagkain. -.-
"Hindi kita iiwan gaga ka ba, binibigyan mo ako ng reason para iwan ka.... ginugutom mo ako" tinalikuran ko siya ng ibunyag ko sa harap niyang nagugutom ako
Lalalalala, kung ako ba siya mapapansin mo, kung ako ba siya mamahalin mo............. ano ba 'yan baliw na ba ako kumakanta ako mag-isa .. ganito ba talaga ang feeling kapag isa kang hopeless romantic. Feeling mo may tutunog na musika sa paligid kahit wala naman, nagi-imagine ng isang bagay na hindi naman dapat bigyan ng imahinasyon.
BINABASA MO ANG
I'll be your Prince if you'll be my Princess. ongoing
Fiksi RemajaI am strong, because I've been weak. I'm fearless, because I've been afraid. I'm wise, because I've been foolish.