Annyeong Goddesses! Kilala niyo na ako for sure! XD
Okay enough for the introduction! Let the activity begin na tayo! XD
So ang activity natin ayyyyyy.......................................
PHOTOSHOOT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
KAILANGAN KO ANG INYONG BEAUTY AND CHARMS GIRLS! *wink*
Kyyyaaaaaaaahhhhhhhhhh! Mwahahahahahahha!
Hep Hep! (HURRAY! XD Corny!) May rules of course!
Ang pictures na ibibigay niyo sakin ay ISANG WHOLE BODY PICTURE AT ISANG SELFIE!
So! Bawal ang MAY FILTERS! MAY KASAMA! COLLAGE AT MAY DESIGNS! IT IS STRICTLY PROHIBITED BY ME! XD
Walang aangal dahil required eto! May gagawin kasi akong surprise gift sa inyong lahat! At ako lang ang may alam nun! Kaya please participate!
Nga pala! I-PM NIYO SAKIN ANG FORM NA ITO SA PERSONAL ACCOUNT KO NA @ViolaCutie KAPAG HINDI NIYO ITO GINAWA MAY PARUSA AT YOU WILL REGRET MY PUNSHMENT! PROMISE YAN! MALALA AKO MAGPARUSA GIRLS!
UN: (ex. ViolaCutie)
NICKNAME: (Chesca)
DESCRIPTION: (Good Girl Gone Bad) (Mysterious Chic) (etc. kayo bahala basta hindi mahaba)
LINK: (dalawang link ang ibibigay niyo sakin! yung selfie at whole body. kung pwedeng sa imgur.com eh dun na lang!)
Yun lang naman! May deadline po ito! At ang hindi nga magpasa on time ay may katapat na PARUSA!
DEADLINE: MAY 3, 2014 SATURDAY (1 week po ang ibibigay ko para dito kasi baka yung mga inactive eh hindi ito makita!)
I assure you! Maganda yung surprise ko! At tska gandahan niyo yung pics kasi yun ang ilalagay namin sa MEET THE PRETTYGODDESSES tapos wag kayo mag-alala dahil hindi ko naman ipagkakalat ang picture niyo ng hindi niyo alam eh!
Kung may tanong, magcomment lamang sa baba, hindi ako nangangagat! XD
KAPAG tapos niyo na magcomment sa baba ng DONE PRETTY CHESCA!
-------------------------------------------------------------------------
~Pretty Chesca
BINABASA MO ANG
Games and Activities 101
Non-FictionFor PrettyGoddesses member only!! Pag hindi ka memeber,you better shoo yourself HAHAHA XD. -Gandz