Chương 146: Thất bại
Chương 146: Thất bại
"Đứng lên đáp lời. . ." Yến Vương để cái chén trong tay xuống xoay người nhìn tú bà "Bổn vương hỏi lời của ngươi, ngươi muốn nhất ngũ nhất thập nói rõ nói rõ ràng, không thể có lừa gạt biết không?"
"Vương gia, ngươi cho dù là ta mười lá gan cũng không dám nói lung tung a. . ." Tú bà gượng ép cười theo mặt nói.
"Tốt lắm, bổn vương hỏi ngươi tối hôm qua đến tột cùng chuyện gì xảy ra?" Hắn chết sống cũng không muốn tin tưởng tối hôm qua chính mình thế nhưng điên cuồng như vậy, vẫn cùng một đám xấu nam nhân, nghĩ đến đây Yến Vương đã cảm thấy trong dạ dày phiên giang đảo hải - sông cuộn biển gầm.
"Này. . ." Tú bà do dự một chút, nhìn nhìn Yến Vương "Tối hôm qua Vương gia uống say huân huân đi vào ta này Hoa Lâu Lý kêu la kêu cho ngươi, cho ngươi tìm nam nhân. . ." Tú bà lời vừa nói dứt, liền đã bị Yến Vương kia giết người vậy tầm mắt, sợ không dám mở miệng nữa.
"Bổn vương thật sự có nói qua nói như vậy?" Yến Vương không tin, hắn không tin chính mình trong một đêm khẩu vị liền đổi lợi hại như vậy.
"Này ta nào dám lừa gạt ngươi a?" Tú bà vẻ mặt khổ tương nhìn thấy hắn "Này tối hôm qua rất nhiều người đều là thấy Yến Vương ngươi đi tới, ta cũng không dám nói lời nói dối. . ." Nếu cẩn thận tái nhìn kỹ, có thể chú ý tới tú bà cặp chân kia hơi hơi đang phát run. Ông trời a, nàng kia rốt cuộc là thân phận gì a? Thế nhưng giựt giây đến nhà nàng lão bản cũng đi theo hồ nháo? Xem tình huống Yến Vương bây giờ là không biết tối hôm qua rốt cuộc chuyện gì xảy ra, chính là vừa nghĩ tới nàng còn có mạng nhỏ a?
Yến Vương cẩn thận nhìn chằm chằm tú bà nhất cử nhất động, phát hiện cũng không có gì sơ hở không khỏi hắc tuyến. Hắn tối hôm qua thật sự điên cuồng như vậy tới? Càng nghĩ càng cảm thấy được kỳ quái, bất quá. . .
"Tả vệ, trở về. . ." Yến Vương cảm giác mình ở lại chỗ này nữa sẽ chỉ làm chính mình càng thêm ảo não, vẫn là nhanh lên rời đi hảo. Nghĩ đến chỗ này, nhân liền đi ra cửa ngoại rời đi Hoa lâu. Tả vệ vội theo sau. . .
Xem Yến Vương rời đi, vẫn núp trong bóng tối xem náo nhiệt Đường Tư che miệng cười trộm, kia tú bà theo trong phòng đi tới nhìn thấy chỗ tối Đường Tư băng bó lồng ngực của mình "Lão bản a, lúc này đây chính là suốt làm hại ta rút ngắn mấy thập niên sống lâu a!" Ngẫm lại vừa rồi ở trong phòng cái kia áp suất thấp, vẫn đang lòng còn sợ hãi.
"Ha hả. . . Ngươi yên tâm, hắn sẽ không nhớ rõ tối hôm qua xảy ra chuyện gì!" Nghĩ tối hôm qua Hoa Vũ Tiên trước khi đi nói cho hắn biết, Yến Vương chắc là sẽ không ghi nhớ xảy ra chuyện gì, hôm nay xem ra đúng là như thế. Không biết cái nha đầu kia ở trên người hắn làm cái gì tay chân lại có thể không nhớ ra được đêm đó xảy ra chuyện gì. . .
"Ta phải sợ hắn phải hủy đi hoa này lâu. . ." Tú bà vỗ vỗ ngực "Không được, ta phải đi uống chén an ủi trà, nhiều năm như vậy liền hôm nay làm cho ta lớn mật như thế. . ." Nói xong lắc lắc to mọng mông rời đi.
Đừng nói là nàng, liền ngay cả mình cũng là không nghĩ tới phải như vậy ác chỉnh cái kia Yến Vương.
"Cậu, ngươi bây giờ thật kỳ quái, làm sao vậy?" Chỉ thấy một cái chỉ có cô gái xinh đẹp mặc hoàng tộc ăn mặc đi đến Yến Vương trước mặt của, nhìn thấy hắn một bộ ảo não phải chết bộ dáng hết sức tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Phi Muốn Leo Tường ( NP ) -Tác Giả: Đào Thất Thất
Romancenàng thề mình tuyệt đối không phải là hảo se đích nữ nhân , mặc dù mình đích tính tình lạnh điểm , làm người khốc liễu điểm , đối với người hà khắc điểm nhưng là nàng thật sự là một thuần nữa khiết bất quá đích nữ nhân . nhưng là , nhưng là bên ngườ...