Chapter 15

237 11 1
                                    

Chapter 15

Sooyoung's POV

Nandito kami sa sala ngayon, nanunuod lang ng movie, bago pumasok sa kanya-kanyang kwarto.

"Hoy, Suho! Saan nga pala ako matutulog?" Tanong ko sakanya habang nanunuod sila at busy sa pagkain ng snacks.

"Onga pala no? Walang pang seventh room, kila Luhan ka nalang makitulog." Sabi niya at parang wala lang siyang paki.

"Ano?! Ehhh... Gusto ko solo!" Sabi ko kay Suho at nagdadabog ako. Jusmiyo no! Baka kung ano pang mangyari. Huhuhu! T___T

"Ano? Solo kayo ni Luhan, grabe ka. Hahaha!" Panglolokong sabi ni Tao at tawa siya ng tawa.

"Baliw!" Sabi ko at kinotongan ko siya pero tawa padin siya ng tawa.

"Ayaw mo ba ko kasama? T___T" Biglang sabi ni Luhan at nag-pout siya.

"Hindi naman..." Sabi ko sakanya. Eh nahihiya padin ako no! Grabe talaga si Suho.

"Eh kaso kasi, babae ako, lalaki ka." Sabi ko kay Luhan. Aish! Nakakasar naman kasi talaga tong si Suho!

"Hyung, lalaki ka na pala?" Bigla sabi ni Tao at natawa siya pati si Kai. Neh? Ano ibig sabihin nitong dalawang to? Baliw! Bakla ba si Luhan?

"Hoy Zi Tao. Manly ako ha! Kelan ba ko naging babae?" Sabi ni Luhan at kinotongan ny si Tao na ngayon tawa padin ng tawa.

"Mukha ka lang kasi talagang babae. :p" Asar ni Tao kay Luhan.

Fast forward**

"Haaaaaaay. Ang ganda nung story, tara tulog na!" Sabi ni Lay.

"Geh, nighty!~" Sabi ni Baekhyun.

"Goodluck, hehehe!" Sabi ni Tao sakin at tumawa siya pati si Kai at D.O, mapang asar talaga tong mga to eh no!

"Tsss!" Sabi ko sakanila at sinundan ko na si Luhan.

Pumasok na kami sa kwarto at nakita ko si Xiumin kumukuha ng unan. Bigla siyang tumawa, "Ah, nandyan na pala kayo. Kila Chanyeol at D.O muna ako matutulog, na-miss ko sila eh! Bye ^___^v"

"Uy Xiu-" Hindi pa ko tapos magsalita nakalabas na agad siya sa kwarto. T___T huhuhuhu. Wag niyo po ako iwan.

Tumingin ako sa kwarto, ang laki, may mini-sala, may CR at isang kama?! "Bakit, isa lang?" Sabay turo ko dun sa kama.

"Tabi kami natutulog lahat dito, pero sa sofa nalang ako hihiga, kung di ka komportabl-"

"Ah hindi, okay lang. Tabi na tayo." Hindi sa byuntae ako, pero mabait din naman ako no! Mamaya mangalay pa siya eh, kasalanan ko pa.

Nag-smile siya at pumasok na siya sa CR, maliligo na ata, hay nako. Makapaghanda na nga din at susunod na ko kay Luhan.

Fast forward**

Naghahanap ako ng gamit ko sa bag ko ngayon, grabe. Hinatiran pala ako ni Manang Jane ng damit dito kanina. Sumama pala sila kay Papa sa Korea eh.

Biglang bumukas ang pinto ng CR at tumayo na ko, tapos na sigur-

"Aaaahhhhh!"

O_____O!

"Huy, may nangyari ba?!" Biglang sabi ni Luhan at lumapit siya sakin.

Inlove with a Wolf?! (EXO FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon