Chương I

10.1K 724 5
                                    

Draco bất ngờ thở dốc,ngã gập gối xuống sảnh trước,ngay khi đám năm nhất đang được đưa vào,đứng sững lại bối rối mà nhìn khó hiểu dưới cơn mưa.Tất cả đám huynh trưởng cũng ngạc nhiên nhưng nhanh chóng chỉ dẫn bọn chúng vào chỗ tránh mưa.Xong xuôi đều vội đứng lùi ra,tránh xa khỏi cơ thể đã đổ rầm xuống đất của chàng trai tóc bạch kim.Pansy vội tách khỏi đám học sinh mà lao tới,lay người Draco không ngừng
-Anh Draco,làm sao vậy?Này!
Giáo sư McGonagall vội bước tới,quay người Draco về phía bà,kiểm tra với khuôn mặt khó tả.Giáo sư Snape đứng đằng sau bà,chăm chú quan sát,một nỗi lo âu tràn đầy.
Khuôn mặt Draco đỏ ửng cả lên,hơi thở thì gấp gáp điên cuồng,mồ hôi thấm dần qua lưng lớp áo sơ mi trắng.Cậu mềm nhũn trong cái nâng lên của giáo sư McGonagall và Pansy,đôi mắt nhoà dần khi ý thức đang mất dần.Bất ngờ,Blaise hét lên một tiếng mà nhào tới,mồ hôi chảy dọc khuôn mặt,liền theo đó bị đẩy sang bên bởi cái hất tay của giáo sư Snape.Ông đứng chắn trước ba người,hét bảo
-Trò nào mau lập tức đi gọi bà Pompfrey đến đây.Còn các trò còn lại,ai được chứng nghiệm là Alpha,mau biến khỏi đây.
Ron và Harry đang tiến tới để xem,nghe lệnh lập tức lùi lại,liền ngửi thấy một mùi ngọt xộc tới mũi.Ron bịt chặt mũi,khuôn mặt đầy tàn nhang kia giờ hồng hẳn lên.Harry thấy thân nhiệt đột nhiên tăng cao,hơi thở gấp gáp,đầu óc mị muội.Nhưng,cậu ngay lập tức tỉnh táo khi gặp phải tiếng mắng chói tai của giáo sư Snape
-Potter!Weasley!Bịt mũi vào và cuốn xéo về phòng ăn ngay.Di chuyển đi!Nhanh!
Ron,hiện tại tỉnh táo bất ngờ,cái đầu đỏ dập lia lịa trước mệnh lệnh của giáo sư Snape.Cậu quay sang,vội xốc nách Harry chuồn khỏi sảnh,trong khi chàng trai tóc đen rối bù kia thì cứ ngoái lại nhìn Hermione-cô bé là Beta,nên không phải rời đi-đang nhìn hai giáo sư khó hiểu.Harry cuối cùng cũng quay đi,Hermione hẵng còn ở đó,tẹo nữa chắc sẽ biết chuyện gì thôi.

-Tên Malfoy là Omega.
Hermione,giờ đang ngồi cùng tụi nó trong phòng ăn,vừa quan sát lễ phân loại vừa nói nhỏ cho hai đứa bạn.Ron đang rên rỉ vì đói liền im bặt,trong khi Harry thì há hốc miệng ra.Hẳn rồi,đáng lẽ ra cậu phải để ý thấy mới đúng,bởi vì hắn là Omega,nên cậu mới ngửi được cái mùi đó,cái thứ mà cậu nghe nói là Omega sẽ tiết ra khi đến 'heat',cái thứ để dẫn dụ một Alpha như cậu.
Harry liếc qua bàn Slytherin,Draco hiện đang ngồi riêng một chỗ,bên cạnh chỉ có cô nàng Beta Pansy Parkinson.Hai tên béo vốn đi theo hộ tống Goyle và Crabbe đều là Alpha,nên bị cách li khỏi Malfoy,ngồi đực mặt một chỗ bối rối ở tuốt đầu bàn bên kia với một đám Alpha khác cứ một lúc lại liếc về phía Malfoy.
Malfoy gần như nằm bẹp trên chiếc bàn gỗ,cái lưng gầy khẽ phập phồng yếu ớt.Cậu ta vươn tay,gãi gãi vào chiếc vòng trên cổ,khuôn mặt hơi nhăn lại.Harry quay đi,vỗ tay theo mọi người cùng bàn khi một cô bé năm nhất được phân vào nhà Gryffindor.Từ trước đến giờ,cậu đã nghĩ Malfoy là một Alpha(bởi không học sinh nào trong trường này biết hắn là Omega).Dòng máu thuần chủng,thái độ kênh kiệu,vênh váo,đứng trên tất cả mà coi người khác như cỏ rác.Là một Alpha,cậu hiểu cái cảm giác bị chú ý là như thế nào,và cậu đã nghĩ,tên Malfoy mưu cầu điều đó,là vì hắn là Alpha-đứng đầu tất cả.Nhưng,rốt cuộc Malfoy cũng chỉ là Omega...
-Mà,Omega với dòng máu thuần chủng bị đối xử ghê lắm.
Hermione hạ tay xuống,bất ngờ nói vậy với Ron và Harry.Ron dừng lại,nghiêng đầu
-Ý bồ là sao?
Hermione khẽ thở ra,lấy hơi nói
-Omega-cấp bậc thấp nhất trong ABO,từ trước đến giờ không biết đã có bao nhiêu vụ mua bán nô lệ,lợi dụng và hành hạ những người như vậy rồi.Nếu hai bồ chịu khó lắng nghe trong giờ thầy Binns,chắc hai bồ sẽ biết.Những người mang dòng máu phù thuỷ được sinh ra bởi hai Muggle như mình đã bị đối xử chẳng ra gì,bất kể là gì,một đứa Máu bùn,kiểu thế.Nhưng một kẻ thuần chủng mang dòng máu Omega thì càng bị coi thường tợn.Dòng máu thuần chủng cũng rất coi trọng vấn đề này,và họ cực khinh thường Omega.Nữ thì sẽ bị bạo hành,bắt làm...ừm...mấy bồ đọc sách sẽ biết.Còn nam thì...chẳng thể làm gì...cứ thế mà bị dìm xuống đáy thôi.Họ không thể làm việc bình thường như các chàng trai khác bởi kì 'heat' của họ,và...thế thì sẽ rất phiền.Phụ nữ Omega còn có con đường khác,làm nội trợ,làm việc nhẹ...còn đàn ông thì...coi như tất cả đều kết thúc từ khi phát hiện ra đi...
Harry im lặng,Ron thì nghe mà câm nín.Nhà Weasley chưa bao giờ có một Omega trong gia phả nên cậu đâu biết,một nam Omega thuần chủng,lại bị đối xử như vậy(dù cậu khá chắc là gia đình cũng sẽ không đối xử tệ bạc quá mức với những người Omega).
Cả hai liếc sang bên kia,Malfoy vẫn không ngừng thở dốc trong góc.Nuốt vào miệng một đống thuốc trắng,Malfoy vươn tay gãi chiếc vòng,khuôn mặt mệt mỏi,kiệt quệ hẳn so với lúc còn đang trêu ngươi cậu trên tàu.
Dấy lên trong Harry,là một cảm giác thương hại,nhưng cũng lại hả hê không giải thích nổi khi mà kẻ cậu ghét nhất,bây giờ,là Omega.

Harry Potter và nếu như em ở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ